Chương 29: Tháp đế × giấc ngủ × dãy số

118 21 0
                                    

Thông qua các thí sinh ngồi trên phi thuyền.

Ở Netero một phen lời nói sau giải tán, Killua đưa ra muốn ở phi thuyền thám hiểm, Gon nguyên khí đáp ứng rồi xuống dưới, mà Ôn Linh bởi vì muốn ngủ cho nên cự tuyệt.

Như vậy một ngày xuống dưới kỳ thật rất mệt.

Bất quá có điểm ngủ không thế nào an ổn, hơi chút... Không có cảm giác an toàn.

Gon cùng Killua không ở bên người, tuy rằng biết không sẽ có chuyện gì, nhưng là như cũ ngủ không an ổn.

Vì thế Ôn Linh tìm được rồi Illumi .

Đối phương nhìn nàng tựa hồ có chút kinh ngạc, sau đó Ôn Linh ở hắn dưới ánh mắt nằm xuống, nói câu “Tới rồi kêu ta” liền đã ngủ.

Bởi vì Illumi sẽ không đối nàng bất lợi, lại còn có có thể giúp nàng chắn phiền toái, hắn bên người là an toàn nhất, Ôn Linh chỉ là đến ra như vậy một cái kết luận mà thôi.

Bất quá ngày hôm sau Ôn Linh là bị Killua đánh thức, ở đối phương “Linh tỷ ngươi như thế nào ở loại địa phương này ngủ rồi” nói trung Ôn Linh tựa như lúc trước nhìn đến Gon khi giống nhau ôm lấy Killua đầu đến trong lòng ngực trở mình.

“Đừng sảo”

Killua “.....”

Cuối cùng Ôn Linh bị hai cái tiểu gia hỏa túm hạ phi thuyền.

Phía dưới là một cái ống khói trạng hình trụ tháp cao, mà bọn họ bị đặt ở đỉnh.

Ôn Linh cảm thấy đầu có chút trầm, nàng ôm đầu đi phía trước đi rồi hai bước, đột nhiên dưới chân một cái lâm không, bên tai là Gon đám người kinh hô, làm nàng nháy mắt thanh tỉnh vài phần.

Đương chân rơi xuống mặt đất thời điểm, chung quanh phòng tối kết cấu liền hiện ra ở trước mắt.

Làm cái gì, nàng hoàn toàn không nghe khảo thí nội dung được không.

Bất quá loại tình huống này, chỉ cần đi ra ngoài là được đi?

Ôn Linh nhìn nhìn bốn phía, thực mau liền thấy được con đường.

Kỳ thật nàng cảm thấy trận này khảo thí nội dung đại khái là đến tháp đế, bởi vì con đường vẫn luôn là đi xuống, sau đó chính là đụng tới khảo thí quan, thông qua liền hảo.

Cho nên đương nàng đi đến phía dưới thời điểm, phía dưới lại là không có một bóng người.

Nàng đi đến một bên ngồi xuống, dựa vào vách đá nhắm hai mắt lại.

Chỉ là nhắm mắt dưỡng thần, nàng ngủ không được.

Thực mau cửa đá lại lần nữa mở ra, trương dương màu đỏ hiện ra ở trước mặt, còn mang theo một chút huyết tinh hương vị.

[Full] [HxH] Tàng LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ