Chương 21

1.4K 105 11
                                    


Cuộc xem mắt lần này, Lâm Kiến Tịch đã kiệt quệ cả về thể xác lẫn tinh thần.

Đối tượng xem mắt là một cô gái có bệnh công chúa thích làm theo ý mình, trong đầu anh trống rỗng, ăn cơm đến một nửa, vị công chúa này nài nỉ lôi kéo anh đến công viên trò chơi.

Cô không chơi trò bánh xe đu quay và vòng quay ngựa gỗ tượng trưng cho sự lãng mạn trong các bộ phim truyền hình văn học, cô chơi tàu lượn siêu tốc và nhảy cầu.

Lâm Kiến Tịch hoảng sợ liên tục lui về phía sau, vẫn bị công chúa nhỏ kéo đi lên, bị bắt "Liều mình bồi quân tử".

Khi bước xuống đất, chân anh đều đã mềm, vịn vào hàng rào, chỉ cảm thấy trước mặt có mấy con ngựa đang lao tới, đầu óc hỗn loạn, không hiểu vị công chúa này rốt cuộc là đi để xem mắt hay là đi để ám sát anh.

Công chúa nhỏ ngoan ngoãn đứng ở một bên, hoàn toàn không có tâm tư ám sát anh, chu đáo đưa cho anh một chai nước để trấn an tâm trạng: "Anh trai ơi, chơi nhảy cầu vui không?"

"..." Lâm Kiến Tịch đần độn uống một ngụm nước, lại phun vào thùng rác, hơi thở mong manh nói: "Em đừng gọi anh như vậy."

"Tại sao vậy anh trai? Anh không thích em sao?"

"..."

"Anh trai ơi? Sao anh không nói?" Công chúa nhỏ nắm góc áo của anh, ngọt ngào mà kêu: "Anh ơi, nói chuyện đi."

Ác ma nhỏ này hiện tại ngụy trang vừa ngoan vừa ngọt, cũng không thay đổi được sự thật trước đó còn múa may đôi cánh ác ma kéo Lâm Kiến Tịch lên nhảy cầu, Lâm Kiến Tịch chết lặng mà đẩy tay cô ra: "Em gái, cách xa anh trai một chút."

Đầu óc anh còn hỗn loạn, cô cứ gọi "Anh trai" liên tục làm ù hết cả tai, anh buồn phiền mà nghĩ, vẫn là Giang Ngộ làm nũng đáng yêu hơn.

Chỉ là hiện tại cậu đã trưởng thành, tính cách cũng càng trầm tĩnh, có đôi khi, Lâm Kiến Tịch cũng nhìn không rõ cậu suy nghĩ cái gì, chứ đừng nói đến làm nũng.

Đầu óc anh choáng váng, cô gái cũng rất uất ức, cô cố ý hỏi được tuyệt kỹ độc nhất vô nhị từ đám bạn tự xưng là chuyên gia tình cảm, bạn bè nói dẫn chàng trai mình thích cùng nhau ngồi tàu lượn siêu tốc, sự kích thích sẽ khiến chàng trai sinh ra hứng thú với mình, cũng chính là "Hiệu ứng cầu treo" trong truyền thuyết.

Không nghĩ tới tuyệt kỹ độc nhất vô nhị này sẽ không được sử dụng, còn có khả năng khiến anh trai mình thích vỗ cánh bay đi.

Gì mà cầu treo với không cầu treo, lừa gạt quỷ.

Sự thật đã chứng minh điều cô nghĩ là không sai, việc đầu tiên sau khi Lâm Kiến Tây khôi phục bình tĩnh là nương sắc trời đã tối, không ngừng nói cần phải về nhà.

Anh kêu tài xế đưa vị công chúa này về nhà, tự mình đi bộ một đoạn đường.

Khi về đến nhà, sắc trời vừa tối, những đám mây đen nặng nề bao phủ trên không trung thành phố, như thể đang ấp ủ một âm mưu nào đó.

Trời mưa.

Mưa càng lúc càng lớn, trời đất đều bị màng mưa mênh mang bao phủ.

[Hoàn] Băng Qua Cầu Treo Nguy Hiểm - Ô Dạ ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ