Đều nói Zoldyck gia huấn luyện thực biến thái, nhưng Ôn Linh kỳ thật cảm thấy thực hảo, bởi vì ít nhất bọn họ sẽ không lấy roi trừu nàng.
Trên thực tế đối với sẽ ở trên người lưu lại vết sẹo huấn luyện đều sẽ không ở trên người nàng tiến hành. Cho nên nàng làm nhiều nhất chính là nội tại thân thể tố chất huấn luyện.
Tỷ như điện giật.
Nghe nói là bởi vì nàng là nữ hài tử duyên cớ.
Vì thế cứ như vậy Ôn Linh ở Zoldyck gia đãi gần nửa nhiều năm.
Nửa năm huấn luyện không tính là tàn khốc, nhưng đối nàng tới nói đích xác có tiến bộ.
Hiện giờ nàng cũng mau mười lăm tuổi.
Thiếu nữ thân thể lớn lên đặc biệt mau, mặc kệ là thân cao hay là nên trường thịt địa phương, trước ngực cũng đã bắt đầu có phập phồng đường cong.
Bởi vì Zoldyck bên trong rất ít thấy quang, cho nên Ôn Linh làn da như cũ thực bạch, có chút khôi phục tới rồi ở phố Lưu Tinh khi tái nhợt.
Nhưng mà nàng vẫn luôn cảm thấy chính mình bị chiếu cố thực hảo.
Chỉ là nàng vẫn luôn cảm thấy Zoldyck gia quá mức với yên lặng, từ nào đó ý nghĩa đi lên nói cơ cừu thanh âm xem như có lượng điểm. Mặt khác cũng chính là Ôn Linh cùng Killua ở bên nhau thời điểm sẽ tương đối có vẻ vui vẻ.
Đương nhiên, nếu là gặp phải trước mặt này một vị, nàng luôn là cảm thấy không thể lại trầm mặc.
Trước mặt thiếu niên cực cao, Ôn Linh chỉ tới hắn trước ngực vị trí, lúc ban đầu nhìn thấy tóc ngắn đã bắt đầu dưỡng trường, chưa kịp vòng eo, nhưng đã vượt qua bả vai.
Hắn đôi mắt cực đại, mà màu đen đồng tử lại gần như dính đầy tròng trắng mắt.
Illumi đôi mắt bên trong cảm xúc quá ít, cho nên kỳ thật Ôn Linh không tính là thích, nhưng là nàng cũng không phủ nhận, này đôi mắt thực đặc biệt.
Nàng thừa nhận hắn rất mạnh, mặc kệ làm cái gì tựa hồ đều không có cảm xúc.
Kỳ thật nàng cùng Illumi tại đây một năm thời gian cũng không như thế nào gặp mặt, ngẫu nhiên nhìn thấy cũng chỉ là gặp thoáng qua không có gì giao thoa.
Tuy rằng làm tam đại sắc đẹp chi nhất, Ôn Linh rất muốn xem hắn cười bộ dáng.
Đến nỗi hiện tại nàng vì cái gì sẽ cùng hắn ở bên nhau.
Đó là bởi vì hôm nay nàng muốn cùng Illumi cùng nhau làm một cái nhiệm vụ.
Đây cũng là nàng này một năm tới lần đầu tiên đại biểu Illumi gia đi chấp hành nhiệm vụ. Trước kia bọn họ đều chưa từng nhắc tới quá tiếp ủy thác sự, nàng cũng rất ít tiếp xúc phương diện này sự.
Lại nói tiếp bọn họ sẽ làm nàng làm nhiệm vụ này nàng vẫn là có chút ngoài ý muốn.
Thiếu niên có chút công thức hoá cùng nàng nói nhiệm vụ lần này mục tiêu.
Sau đó chính là mang theo Ôn Linh rời đi Illumi gia nơi khô khô lục sơn.
Đây là xa cách một năm bên ngoài thế giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [HxH] Tàng Linh
Science FictionTác giả: Ngân Sắc Phao Mạt Cp Kuroro Lucifer Văn án một Ôn linh cảm thấy, chính mình là thích Kuroro, bởi vì ở nàng ôm hắn thời điểm có rất ấm áp cảm giác. Sau đó cái kia thiếu niên nói "Ái ngươi", bàn tay lại xuyên qua nàng trái tim Văn án nhị Mườ...