“Anh trai tôi” và “Anh trai của tôi”, chỉ hơn nhau một chữ, hàm nghĩa lại rất khác biệt.
Sự độc chiếm trong câu nói này quá rõ ràng, Cố Tinh bất giác rùng mình, đột nhiên có cảm giác nguy hiểm mãnh liệt khi bị một con rắn độc đang ẩn mình trong bóng tối nhìn chằm chằm.
Cô bị Giang Ngộ xem là kẻ thù.
không biết xuất phát từ nguyên nhân gì Giang Ngộ xem cô trở thành kẻ thù, giương nanh múa vuốt đuổi cô ra khỏi lãnh thổ của mình một cách tàn nhẫn.
Trong đầu cô chợt lóe lên một tia sáng, cô nghĩ đến cảnh tượng đã lâu trước kia, đó là đêm cô bị Lâm Kiến Tịch từ chối, nhìn bóng dáng Lâm Kiến Tịch đi xa, cô buồn bã nghĩ anh sớm muộn gì cũng sẽ chọc đến một người sẽ nổi điên vì anh.
Người này thực sự đã xuất hiện.
Còn là em trai lớn lên cùng Lâm Kiến Tịch.
Trời ạ, cô tâm trạng hỗn loạn nghĩ, Lâm đại thiếu gia sao lại có thể mù đến mức không nhìn thấy được con quái vật to lớn ngay bên cạnh mình?
“Tôi không có bất kỳ suy nghĩ gì về anh trai của cậu.” Cố Tinh tận lực bình tĩnh trả lời: “Tôi chỉ là lấy thân phận của một cấp dưới lễ phép quan tâm sức khỏe của cấp trên mà thôi.”
“Anh ấy rất khỏe, không cần cô quan tâm.” Giang Ngộ lạnh lùng nhìn về phía cửa, ý nghĩa là gì không cần nói cũng biết: “Cô có thể đi rồi.”
Giang Ngộ sẽ không nói cho cô biết, nếu cô thức thời một chút, nên chủ động rời đi.
Nhưng an nguy của Lâm tổng chưa biết, cô không dám thức thời.
Những người khác trong công ty không biết tình hình cụ thể và chỉ nghĩ bệnh là chuyện bình thường, nhưng cô thì khác. Cô suy nghĩ tính toán thời gian kỹ càng hơn là biết Lâm tổng bị "Bệnh" sau khi đi công tác trở về, từ đó không còn ai gặp được anh.
Mà trước khi về, anh còn đang phiền não về Giang Ngộ.
Cô cho rằng hai người bọn họ đã nói chuyện rõ ràng, nhưng nhìn tình huống hiện tại, hiển nhiên là đàm phán thất bại.
“Thật không?” Cô hỏi lại: “Nếu Lâm tổng thật sự khỏe, vậy tại sao cậu lại biến thành như bây giờ?”
Mặt mày Giang Ngộ lạnh băng, cậu gọi trợ lý ngoài văn phòng: “Vào đây, mời giám đốc Cố đi ra ngoài uống trà, đừng để cô ấy xuất hiện trước mặt tôi."
Cố Tinh: “???”
Cô nhanh chóng lui ra cửa, trước khi trợ lý đến, cô tức giận bỏ lại một câu: “Bí thư Giang, Giang Ngộ, đã có ai từng nói với cậu rằng bây giờ cậu rất giống một con chó điên cùng đường bí lối chưa!”
Nói xong, cô kéo cửa ra, dứt khoát chạy đi.
“…”
Giang Ngộ như bị đông cứng lại, lông mi rũ xuống cũng mang theo sương lạnh, sau một lúc lâu, cậu cười một tiếng, siết chặt cây bút.
Khi nghe được tiếng bước chân trở về, đã là hai giờ khuya.
Lâm Kiến Tịch chậm rãi mở mắt, đại não còn chưa tỉnh táo đã cảm giác được có người nặng nề đè lên trên người anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Băng Qua Cầu Treo Nguy Hiểm - Ô Dạ Đề
RandomTên truyện: Băng Qua Cầu Treo Nguy Hiểm Tác giả: Ô Dạ Đề Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tình cảm, Niên hạ, Song trọng sinh. Edit: Lão Lão Chủy . Khi còn nhỏ rất đáng yêu lớn lên lại điên cuồng cố chấp - công X Đại thiếu gia ôn nhu tự cho...