Chương 15: Quan trọng là phải khiến chị ấy xin lỗi tôi

302 28 2
                                    



YeeIn không moi móc được tin tức gì từ tôi liền hậm hực bỏ đi, một lát sau cô ấy ra ngoài cùng Eden.

Tôi dành cả buổi tối của mình để xem phim, vật vã mãi cuối cùng cũng thấy buồn ngủ, vừa nãy xem phim cũng không chú tâm, vừa buông ipad xuống, hình bóng của Shuhua lại hiện lên trước mắt.

Thật sự từ rất lâu rồi không tiếp xúc thân mật với em ấy, gần đây tần suất nhớ em ấy có vẻ tăng đột biến.

** Flashback **

Sau khi chúng tôi bên nhau, thực sự cuộc sống chẳng có gì thay đổi, chỉ là tôi không trốn tránh em ấy nữa, còn em ấy thì ngày nào cũng xuống nhà tôi, ở trong phòng tôi, chúng tôi ai làm việc nấy, đọc sách xem tivi, thỉnh thoảng cùng nhau xem phim.

Vừa bắt đầu tôi đã thấy hối hận, hối hận vì sự kích động của mình, ở bên nhau như vậy khác gì một bộ phim hài, thậm chí tôi còn nghĩ, với tính cách của em ấy, có phải muốn nhân cơ hội này vùi dập tôi, xúc phạm tôi, nhưng sau đó suy nghĩ này của tôi bị em ấy làm thay đổi.

Không ngờ em ấy rất vui vẻ, càng ngày càng quấn lấy tôi.

Trước đây, em ấy có nói với tôi, em ấy muốn cùng tôi đến cùng một thành phố, có thể tiện gặp nhau, nhưng tôi lại thấy mâu thuẫn.

Sau đó điền nguyện vọng, tôi nói dối em ấy.

Khi thông báo nhập học được gửi tới, cũng là lúc tôi biết mình không giấu được nữa, quả nhiên sau khi em ấy biết, em ấy liền đưa tay xé tờ thông báo ấy, may mà tôi cướp lại được.

Em ấy bình tĩnh lại, chỉ vào tờ thông báo của tôi nói: "Giải thích xem nào."

Tôi phẩy tay: "Không có gì để giải thích."

Em ấy lạnh lùng cười: "Có phải chị không muốn ở cùng em?"

Tôi nói: "Phải."

Em ấy cười ha ha: "Được lắm, Seo Soojin, chị được lắm."

Em ấy nói xong liền quay bước đi, mới đi nửa đường thì quay lại, bộ dạng tức giận hỏi tôi: "Vậy nên khi đó chị lừa tôi, bây giờ trông tôi nực cười như vậy chị vừa lòng chưa?"

Tôi không trả lời, sự tức giận của em ấy cũng không đợi được câu trả lời của tôi, quay người đạp cửa mà đi.

Lúc mới đầu tôi phòng bị em ấy, khi đó rốt cuộc tôi phòng bị em ấy điều gì thì tôi cũng không rõ, tôi không nhìn ra tâm tư em ấy, tôi cứ nói với bản thân, Soojin, mày đừng để lún quá sâu.

Tôi không nắm bắt được cảm xúc của mình, tôi sợ có một ngày, sau khi bị em ấy vứt bỏ mà trái tim lại lún quá sâu, kết quả chỉ còn lại sự khinh thường từ em ấy.

Sau chuyện đó, chúng tôi không giải thích cũng không có biểu hiện làm lành, vài ngày sau tôi lên tầng tìm em ấy, nói với em ấy tôi tìm được vài bộ phim hay, em ấy cũng không từ chối, chúng tôi ở trong phòng em ấy xem hết phim.

Thực ra bộ phim đó cũng chẳng có gì hay ho, được nửa phim, Shuhua đã dựa vào tôi mà ngủ mất.

Sau khi tỉnh lại, em ấy mở to mắt nhìn tôi, đưa tay ra vuốt cằm tôi mấy lần rồi tiếp tục nằm, tôi rót cho em ấy ly nước, em ấy uống xong liền ngồi lên mép giường, quay lưng về phía tôi, cầm cốc nước không động đậy, lí nhí nói: "Soojin, là chị hôn em trước."

[SooShu] Tuỳ HứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ