Chương 33: Mấy ngày nay em ngủ không ngon

273 28 8
                                    



Khó có được một lần thẳng thắn từ Shuhua như thế, sau khi tôi tắm rửa sạch sẽ, mới hiểu hết được ý vị của nó, ban nãy mơ mơ màng màng, những lời em ấy nói với tôi chỉ giống như chúng tôi học bài lúc nhỏ, chỉ hiểu được ý nghĩa bề nổi.

Hóa ra, Shuhua yêu đương lung tung trong lời kể của bố lại là thế này.

Thế nên mấy năm nay...

Tôi cúi đầu cười cười, dòng nước ấm trong phòng tắm đã làm dịu đi cái nóng nực của rượu, hóa ra tôi bị Shuhua trêu chọc đến mức cảm động.

Sau khi tôi sấy khô tóc, Shuhua nằm trên giường đã ngủ, nằm nghiêng về một bên, nhưng tay vẫn lăm lăm điện thoại.

Tôi nhẹ nhàng bước tới, nhẹ nhàng rút điện thoại khỏi tay em ấy, đặt lên tủ đầu giường, rồi đắp chăn cho em ấy.

Bước đến phía công tắc để tắt đèn, vén chăn lên, nằm xuống cạnh em ấy, đột nhiên eo bị một bàn tay ôm lấy, dùng lực kéo tôi nhích lại.

"Chưa ngủ à?" Tôi nhỏ tiếng hỏi.

Em ấy ừ một tiếng bằng giọng mũi, vùi đầu lên vai tôi: "Đợi chị."

Tư thế này vừa vặn khiến cho hô hấp của em ấy không lệch một li phả vào cổ tôi, hơi thở đều đều, từng đợt từng đợt một.

Thì ra vẫn chưa ngủ.

"Vừa nãy em nói cố ý tìm Elkie cùng những người bạn gái khác là có ý gì?" Tôi mở miệng hỏi.

Em ấy khẽ động, đặt cằm lên vai tôi, tôi nghiêng đầu, ánh sáng yếu ớt từ cửa sổ chiếu vào cũng đủ để tôi nhìn rõ nụ cười em ấy nhìn tôi lúc này.

"Soojin." Em ấy gọi tên tôi.

Tôi ừ một tiếng.

Em ấy ngẩng đầu lên, đưa tay chạm vào tóc tôi, dừng lại một giây rồi buông xuống.

Tôi nói: "Sấy khô rồi."

Em ấy nhích lại gần tôi, bật cười một tiếng, trên mặt đầy sự trêu chọc: "Em phát hiện, cứ đến đêm là lá gan chị to hơn hẳn, trước giờ vẫn không thay đổi."

Tôi quay đầu: "Thì sao nào?"

Em ấy nhẹ giọng, ôm chặt lấy tôi: "Thế nên chị muốn biết được sự thật gì từ em? Là muốn em thừa nhận mình luôn mong đợi chị về nước, hay là muốn em thừa nhận em không buông được chị?"

Em ấy dựa gần thêm một chút, tay càng ôm chặt lấy tôi: "Hửm?"

Tôi khựng lại.

Tôi: "Chị không có..."

Nhưng em ấy nói đúng, tôi của ban ngày, dường như, quả thực không thích cùng em ấy nói tới chủ đề này, cũng không tiện cùng em ấy nhi nữ trường tình*.

(*nhi nữ trường tình: nói chuyện yêu đương trai gái)

Em ấy cười: "Vậy chị muốn biết cái gì, chuyện này rõ ràng đã giải quyết xong xuôi, giờ chị lại nhắc lại là vì sao thế hả?"

Tôi miệng câm như hến.

Cảm giác bị lột da nóc thịt khiến toàn bộ tâm tư đều lộ ra ngoài như vậy, thật sự rất ngại ngùng, có thể ban nãy tôi chỉ tùy tiện hỏi một câu, nhưng trong lòng tôi cũng muốn em ấy thừa nhận một sự thực tôi muốn được nghe.

[SooShu] Tuỳ HứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ