Chương 1

10.5K 351 50
                                    


Tên truyện: Băng Qua Cầu Treo Nguy Hiểm

Tác giả: Ô Dạ Đề

Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tình cảm, Niên hạ, Song trọng sinh.

Edit: Lão Lão Chủy
.

Sống lại, Lâm Kiến Tịch cho rằng, đời trước Giang Ngộ lệch lạc là bởi vì anh đối xử quá tốt với cậu.

Vậy đời này anh không cần đối xử tốt với cậu là được.

Nhưng anh không nghĩ tới, Giang Ngộ cũng trọng sinh.

...

Khi còn nhỏ rất đáng yêu lớn lên lại điên cuồng cố chấp - công X Đại thiếu gia ôn nhu tự cho là thấu hiểu lòng người thực tế là hiểu sai cả rồi - thụ.

. . .

Vào giữa mùa hè, thời tiết khô nóng đến mức dường như một cái bật lửa cũng có thể khiến không khí bùng cháy, dây thường xuân trên tường viện bị phơi khô, nửa chết nửa sống lung lay treo trên tường.

Ba giờ chiều, ánh mặt trời gay gắt, bốn phía yên tĩnh, chó cũng không sủa một tiếng, chỉ có mấy đứa trẻ nghịch ngợm khiến người ta ghét còn kiên trì chạy ra ngoài đường giương oai.

Lâm Kiến Tịch tự giác bản thân không khiến cho người khác ghét, trên thực tế cũng không khá hơn là bao, trời quá nóng cậu không thể đi ra ngoài chơi nên rủ cậu bạn cách vách đào hố trồng cây trong sân, đào ra vài cái hố gồ ghề lồi lõm trên thảm cỏ bằng phẳng, người lớn nhìn thấy cũng lắc đầu, cố tình hai cậu nhóc còn cảm thấy chính mình trồng cây vô cùng lợi hại, phảng phất mình vừa hoàn thành việc gì kinh thiên động địa vĩ đại lắm, tùy tay cắm cái sạn vào trong đất, cúi người bái cái cây vừa trồng.

"Lâm Lâm, cậu bái cái cây này làm gì?" Hùng Xán không hiểu vì sao Lâm Kiến Tịch lại bái một cái cây, chỉ là xuất phát từ nghĩa khí 'làm bạn thì phải đồng cam cộng khổ', cậu cũng bái theo.

"Tớ đang cầu nguyện." Lâm Kiến Tịch nghiêm túc nói: "Hy vọng cây quýt này có thể phù hộ tớ, cho tớ một người em trai."

"Em trai có gì tốt." Hùng Xán nói: "Mỗi ngày tớ đều bị anh tớ đánh, anh ấy chỉ sinh sớm hơn tớ có một phút!"

"Nhưng Đại Hùng còn sẽ chơi với cậu, tớ cũng muốn có em trai chơi với tớ."

"Ò."

Cùng là bảy tuổi, Hùng Xán thường xuyên không hiểu được suy nghĩ của Lâm Kiến Tịch, tựa như hiện tại, mỗi ngày cậu đều cãi nhau gây lộn với anh trai Hùng Thôi, hận không thể một mình bá chiếm cả nhà, nên không thể hiểu nổi vì sao Lâm Kiến Tịch muốn tự tìm khổ, còn muốn một em trai.

Nhưng cậu lại cảm thấy Lâm Kiến Tịch thông minh như vậy, cậu ấy nói khẳng định là đúng.

Có em trai chắc sẽ tốt hơn làm em trai, làm em trai chỉ có thể bị anh trai đánh, có em trai thì lại có thể đánh em trai.

"Vậy tớ cũng ước có một em trai." Trước đó Hùng Xán bái không thành tâm, sợ cây quýt không hiển linh, cậu khom lưng nghiêm túc nói: "Hãy nghe lời cầu nguyện của con."

[Hoàn] Băng Qua Cầu Treo Nguy Hiểm - Ô Dạ ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ