Một buổi sáng mang tâm tình thoải mái làm việc khiến hiệu quả làm việc cũng tăng cao, gõ gõ trên bàn phím, còn chưa đến 11 giờ đã làm xong công việc của nửa ngày rồi.Cầm cốc đến phòng nghỉ, rót một li nước rồi quay lại, nhìn cô nàng đồng nghiệp Eun Bin đang ngồi trên ghế, bỗng cô ấy trượt đến cạnh tôi.
"Tâm trạng tốt nhỉ Soojin."
Tôi ngẩng đầu nhìn cô ấy.
Eun Bin là đồng nghiệp tôi tiếp xúc nhiều nhất ở công ty, vừa kết hôn năm ngoái, khoảng thời gian trước mới vào công ty, là người mới nên được cô ấy quan tâm tận tình.
"Ừ." Tôi trả lời cô ấy: "Hôm nay ít việc."
Eun Bin cả mặt ngập tràn ý cười: "Không phải thế chứ, khoảng thời gian này bà cứ âm âm u u, mọi người chẳng ai dám nói chuyện cùng."
Tôi bật cười: "Có cần khoa trương thế không?"
Cô ấy gật đầu, nhích lại gần tôi một chút, hỏi: "Nhân hôm nay tâm trạng bà đang tốt, tôi có chuyện muốn nói với bà."
Cô ấy nhếch mày với tôi.
Tôi: "Bà nói đi."
Cô ấy cười: "Là thế này, con trai của bà dì tôi vừa về nước, đang tìm bạn gái cho cậu ta, nên tiện hỏi tôi, lúc đó tôi nghĩ ngay đến bà." Cô ấy nói mang theo chút kích động: "Là chuyện từ tháng trước rồi, nhưng gần đây tâm trạng bà không tốt nên tôi không dám nói."
Cô ấy làm bộ mặt như hôm nay nắm được thời cơ, tiếp tục nói: "Tôi thấy bà khá hợp, học lực gì gì đó, tóm lại rất xứng đôi."
Tôi nhún vai: "Nhưng tôi có người yêu rồi." Tôi đưa tay ra để cô ấy nhìn rõ chiếc nhẫn trên ngón tay mình.
Bộ dạng còn đang muốn quảng cáo của cô ấy trong phút chốc bị tôi chặn đứng, ồ dài một tiếng: "Nhanh thế sao, không phải bà mới về nước à?"
Tôi cười cười: "Người nhà đều biết rồi."
Cô ấy làm bộ như đã hiểu: "Chẳng trách, người nhà giới thiệu à?"
Tôi im lặng.
Cô ấy lí giải sự im lặng của tôi: "Tôi nói mà." Cô ấy thở dài một tiếng: "Thôi được rồi, tiếc quá đi."
Cô ấy vỗ vỗ vai tôi: "Đối tượng của cậu thế nào?"
Tôi nghĩ nghĩ: "Rất tốt, phương diện nào cũng rất tốt."
Nhưng tính tình có hơi nóng vội, quá tùy hứng.
Eun Bin mím môi cười cười: "Xem ra bà rất thích hắn, thôi tôi không hỏi nữa, tóm lại cũng không có kết quả gì."
Có thể do tâm trạng tốt, có thể có người nhắc đến Shuhua, lúc này cũng không để ý lời của Eun Bin, thậm chí còn trò chuyện với cô ấy vài câu, thời gian còn lại có thể cùng cô ấy nói chuyện.
Shuhua người này đáng ghét thế nào, lại dễ thương đến nhường nào.
Cô ấy thở dài, có chút lưỡng lự nói: "Ngộ nhỡ, tôi nói là ngộ nhỡ nhé, hai người cãi nhau chia tay, nhất định phải đến tìm tôi, em họ tôi quả thật rất hợp với bà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu] Tuỳ Hứng
Fanfiction"Nếu như em thật sự cầu hôn chị, chị sẽ đồng ý chứ?" ... "Được rồi, em biết rồi, nếu là em, em cũng không đồng ý." ... Tác giả: Mễ Nháo Nháo Dịch giả: HyunKiss Thể loại: Hiện đại Tình trạng RAW: 65 chương P/s: Mình chỉ là người edit lại, không phải...