Chương 45

1.2K 89 10
                                    

Vào mùa hè, cái nắng ngập đầu khiến người ta choáng váng.

Khóa huấn luyện quân sự kéo dài mười lăm ngày, chỉ sau một ngày, các sinh viên đã bị tra tấn đến thành tâm lấy đồ ăn vặt mà họ bí mật mang theo trong ký túc xá ra cầu nguyện ông trời rủ lòng thương xót, đổ mưa lớn vào mười bốn ngày sau.

Thật đáng tiếc khi ông trời luôn làm theo ý mình, không thèm để ý đến những yêu cầu vô lý như vậy.

Cố Tinh ngồi dưới bóng cây, bơ phờ nhìn ô vuông trong sân huấn luyện —— Cô vừa phơi nắng và bị chóng mặt, cô thực sự không đứng nổi giữa trời nắng nữa nên nghĩ về những cảnh tượng kinh tởm, thành công bị ghê tởm đến ói, huấn luyện viên sợ cô bị cảm nắng, vội vàng cho cô đi nghỉ ngơi, lúc này cô mới có thể thuận lợi thoát khỏi đội ngũ.

Nhưng di chứng của chiêu này quá mạnh, đến bây giờ cô còn chưa định thần lại, hai mắt trống rỗng, cảm thấy tất cả sinh linh trước mặt đều giống nhau, không ai đặc biệt hơn ai.

Nhưng ngay sau đó, cô tỉnh táo lại.

Quá trình huấn luyện quân sự nhàm chán buồn tẻ, thứ có thể cứu vớt cô chỉ có đồ ăn và sắc đẹp, thế nhưng cô đang trong trại quân đội, đồ ăn chỉ có thể tưởng tượng ra, và rất ít mỹ nhân, không đủ để tinh thần  phấn chấn —

Cho đến khi nhìn thấy nam sinh kia, cô chân tình cho rằng người này rất đẹp trai.

Cô nhìn nam sinh kia quay mặt qua, không thể hiểu được cảm thấy hoảng loạn một giây, đại não còn chưa kịp nghĩ ra nguyên nhân hoảng loạn, lại nhìn thấy nam sinh khác đứng ở phía sau vươn tay, trong khoảnh khắc hai người xoay người, lặng lẽ nắm tay.

Cố Tinh nhất thời không thở nổi, nhịp tim tăng tốc vì sắc đẹp còn chưa bình tĩnh, lại bị cảnh tượng người đẹp làm gay khiến cho choáng váng đến mức đau tim.

Chết tiệt, cô kìm nén khoảnh khắc suýt động tâm kia, cay đắng mà nghĩ, tại sao người đẹp lại đáng giận như vậy, đã tóm được trái tim của phụ nữ còn gom luôn trái tim của đàn ông.

Nhưng…

Người kia thật sự rất đẹp.

Đẹp đến khó quên, nhìn một lần là biết, anh nhất định đã tổ điểm cho giấc mơ của rất nhiều người.

Buổi tối, Cố Tinh biết được tên của người kia.

“Cậu nói Lâm Kiến Tịch à.” Đám nữ sinh trong ký túc xá trên cơ bản đều biết rõ thông tin của những mỹ nam, mỹ nữ đẹp trai cùng khối: “Cậu ấy siêu nổi tiếng, quán quân mạnh nhất năm nay, trắng trẻo xinh đẹp, nhân cách tốt, điều duy nhất không tốt đó là đối tượng của cậu ấy là con trai!”

“Bạn trai của cậu ấy cũng siêu đẹp trai, nhưng tính cách lại quá lạnh lùng, bình thường không chủ động bắt chuyện với người khác. Hơn nữa —” Nữ sinh cố ý tạm dừng một lát, bỡn cợt cười ầm lên: “Bạn trai của cậu ấy mới mười sáu tuổi, và còn là niên hạ chó săn.”

Cố Tinh: “…”

Mười sáu tuổi ư? Cô cố gắng nhớ lại khoảnh khắc ngắn ngủi mình nhìn thấy hôm nay, cho dù như thế nào cũng không dám tin, chàng trai có tính áp bách rất mạnh kia chỉ mới mười sáu tuổi.

[Hoàn] Băng Qua Cầu Treo Nguy Hiểm - Ô Dạ ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ