Đôi lời mình muốn nói. Mong mng có thể đọc hết!Mình nghĩ khoảng thời gian này ai cũng cảm thấy mệt mỏi. Mình cũng vậy...
Mình mất 3 ngày để có thể bình tĩnh lại sau tất cả mọi chuyện đột ngột xảy ra.Mình yêu thích Idle, yêu thích Sooshu. Mình đã từng có khoảng thời gian thực sự tệ, và Idle đã cứu mình. Mỗi ngày mình đều xem, mình xem tất cả mọi thứ của Idle, của Sooshu, xem đi xem lại không chán, xem tới thuộc lòng từng câu từ của mấy đứa. Idle giống cái phao của cuộc đời mình vậy.
Trước đây mình cũng từng thích 1 nhóm 5 năm, và rồi đến năm 2014 bias của mình cũng rời đi đột ngột như vậy. Đã rất lâu rồi mình mới có thể mở lòng lại thích 1 nhóm nào đó. Và rồi...
Mọi thứ với mình bây giờ còn tệ hơn năm đó. Mình thắc mắc tại sao cứ phải là người mình yêu thương nhất rời đi nhỉ? Nếu là thành viên khác liệu mình có cảm thấy suy sụp như bây giờ không?Mình từng là dancer, cũng từng rời nhóm vì cảm thấy mệt mỏi. Có lẽ mình hiểu cảm giác của Soojin. Là một dancer, chuyện không thể tiếp tục nhảy, chuyện không thể lên sân khấu nó không khác gì sự tra tấn về tinh thần lẫn thể xác cả.
Mình yêu Soojin. Soojin hoàn toàn là gu của mình. Mình có thể nói với cả thế giới rằng mình yêu Soojin!
Mình thương Soojin. Nhưng mình thương Soojin 1 mình thương Shuhua 10. Thương cả 5 đứa còn phải ở lại tiếp tục cố gắng thêm 4 năm.
Bây giờ điều khiến mình có thể khóc là nhìn lại từng hình ảnh từng video từng kỉ niệm 6 người ở bên nhau. Mọi thứ từng khiến mình vui vẻ giờ là thứ mình không muốn nhìn tới nhất. Và rồi mình nghĩ tới Shuhua. Người ngoài cuộc như mình còn thế này người trong cuộc biết phải làm sao ?
Mình có thể khẳng định ở đây trong số tất cả chúng ta sẽ không ai yêu thương và cần Soojin hơn Shuhua cả. Và cũng không ai cảm thấy bất lực với mọi thứ như Shuhua hiện tại cả. Một mình không người thân ở bên đó, tiếp tục ở lại ngôi nhà từng có Soojin, tiếp tục mọi thứ 4 năm như chưa từng xảy ra chuyện gì. Còn có thể tệ hơn không?
Nếu Shuhua ổn, mình nghĩ mình cũng ổn thôi. Và mình mong Shuhua sẽ ổn 😞
Mình mong 4 người còn lại thật mạnh mẽ, hãy ở bên cạnh Shuhua , giúp em ấy. Mình cũng mong Neverlands sẽ tiếp tục ở lại, thay Soojin ở bên cạnh em ấy, cũng như ở lại tiếp thêm sức mạnh cho cả 5 người.
Cuối cùng mình muốn nói. Truyện còn 5 chương nữa thôi. Mình đã edit xong từ trước rồi.
Thực sự mình không còn muốn động tới nó nữa, cũng không biết mng còn để tâm tới không. Nhưng vì trách nhiệm mình vẫn muốn ngoi lên hỏi mng một chút.
Nếu mng muốn đọc tiếp mình sẽ đăng nốt 5 chương cuối. Còn không mình sẽ kết thúc truyện ở đây!Cảm ơn mng đã đọc!
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu] Tuỳ Hứng
Fanfiction"Nếu như em thật sự cầu hôn chị, chị sẽ đồng ý chứ?" ... "Được rồi, em biết rồi, nếu là em, em cũng không đồng ý." ... Tác giả: Mễ Nháo Nháo Dịch giả: HyunKiss Thể loại: Hiện đại Tình trạng RAW: 65 chương P/s: Mình chỉ là người edit lại, không phải...