Chương 7: Di tích × huyệt mộ × đôi mắt

507 72 0
                                    

Nói chuyện lúc sau mọi người tách ra, Ôn Linh theo Ging trở lại lều trại bên trong, thư đã xem xong, đột nhiên nàng cảm thấy không có gì sự tình nhưng làm.

Tuy nói ngày mai liền xuất phát đi di tích, nhưng nàng vẫn là cảm thấy có chút nhàm chán.

Cho nên nàng ở Ging nói muốn đi chuẩn bị đồ vật rời đi sau liền đi ra lều trại.

Lúc này đúng là sau giờ ngọ, ánh mặt trời vừa lúc, bởi vì còn chưa tới mùa hè, cho nên đảo không phải thực nóng bức, nàng bò lên trên thụ, muốn đến đỉnh quả nhiên vị trí đi lên, xuyên qua rậm rạp lá cây lúc sau, nàng phát hiện ngọn cây đã ngồi một người.

Nàng dừng một chút, nghĩ có phải hay không vẫn là đi xuống tương đối hảo.

"Nếu tới, không ngồi một hồi sao?" Nam tử thanh âm thuần hậu, mang theo vài phần mềm nhẹ, hắn xoay người, màu đen đồng tử lẳng lặng nhìn Ôn Linh.

Cái này làm cho Ôn Linh cảm thấy, hắn là biết nàng sẽ đến mới ngồi ở chỗ này. Cho nên nàng cũng không lui lại, bò đi lên.

Đỉnh nhánh cây có chút mềm, ở nàng dẫm lên nhánh cây buông tay thời điểm, dưới chân nhánh cây phát ra rất nhỏ "Ca --" một tiếng, giây tiếp theo, đó là đứt gãy mở ra.

Nàng sửng sốt, thân mình đã theo bản năng về phía trước khuynh, tiếp theo liền bị đối phương vững vàng tiếp được.

Vẫn là không có biến, quen thuộc hơi thở....

Nàng dùng đôi tay chống đỡ hắn ngực, từ hắn trong lòng ngực rời khỏi "Xin lỗi..."

"Không, không cần để ý" hắn phù chính Ôn Linh thân thể, làm nàng có thể vững vàng ngồi ở nhánh cây thượng. "Đế Ti Đặc tiểu thư trên người có thực sạch sẽ hơi thở."

Ôn Linh không tự giác nhìn hắn một cái, phát hiện hắn đôi mắt bên trong không có nói dối. Tiếp theo đó là nhẹ nhàng cười, nàng phát hiện kỳ thật nàng cũng thực thích bị nhân xưng tán.

"Kuroro tiên sinh không đi chuẩn bị một chút sao?"

"Những cái đó Shalnark bọn họ sẽ chuẩn bị." Kuroro nhìn thẳng Ôn Linh đôi mắt "Đế Ti Đặc kêu ta Kuroro thì tốt rồi."

"Ân" Ôn Linh tránh đi hắn đôi mắt, đem tầm mắt chuyển hướng thái dương địa phương, hơi hơi nheo lại đôi mắt.

Nhìn đến nàng cái này động tác, Kuroro hơi hơi mỉm cười, cũng là đem tầm mắt chuyển hướng về phía phía trước.

"Đế Ti Đặc đọc thư rất nhiều đâu. Hướng cái kia Alibaba chuyện xưa, ta đều không có nghe nói qua đâu."

"Ân, này thực bình thường."

"Ai? Vì cái gì?" Nghe được Kuroro thanh âm Ôn Linh trầm mặc vài giây, Kuroro ngày thường thanh âm không phải như thế, hiện tại chính là, ngụy trang ra tới bình dị gần gũi bộ dáng.

Nàng... Không thích.

"Bởi vì câu chuyện này, không thuộc về thế giới này."

Lần này đến phiên Kuroro trầm mặc, nhưng là thực mau Ôn Linh liền lại lần nữa nghe được hắn thanh âm "Có ý tứ gì?"

[Full] [HxH] Tàng LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ