Đợi đến khi Shuhua sấy khô tóc bước ra, Soyeon đã chì chiết những điểm xấu xa của anh bạn trai cũ hết một lượt với tôi.Dưới chân em ấy mang đôi dép trong nhà, những lọn tóc vừa được sấy khô bồng bềnh được búi lên, gương mặt không trang điểm như trẻ đi mấy tuổi, mặc lên người chiếc áo ngủ thoải mái màu xanh nhạt, cầm điện thoại đi tới chỗ chúng tôi.
"Đừng nhìn nữa, hôm nào cũng nhìn không ngán à?" Soyeon cầm gối ôm đập lên vai tôi.
Tôi thu lại tầm nhìn, đỡ lấy chiếc gối ôm trong tay cô ấy, nhàn nhạt nói: "Chỉ là mình cảm thấy, bộ quần áo ngủ trên người em ấy rất hợp với cậu."
Shuhua cúi đầu nhìn lại bộ quần áo của mình, sau đó cười thành tiếng.
"Nếu có thêm chiếc mũ nữa thì càng hợp, hay là em cho chị mượn nhé." Em ấy đi tới, làm động tác muốn cởi, nhưng bị Soyeon lấy chiếc gối chặn lại.
Cô ấy chống eo hừ một tiếng: "Hai người các ngươi cười tôi, thế nên tối nay tôi sẽ ở lại đây, ngủ cùng giường với hai người, xem các người làm sao thân mật."
Shuhua nhún vai, ngồi xuống chỗ tôi, cầm chiếc cốc trống không trên bàn lên rồi lại đặt xuống.
Em ấy nói: "Cứ thân mật thôi." Em ấy nhìn tôi cười.
Tôi cầm chiếc cốc trên bàn lên, điệu bộ rất phối hợp với cùng em ấy, cũng không để tâm nói: "Mình cũng thế."
Soyeon đưa tay ra quờ quạng: "Tôi không nhé." Lúc này cô ấy giống như một chú chó nhỏ kêu loạn lên: "Tôi đây đã tạo nghiệp gì, đã thất tình còn ăn phải thức ăn cho chó."
Cô ấy chỉ vào Shuhua, rồi lại chỉ vào tôi: "Các người, các người biến thái quá đi. Dâm đãng."
Soyeon nhìn thấy chúng tôi nhiệt tình như thế cũng không phải chỉ một hai lần, trước đây tôi cũng rất để ý, dù sao Soyeon cùng chúng tôi qua lại nhiều năm như vậy, trước mặt cô ấy thể hiện này nọ khó tránh khỏi việc tất cả đều khó xử.
Nhưng Shuhua lại không nghĩ như vậy, trước nay em ấy không hề có bất kì cấm kị nào về quan hệ của chúng tôi, luôn thoải mái thừa nhận, không hề giấu giếm.
Nên khi ba người ở bên nhau, Soyeon rất nhiều lần bắt gặp chúng tôi hôn môi, ôm ấp, hay đút thức ăn cho người kia, lâu dần cũng thành quen.
Thậm chí có lúc, Shuhua cố tình muốn trêu tức Soyeon mà cùng tôi làm nhiều hành động thân mật.
Từ phòng bếp trở ra, Soyeon thay đổi đối tượng để cáo trạng, cô ấy đang nói với Shuhua về việc bạn trai cũ đã lấy tiền của cô ấy thế nào, rồi lại lấy tiền đó mua son môi túi xách cho cô gái khác.
Chuyện này quả là xấu xa.
Sau khi Soyeon cáo trạng xong, cả cơ thể giống như quả bóng da xì hơi, nằm vật trên sô-pha.
Shuhua nhìn tôi thở dài một tiếng, đưa tay ra vỗ chân Soyeon: "Được rồi, cái cũ không đi cái mới không tới, dậy nào, Jinjin nấu canh gừng cho chị rồi đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu] Tuỳ Hứng
Fanfiction"Nếu như em thật sự cầu hôn chị, chị sẽ đồng ý chứ?" ... "Được rồi, em biết rồi, nếu là em, em cũng không đồng ý." ... Tác giả: Mễ Nháo Nháo Dịch giả: HyunKiss Thể loại: Hiện đại Tình trạng RAW: 65 chương P/s: Mình chỉ là người edit lại, không phải...