Đèn trong viện chưa bật lại, nó cũng không cần chờ đợi chủ nhân về nhà nữa.
Biệt thự Lâm gia lại một lần nữa chật kín người, Lâm Kiến Tịch chết đột ngột, bạn bè nghe tin đã vội vã từ khắp nơi đổ về để đưa tiễn người bạn tốt này.
Trong hoa viên thường vang lên tiếng khóc kìm nén, nhân duyên của anh đúng là quá tốt, không ai có thể chấp nhận được sự thật anh đột nhiên mất đi.
Hùng Thôi và Hùng Xán cũng vội chạy về, vừa bước vào cửa, đôi mắt Hùng Xán đỏ lên kéo Giang Ngộ tới, hung hăng đấm cậu một quyền: “Không phải em nói sẽ chăm sóc anh trai em sao?! Tại sao lại để Lâm Lâm xảy ra tai nạn xe cộ?!”
Khi nghe tin từ ba mẹ, hai người còn nghĩ rằng đó là một trò đùa, sau nhiều lần xác nhận, hai anh em đã không ngần ngại xin nghỉ phép, trở về nước.
Người anh em cùng nhau lớn lên từ nhỏ đã ra đi, hai người cảm thấy không chân thật, tinh thần hoảng hốt ngồi trên phi cơ, không nói một lời, cho đến khi bước vào Lâm gia, nhìn thấy tấm vải trắng treo trên cửa, bọn họ mới cảm giác được Lâm Lâm thật sự đã mất rồi.
Người anh em nhà bên cạnh, cùng nhau lớn lên và luôn chăm sóc bọn họ đã mất rồi.
Đôi mắt Hùng Xán bị nước mắt làm nhòe đi, mới vừa chớp mắt một chút, nước mắt đã trào ra không dứt, tay run rẩy, nhưng vẫn nắm chặt cổ áo Giang Ngộ: “Em nói đi! Không phải em nói em sẽ chăm sóc thật tốt cho anh trai sao? Đây là cách em chăm sóc sao?! Giang Ngộ!”
“Đừng đánh nữa.” Hùng Thôi khàn giọng nói vỗ vỗ tay Hùng Xán: “Em đánh cũng có ích lợi gì đâu…”
Giang Ngộ nghiêng đầu, mất một lúc lâu mới cảm thấy đau đớn, do dự đưa tay ra sờ khóe miệng chảy máu.
“… Đánh đi.” Cậu cụp mắt, giọng nói nhẹ nhàng như cành cây khô sắp gãy: “Đều do em.”
Nếu không phải do cậu, anh trai sẽ không đi cầu tình yêu, sẽ không có tai nạn, sẽ không rời đi.
Tất cả là lỗi của cậu.
Nếu cậu không tham lam, không ảo tưởng, không điên rồ thì anh trai vẫn sống tốt.
Cậu là thủ phạm của mọi sai lầm.
Hùng Xán rơi lệ đầy mặt, buông tay ra: “… Anh muốn đi… Đi thăm cậu ấy.”
Trạng thái tinh thần của Giang Ngộ hỗn loạn, ai nói cũng không nghe, không nhìn rõ ai, thậm chí còn không biết mình đã vượt qua như thế nào.
Cố Tinh đương nhiên cũng đến, cô không nói lời nào với Giang Ngộ, chỉ cúi đầu khom lưng về phía chiếc hộp vuông màu đen kia.
Cô không biết hai người này làm sao đi đến tình trạng hiện tại, cô cũng không muốn nói cho Giang Ngộ biết những gì Lâm Kiến Tịch đã nói với cô.
Không chiếm được mới là điều tra tấn dằn vặt nhất, Giang Ngộ điên như vậy, dựa vào cái gì phải cho cậu biết, Lâm Kiến Tịch đã từng vươn tay về phía cậu.
Người phúng viếng từng người rời đi, Lâm gia lại vắng tanh.
Dì Vương lau nước mắt đi tới, xin từ chức với Giang Ngộ: “Bọn họ đi rồi, dì cũng không ở lại được nữa, ở đây không thoải mái... Đồ ở nhà đều sắp xếp hết rồi, Lâm Lâm… Quần áo của Lâm Lâm cũng chuẩn bị xong, lúc chôn cất, con giúp nó chọn vài món đồ khi còn nhỏ nó thích nhất, cùng bỏ vào đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Băng Qua Cầu Treo Nguy Hiểm - Ô Dạ Đề
RandomTên truyện: Băng Qua Cầu Treo Nguy Hiểm Tác giả: Ô Dạ Đề Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tình cảm, Niên hạ, Song trọng sinh. Edit: Lão Lão Chủy . Khi còn nhỏ rất đáng yêu lớn lên lại điên cuồng cố chấp - công X Đại thiếu gia ôn nhu tự cho...