Những ngày đầu bên nhau, giấc ngủ của tôi không tốt, rất khó ngủ, nửa đêm lại tỉnh, nghĩ đến chị, lại không thể nào ngủ nổi.Dường như cảm thấy đây là bước ngoặt đầu tiên trong cuộc đời mình, tôi và chị lại yêu nhau?
Nhưng dường như cảm thấy đó là chuyện đương nhiên, chúng tôi thích người kia, lẽ nào không nên ở bên nhau?
Đúng thế, tôi thích chị, tôi đã thích chị rồi.
Chú và mẹ thường không ở nhà, chúng tôi người tầng trên người tầng dưới rất tiện, nhưng đa phần là tôi xuống nhà tìm chị, chúng tôi cùng xem ti vi, cùng xem phim.
Ngày có kết quả thi, chúng tôi cùng nhau tra điểm, điểm của chị cao hơn tôi đến 200 điểm.
Thực ra tôi vốn không quan tâm tới điểm số cho lắm, tôi biết học lực của mình thế nào, lúc đó vốn muốn chúc mừng cho thành tích của chị, nhưng lại nhìn thấy chị lơ đãng.
Tôi nuốt nước bọt, chị vẫn chưa thỏa mản về thành tích này?
Tôi nghĩ nghĩ, còn chưa kịp mở miệng an ủi lại nghe chị ấy nói: "Em vẫn ổn chứ?"
Tôi: "Hả?"
Chị liếm môi, nhìn điểm số của tôi trên máy tính: "Thật ra điểm số không quan trọng, cô chủ nhiệm cũng nói, tương lai của mỗi người phải dựa vào người đó, chị..." Chị ngẩng đầu lên nhìn tôi: "Không sao đâu."
Tôi phì cười thành tiếng: "Chị đang an ủi em à?"
Ánh mắt chị quét qua quét lại nhìn tôi.
Tôi nhích qua, dụi mặt lên vai chị ấy, cười nói: "Ngu ngốc, em không quan tâm."
Chị nhỏ giọng ừ một tiếng, đưa tay ra xoa đầu tôi.
Từ nụ hôn đầu như chuồn chuồn đạp nước, chúng tôi rất ít khi thân mật, thật ra tôi rất thích được gần gũi chị, nhưng lại không biết phải bắt đầu thế nào.
Từ khi xác định quan hệ, đến hôm nay làm gì cũng cảm thấy rất lúng túng.
Thế nên nhân cơ hội này, để tôi có thể gần chị thêm một chút.
Chị ôm ghì lấy tôi, tôi không nhìn được biểu cảm của chị, nhưng dường như tôi cảm nhận được trái tim đang loạn nhịp, có thể là của tôi, có thể là của chị.
Thôi miễn đi.
Thế là tôi cắn răng, ngẩng đầu lên, giữ lấy vai chị.
Chị ngẩn người nhìn tôi, còn chưa kịp nói gì, tôi liền hôn lên môi chị.
Thật khác so với lần trước.
Hoàn toàn khác nhau.
Lần đầu tiên tôi hôn người khác, dường như mang theo kĩ năng bẩm sinh, liếm mút môi chị, nhưng vẫn không thấy đủ, tôi đưa lưỡi vào trong, nghe chị ấy hừ một tiếng, lưỡi tôi bắt đầu dây dưa cùng chị.
Cằm Soojin như khẽ run, chúng tôi cùng thở hổn hển, sau đó chị ấy đáp lại tôi, môi lưỡi chúng tôi quấn lấy nhau, nó khiến tôi thấy hưng phấn không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu] Tuỳ Hứng
Fanfiction"Nếu như em thật sự cầu hôn chị, chị sẽ đồng ý chứ?" ... "Được rồi, em biết rồi, nếu là em, em cũng không đồng ý." ... Tác giả: Mễ Nháo Nháo Dịch giả: HyunKiss Thể loại: Hiện đại Tình trạng RAW: 65 chương P/s: Mình chỉ là người edit lại, không phải...