Chương 41: Nữ hài × lễ vật × tin tưởng

94 18 0
                                    


Nhân vi cái gì muốn hôn môi?

Bởi vì môi là nhân thể nhất mẫn cảm địa phương chi nhất.

Chrollo cảm thấy thiếu nữ đầu ngón tay hơi lạnh.

Ôn Linh cảm thấy ngón tay thượng xúc ấm áp.

Đối với đối phương xuất hiện, Ôn Linh kinh ngạc lại không kinh ngạc.

Sẽ đến Yorknew chuyện này, lữ hành thời điểm hắn cùng nàng đề qua. Chỉ là tuy rằng biết đối phương ở Yorknew , nhưng là hắn hẳn là vội vàng đấu giá hội sự tình mới đúng.

Hiện tại lại như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này?

Thiếu nữ tay phải xoa hắn lông mi, đầu ngón tay nhẹ nhàng cọ xát.

Phảng phất giống như kia mấy tháng chỉ là mộng, hắn vẫn là hắn.

“Cùng nhau?” Nam nhân thấp giọng mời, nhìn về phía nàng đôi mắt.

“Đi đâu?” Nàng hỏi.

“Đấu giá hội.”

Có thể là lần trước đấu giá hội lưu lại ấn tượng quá sâu, nàng khó được trầm mặc vài giây, tiếp theo nhẹ nhàng gật gật đầu.

Hành động kế hoạch là ở buổi tối, cho nên Chrollo không có lập tức nhích người đi, mà là mang theo nàng ở đường phố đi dạo lên.

Bởi vì nghe nói đoàn viên đều ở, Ôn Linh ở trên đường thời điểm cấp Feitan cùng Machi chọn lựa lễ gặp mặt.

Sau đó Chrollo tiếp một chiếc điện thoại, nói câu “Đã biết” lúc sau liền treo điện thoại.

Sau lại Chrollo mang Ôn Linh đi chính là một cái thương trường.

Đảo không phải cấp Ôn Linh tuyển lễ phục, bởi vì nàng vốn là ăn mặc Eta các nàng cấp Ôn Linh chuẩn bị màu đỏ nhạt tiểu dương trang, nguyên bản rối tung tóc dài cũng bị đối phương vãn khởi, dùng cùng sắc vật trang sức trên tóc cố định.

Cái này hình tượng bản thân liền rất thích hợp cái loại này trường hợp.

Mà Chrollo cũng không phải đơn thuần tới dạo thương thành, cho nên nàng có chút nghi hoặc.

“Muốn đi tìm một nữ hài tử.” Đại khái là nhìn ra Ôn Linh nghi hoặc, hắn nói như vậy. “Nghe nói nàng có đặc biệt năng lực.”

Chrollo đưa qua một trương ảnh chụp, mặt trên nữ hài có một đầu màu lam tóc dài, nhưng thật ra sinh thập phần đáng yêu.

Đặc biệt năng lực sao....

Này một câu liền có thể biết được Chrollo muốn làm cái gì.

Không bao lâu Ôn Linh liền nhìn đến nữ hài kia bản nhân.

Chỉ liếc mắt một cái là có thể kết luận, cái này nữ hài cực kỳ đơn thuần.

Là thực tốt săn thú đối tượng.

·

Nam nhân rời đi trước hôn hôn Ôn Linh đôi mắt.

Mà tiếp nhận Chrollo như cũ là Shalnark, hắn cùng Chrollo giống nhau cũng thay màu đen tây trang, hắn đầu tiên là cười cùng Ôn Linh chào hỏi, tiếp theo làm một cái thân sĩ mời động tác.

[Full] [HxH] Tàng LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ