Chương 50

2.2K 92 26
                                    

[Cấp tốc đưa tin —! Thái tử gia tới!]

[Tới để kế thừa ngôi vị hoàng đế sao?]

[Còn chưa tới lúc đăng cơ, rốt cuộc ông Lâm vẫn đang ở thời kỳ sung sức và vẫn có thể chiến đấu.]

[Khi nào thì thái tử gia mới đăng cơ, tôi nhìn chán lão hoàng đế rồi!]

“...”

Lâm Trí Minh lén xem cuộc trò chuyện ẩn danh giữa các nhân viên trong công ty, bị hai chữ “Ông Lâm” đả kích đến thương tích đầy mình.

Ông đi soi gương nhìn kỹ khuôn mặt của mình, khuôn mặt được bảo dưỡng tốt, vẫn đẹp trai như trước, một khuôn mặt đẹp trai như vậy có thể nhìn chán sao? Tính thẩm mỹ của các bạn trẻ hiện nay bị gì vậy?

“Vợ à.” Ông ai oán quay đầu lại nhìn về phía Triệu Vân Kỳ đang ngồi một bên lật xem tập bản đồ thiết kế bố trí địa điểm tổ chức tiệc cưới: “Anh già rồi sao?”

Triệu Vân Kỳ lười nhấc mi: “Viết lời mời hôn lễ chưa?”

Lâm Trí Minh: “… Chưa.”

Bà Triệu cuối cùng cũng ngẩng đầu lên, ánh mắt nhìn ông như đang nói “Thiệp mời còn chưa viết, vậy anh ở đây có ích gì”, bà nói: “Sao còn chưa viết?”

Nhắc tới việc này, Lâm Trí Minh càng buồn bực: “Em muốn anh viết như thế nào, hoan nghênh mọi người tới tham gia hôn lễ của con trai lớn và con trai nhỏ nhà chúng tôi? Nghe không giống thiệp mời đám cưới, mà như là thiệp mời vào bệnh viện tâm thần.”

“Tiểu Ngộ còn chưa vào sổ hộ khẩu nhà chúng ta đâu, đừng nói nhảm.” Bà Triệu bình tĩnh nói, “Anh đã một bó tuổi, còn có thể nói chuyện cười, không tệ, anh có một tâm hồn rất trẻ đấy.”

“…”

Lâm tổng ôm trái tim thủy tinh vụn vỡ, lặng lẽ click vào trang web tìm kiếm các mẫu viết thiệp mời đám cưới.

“Tôi dẫn cô đến văn phòng của tiểu Lâm tổng trước, cô vừa tới công ty, có gì không hiểu nhất định phải học hỏi, đặc biệt nếu cô là trợ lý của tiểu Lâm tổng, cô cần có yêu cầu cao hơn với bản thân.” Sherry vừa lật văn kiện, vừa nói với người mới: “Tiểu Lâm tổng không hung dữ, nhưng bí thư của anh ấy rất hung dữ, cô nên chú ý đừng chọc tức cậu ta.”

Người mới nơm nớp lo sợ, càng nghe càng nhát gan: “Rất hung dữ là hung dữ đến mức nào?”

Sherry nghĩ nghĩ, khép tài liệu lại: “Không sao đâu, cô không cần phải sợ, miễn là trong lúc đi làm cô không nhìn chằm chằm vào tiểu Lâm tổng thì bí thư Giang sẽ không quan tâm.”

Người mới: “…”

Cô cảm thấy lời nói của Sherry có vấn đề, nhân viên nào lại rảnh rỗi nhìn chằm chằm vào cấp trên của mình? Nếu có nhìn chằm chằm thì phần lớn đều là đang bày mưu tính kế làm thế nào để ám sát cấp trên ngu ngốc của mình.

Cửa thang máy mở ra, Sherry vừa nhấc đầu, sững sờ.

Người mới tò mò liếc cô ấy một cái rồi nhìn hai người trong thang máy, trong đó có một người còn đang nắm cà vạt của người kia, đầu óc chưa kịp suy nghĩ đã buột miệng thốt ra: “Không được đánh nhau trong thang máy.”

[Hoàn] Băng Qua Cầu Treo Nguy Hiểm - Ô Dạ ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ