Thói quen của con người luôn kì lạ như vậy, dù bạn có bị mất ngủ tới rạng sáng, nhưng tới 7 giờ sẽ tự động tỉnh, thậm chí còn không cố ngủ được thêm năm phút.Mở điện thoại tốn tới hơn một phút, đợi khi vào được màn hình chính, thời gian vừa tròn 7:01, đợi thêm một lúc, chẳng có thông báo cuộc gọi nhỡ nào, tôi thấy mình thật nực cười, giống như thể mình đánh boxing, phòng bị nhưng chẳng ai quan tâm.
Rửa mặt mũi xong liền ra phòng khách, chắc tối qua Soyeon đã bị sắc đẹp bắt cóc thành công, uống miếng nước ăn miếng bánh, rồi lại quay về phòng ngủ, vừa hay nhận được video call qua máy tính.
Là Eden.
Tôi đem video call thành cuộc gọi thông thường, hỏi anh ấy có chuyện gì.
Eden là người yêu YeeIn, bạn cùng phòng của tôi, vì chúng tôi đều quen YeeIn nên mới quen nhau, anh ấy được thưởng thức đồ ăn Hàn Quốc vài lần do tôi làm, còn khen tôi kĩ năng nấu nướng tốt.
Thực ra chúng tôi rất ít tiếp xúc, trong ấn tượng của tôi, anh ấy tìm tôi chẳng có gì ngoài hai chuyện, một là vì đồ ăn Hàn Quốc, hai là vì YeeIn.
Quả nhiên vừa mới nói, tôi đã nghe được âm thanh của YeeIn.
"Soojin, video call với tôi đi."
Tôi uống ngụm nước: "Thôi, có chuyện gì thế?"
"Năm nay cậu về nước, làm tôi cũng muốn về đón Tết."
Tôi đáp cô ấy: "Là cậu không muốn về đấy chứ."
Cô ấy cười hắc hắc, còn chưa mở miệng, lại nghe được giọng Eden, hình như sợ tôi không nghe rõ, tôi có thể tưởng tượng được anh ấy như đang hét vào micro.
Anh ấy vẫn thích nói tiếng Hàn, vẫn thích thử thách trình độ nghe hiểu của tôi.
Hết câu, Eden liền bị YeeIn đẩy ra, còn chưa kịp đợi tôi phiên dịch câu nói của anh ấy, YeeIn liền nói: "Anh ấy hỏi cậu khi nào thì quay lại."
Tôi nghĩ nghĩ: "Chắc mùng Một mùng Hai gì đó."
YeeIn không nói với Eden câu trả lời của tôi, có chút ngạc nhiên hỏi: "Sớm vậy sao?"
Tôi "ừ" một tiếng: "Nhà có chút chuyện."
Lí do gì cũng đều có thể quy về nhà có chuyện là xong, tôi nghĩ, nhà là nơi ẩn chứa nhiều hiểm họa nhất.
YeeIn "ồ" một tiếng, đột nhiên cười hi hi nói: "Tôi có chuyện mẫn cảm muốn hỏi, cậu có thể trả lời hoặc không."
Tôi ngưng cười: "Tôi có thể lựa chọn cậu không hỏi không?"
YeeIn lập tức nói: "Soojin, lần này cậu về có phải gặp người kia rồi không?"
Tôi không giấu diếm cô ấy: "Gặp rồi."
Cô ấy lại "ồ" một tiếng.
Chuyện tôi và Shuhua, YeeIn không biết nhiều, chỉ là chúng tôi đã ở cùng nhau ba năm, cô ấy cũng đoán được đôi chút, trước đây tôi không biết cô ấy biết được bao nhiêu, nhưng trong một lần cùng nhau ăn cơm, có một anh Hoa Kiều muốn theo đuổi tôi, YeeIn liền nói: "Soojin có người thương rồi." Lúc đó tôi mới biết, YeeIn cũng hiểu tôi đôi phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu] Tuỳ Hứng
Fanfiction"Nếu như em thật sự cầu hôn chị, chị sẽ đồng ý chứ?" ... "Được rồi, em biết rồi, nếu là em, em cũng không đồng ý." ... Tác giả: Mễ Nháo Nháo Dịch giả: HyunKiss Thể loại: Hiện đại Tình trạng RAW: 65 chương P/s: Mình chỉ là người edit lại, không phải...