Ý thức của Lâm Kiến Tịch mơ hồ như rơi vào trong biển, chỉ có thể trôi nổi lên xuống theo sóng biển.
Anh không muốn chìm xuống biển.
Nhưng sóng biển vẫn nhấn chìm anh, anh bị kéo xuống nước, không khí, nhịp tim và hơi thở dường như biến mất.
Anh không thở được, gần như nghẹt thở, khoái cảm và đau đớn đan xen vào nhau thành gai nhọn dày đặc quấn lấy anh, như muốn nuốt chửng cả người anh.
Anh chịu không nổi nhưng cũng không muốn xin tha, ngón tay mềm mại vô thức cào vài cái, muốn bắt lấy thứ gì để cho chính mình không hoàn toàn chìm xuống, trong mông lung anh bắt được một bàn tay có cùng độ ấm với mình, vài giây sau mới phản ứng được, đó là tay của Giang Ngộ.
Anh đờ đẫn buông tay, vừa muốn thu lại đã bị Giang Ngộ đè xuống.
Giang Ngộ dễ dàng tách ngón tay anh ra, nắm chặt lại, sau đó cúi người hôn lên mu bàn tay anh.Lâm Kiến Tịch run rẩy rũ mắt, giọt nước trên lông mi thuận thế lăn xuống, anh không hề phát giác, chỉ nhìn bàn tay nắm lấy nhau của hai người.
Căn phòng rất tối, thật ra anh không nhìn thấy hình ảnh gì, nhưng không cần nhìn rõ, chỉ cần cảm giác cũng có thể tưởng tượng ra.
Không nên ở tại thời điểm này, lấy loại cử chỉ thân mật khăng khít nắm lấy tay người khác.Anh đang cố gắng giãy giụa, Giang Ngộ đột nhiên đưa ngón tay vào trong miệng anh, anh hoảng hốt, không rõ nguyên do, sau một lát, anh nắm chặt chăn, nức nở cắn ngón tay của Giang Ngộ.
Giang Ngộ ôm lấy anh, giọng nói khàn khàn gọi một tiếng bên tai anh: “Anh.”
Lâm Kiến Tịch làm như không nghe thấy, không còn trói buộc, anh rốt cuộc cũng có thể cuộn mình lại, thật lâu sau ánh mắt mất đi tiêu cự mới chậm rãi nhìn thấy tất cả vật thể trong phòng.
Anh nhắm mắt, hỏi: “Làm xong?”
Giang Ngộ không trả lời.
Lâm Kiến Tịch khôi phục chút sức lực, ngồi dậy, nắm lấy cổ áo Giang Ngộ, kéo cậu đến trước mặt mình, hung hăng đấm cậu một cái.
Anh chưa từng đánh nhau, đây là lần đầu tiên trong đời anh đánh người như thế này.
Cũng như trước ngày hôm nay, anh cũng không nghĩ đến, sự tổn thương mà anh phải chịu đựng về thể xác sẽ đến từ người mà anh yêu thương nhất.Giang Ngộ không hề phản kháng lại, tùy ý để cho anh đánh, chỉ là Lâm Kiến Tịch đánh được vài cái đã không còn sức lực, anh giống như một cái lò nung, hít vào thở ra cũng khó khăn đến mức tiêu hao rất lớn sức lực, ngọn lửa không tên trong thân thể anh sắp thiêu khô anh.
“Giang Ngộ.” Anh ngồi ở trên người Giang Ngộ, kiệt lực áp chế run rẩy trong giọng nói, thân thể run rẩy lại không có biện pháp khống chế: “Em nói em thích anh… Em thích anh là như vậy sao? Em có biết em đang làm gì không?”
Hai tay anh không ngừng run rẩy, muốn bóp chết Giang Ngộ, anh cũng không còn nhiều sức lực, thậm chí còn lộ ra cảm giác suy sụp vì tình huống không thể kiểm soát này.
Giang Ngộ nắm lấy tay anh, yên lặng há miệng thở dốc, nuốt câu trả lời sắp buột miệng thốt ra, đột nhiên không dám trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Băng Qua Cầu Treo Nguy Hiểm - Ô Dạ Đề
RandomTên truyện: Băng Qua Cầu Treo Nguy Hiểm Tác giả: Ô Dạ Đề Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tình cảm, Niên hạ, Song trọng sinh. Edit: Lão Lão Chủy . Khi còn nhỏ rất đáng yêu lớn lên lại điên cuồng cố chấp - công X Đại thiếu gia ôn nhu tự cho...