Tửu lượng của tôi không quá tốt nên Shuhua chỉ mua một chai, tiện mua thêm hai chiếc ly.Đợi đến khi về phòng khách sạn, em ấy đặt chai rượu lên bàn, kéo tôi vào phòng tắm chung với em ấy.
Căn phòng này được thiết kế cửa kính chạy suốt từ sàn đến trần, phía trước được trang trí một khu hình bán nguyệt, trải thảm bên trên, trên thảm còn đặt một chiếc bàn tròn và hai chiếc ghế mây.
Sau khi chúng tôi tắm rửa xong, trời đã tối đen, ánh đèn từ khắp nơi ngoài cửa sổ chiếu xuyên qua lớp cửa kính, Shuhua mặc đồ ngủ lanh màu xanh nhạt, chân trần bước ra, thuận tiện bật luôn đèn ngủ.
Đèn ngủ ở hai bên sáng lên, không những thế, khu hình bán nguyệt cũng sáng lên, những ánh sáng lọt qua những lỗ hổng trên thảm.
Shuhua hài lòng ừm một tiếng, bước nhanh đến, thoải mái dựa vào ghế mây.
Tôi theo bước chân em ấy ra ngoài, ngồi đối diện với em ấy, lấy chai rượu vang trong hộp ra, vừa mở nắp vừa nói: "Em muốn hỏi chị chuyện gì à?"
Em ấy ngẩng đầu nhìn tôi, lấy hoa quả trên bàn chúng tôi vừa mua lúc chiều, cho vào miệng, trả lời không đúng trọng tâm: "Chúng ta đặt ra quy định cho trò chơi này nhé."
"Pặc" một tiếng, nắp rượu bị tôi mở ra.
"Trước đây em chưa từng chơi sao?" Tôi hỏi.
Em ấy lắc đầu: "Chưa."
Nói xong em ấy cầm chiếc hộp trống không vứt vào thùng rác cách đó một mét, nhưng kĩ thuật không tốt nên không vào, em ấy cũng mặc kệ, tiếp tục ăn hoa quả đang cầm trên tay.
Tôi thấy thế liền đi tới, đem chiếc hộp rỗng bỏ vào thùng, nghe em ấy nói: "Hôm đó chợt nghĩ ra, nhưng đã là trò chơi, chẳng phải đều do con người nghĩ ra sao."
"Uh huh" Tôi đáp lại một tiếng, ngồi xuống chiếc ghế mây đối diện: "Em muốn chơi thế nào?"
Em ấy nghĩ một lát, ngồi thẳng người, rót vào hai chiếc ly của chúng tôi một chút rượu, nói: "Em nhường chị, mỗi lượt đến em em sẽ uống gấp đôi chị." Bởi miệng vẫn còn ngậm trái cây, lúc em ấy nói xong, liền hung hăng nuốt nước bọt.
Tôi cười: "Ăn xong đi đã."
Em ấy lắc đầu: "Không sao." Nói xong em ấy tiếp tục: "Bắt đầu từ bây giờ, mỗi câu hỏi đều trở thành câu hỏi của trò chơi, nếu không cẩn thận hỏi 'ngày mai mấy giờ dậy?', cũng tính là câu hỏi, cho nên phải cẩn thận nhé." Em ấy sụt sịt một hồi cũng ăn xong, rồi lại nói: "Chỉ cần chị hỏi một câu thì sẽ phải uống một ly, còn đối phương, nếu trả lời được sẽ được tha, không trả lời được sẽ bị phạt một ly, thế nào hả?"
Tôi ồ một tiếng thật dài, nhướng mày nói với em ấy: "Em uống đi, vừa nãy em hỏi chị rằng, thế nào hả?"
Em ấy sững người, một giây sau cười cười đưa tay ra, dường như muốn làm gì tôi nhưng bị tôi tránh được.
Em ấy cắn răng nhìn tôi: "Chị đợi đấy."
Nói xong liền đem cốc rượu trước mặt uống cạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SooShu] Tuỳ Hứng
Fanfiction"Nếu như em thật sự cầu hôn chị, chị sẽ đồng ý chứ?" ... "Được rồi, em biết rồi, nếu là em, em cũng không đồng ý." ... Tác giả: Mễ Nháo Nháo Dịch giả: HyunKiss Thể loại: Hiện đại Tình trạng RAW: 65 chương P/s: Mình chỉ là người edit lại, không phải...