Trên đường đi quá chậm, hai người về nhà muộn, cũng may hôm nay hai vị phụ huynh không ở nhà, cũng không có ai tới quản bọn họ, hai người trở về phòng bình yên vô sự, mới vừa bước vào, Giang Ngộ đã khóa trái cửa.
Nghe thấy tiếng khóa cửa, Lâm Kiến Tịch nghiêng đầu, “Em không về phòng đi tắm à?”
“Em muốn tắm với anh.” Giang Ngộ bóp then cửa, đau đớn từng hồi vẫn còn đọng lại trong tim cậu, nhưng nó đã được bao phủ bởi một lớp tuyết dịu nhàng, để cậu không đến mức rơi vào tình cảnh tuyệt vọng.
Trong cái loại dịu dàng này mang đến cho cậu một cuộc sống mới, cậu háo hức muốn chạm vào người đã tha thứ cho cậu như thần, chỉ nghĩ đến thôi máu trong người đã sôi sục lên, khó có thể khống chế được bản thân.
Lâm Kiến Tịch bắt gặp ánh mắt của cậu, trong đôi mắt đen láy kia bùng cháy lên ngọn lửa cố chấp: “… Cũng được.”
Hai người con trai cao lớn chen chúc trong một phòng tắm, rất chật chội.
Lúc này Lâm Kiến Tịch cao một mét tám, Giang Ngộ cũng cao bằng anh, hai người tầm vóc tương đương, đều là loại thon chắc, chỉ là tính công kích của Giang Ngộ rất mạnh, dục vọng lâu dài được trút bỏ, phòng tắm không thể khống chế cậu được.
“… Em bình tĩnh một chút.” Lâm Kiến Tịch chống lại ngực cậu, giọng điệu giống như đang vuốt ve con chó con xù lông: “Đừng hung dữ như vậy.”
“Em đã rất bình tĩnh, anh trai.” Giang Ngộ nâng gáy anh, hai người chạm trán, chỉ kém một khoảng cách là có thể hôn môi nhau: “Em muốn anh lâu như vậy… Đã không thể bình tĩnh hơn.”
Không biết khi nào vòi hoa sen đã được mở ra, dòng nước ấm áp xối xuống, rơi trên sàn nhà, thanh thúy rõ ràng, hoàn toàn che đậy tiếng nước triền miên dính nhớp.
Lâm Kiến Tịch cảm thấy nóng, còn rất khát.
Không thể làm, Giang Ngộ chỉ có thể không ngừng hôn anh, cắn yết hầu, xương quai xanh, mắt cá chân, và eo anh.
Trong lúc hoảng hốt anh còn tưởng mình là con mồi bị dã thú bắt vào ổ, bị chiếc lưỡi mang theo gai hôn hết lần này đến lần khác
“Anh.” Giọng nói của Giang Ngộ có chút mơ hồ trong màn sương: “Anh có biết nơi mẫn cảm nhất của anh là nơi nào không?”
Lâm Kiến Tịch lắc đầu: “… Không biết.”
“Là eo.” Giang Ngộ nói, ôm anh đặt lên chỗ cao, cúi người hôn lên eo anh, “Hôn một cái đã mềm.”
“…” Đại thiếu gia dựa vào vách tường tràn ngập hơi nước, ngón tay túm lấy tóc Giang Ngộ, khó nhịn mắng một câu: “Khốn kiếp.”
“Có ai nói với anh, anh rất đẹp chưa?”
“Um…” Lâm Kiến Tịch chậm chạp suy nghĩ, trả lời: “Rất nhiều người đã nói như vậy.”
“Bọn họ nói không đúng.” Giang Ngộ ngẩng đầu, nắm cằm anh, hôn môi anh: “Anh là đẹp nhất.”
Anh bị hôn đến đầu óc càng mê man, trong đầu chỉ còn lại một suy nghĩ, nếu không ngăn cản tên khốn này thì có thể cả hai sẽ bị Thượng Đế bắt vì tiến vào cấm địa quá sớm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Băng Qua Cầu Treo Nguy Hiểm - Ô Dạ Đề
RandomTên truyện: Băng Qua Cầu Treo Nguy Hiểm Tác giả: Ô Dạ Đề Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tình cảm, Niên hạ, Song trọng sinh. Edit: Lão Lão Chủy . Khi còn nhỏ rất đáng yêu lớn lên lại điên cuồng cố chấp - công X Đại thiếu gia ôn nhu tự cho...