Chương 44: Gyuri

178 20 0
                                    



Dạo gần đây Shuhua bận đến mức khiến tôi thấy mình bơ vơ, thời gian của tôi và em ấy hoàn toàn trái ngược nhau, lúc tôi đi ngủ em ấy vẫn đang làm việc, lúc tôi tỉnh dậy em ấy còn đang ngủ.

Thời gian ở cạnh nhau cũng chỉ có mấy mươi phút ban tối giống như được ban ân điển, chính là chờ đến thời gian giải lao của em ấy, tôi cùng em ấy nói ít chuyện phiếm, cùng xem ti vi.

Thời gian trôi qua thật nhanh, ngoảnh mặt đã đến tháng Bảy, tôi về nước cũng đã được nửa năm, thời tiết càng ngày càng nóng, con người cũng càng ngày càng lười, giờ nghỉ trưa ở công ty dường như không đủ, cứ mỗi khi có cuộc họp tháng vào buổi trưa, mọi người ai nấy tinh thần đều uể oải.

Eun Bin ngồi cạnh tôi, ngáp lên ngáp xuống, ánh mắt nhìn màn hình máy tính, tâm trí đã phiêu lãng đi đâu, nhưng ngược lại, tay vẫn đang tích cực viết lên sổ tay.

Tôi tò mò nhìn sang, quả nhiên trên quyển sổ tay thấy cô ấy đang vẽ con lợn, các bộ phận từ đầu thân đến đuôi đều đầy đủ, trên chân con lợn còn có cọng lông dài ngắn khác nhau.

Tôi không nhịn được cười thành tiếng, cô ấy nhìn tôi như vậy, ngại ngùng cười cười với tôi, viết lên sổ tay: "Nhàm chán quá đi."

Tôi ngẩng đầu nhìn quản lí, lật sang một trang giấy trắng viết: "Ừ."

Cô ấy chậm rãi nhích gần tôi, đẩy cuốn nhật kí sang chỗ tôi, mặt vẫn nghiêm túc, viết: "Chúng ta nói chuyện đi."

Tôi viết đáp lại: "Được."

Cô ấy: "Bà với nhà bà thế nào rồi?"

Tôi: "Vẫn nhớ chuyện này à?"

Cô ấy: "*Mặt cười* Không, chỉ quan tâm bà thôi."

Tôi: "Chúng tôi vẫn tốt."

Cô ấy: "Có tính kết hôn chưa? Khi nào cưới?"

Kết hôn.

Tôi nhìn hai chữ trên cuốn sổ của cô ấy rất lâu, dường như điều đó rất khó thực hiện, nhưng dường như cũng không phải không thể.

Tôi: "Tìm thời gian để bàn bạc đã."

Cô ấy: "Cũng đúng, hai người mới bên nhau, không vội."

Cô ấy tiếp tục viết: "Nhưng làm người qua đường, tôi khuyên bà, trước khi cưới, tài sản, nhà ở, quan hệ với bố mẹ chồng phải xử lí gọn gẽ, đừng vội vội vàng vàng mà kết hôn."

Tôi ngẩn người.

Tôi: "Sẽ giải quyết hết."

Cô ấy: "Ừ, không nói chuyện này nữa, nhọc lòng. Ban nãy trên đường đi họp, tôi thấy một vị khách cứ nhìn chằm chằm bà, hai người quen nhau à?"

Tôi nghi hoặc: "Khách nào?"

Cô ấy gõ nhẹ đầu bút lên miệng hai tiếng: "Gặp lúc ra khỏi thang máy, cô ấy quay đầu nhìn bà mấy lần, tôi cứ nghĩ hai người quen nhau đấy."

Chữ "đấy" của cô ấy chưa kịp viết, giám đốc đột nhiên hô to: "Cuộc họp kết thúc."

Eun Bin là người phản ứng đầu tiên, bốp một tiếng vứt bút vào giữa cuốn sổ tay, chống lấy eo.

[SooShu] Tuỳ HứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ