Nghe Giang Ngộ nói vậy, Hùng Thôi và Hùng Xán cũng bắt tay giảng hòa, đồng thời trêu chọc anh: “Lâm Kiến Tịch cậu thật đáng thương.”
“Im đi.” Lâm Kiến Tịch quăng cái gối về phía hai người họ, nhìn Giang Ngộ, bất đắc dĩ cười nói: “Anh không yêu đương, thật đấy.”
May mà Giang Ngộ cũng không thật sự muốn giám sát anh trai, cậu hừ một tiếng, đẩy Lâm Kiến Tịch nằm xuống giường, cậu cũng nằm xuống: “Ngủ trưa đi, anh không buồn ngủ à?”
Đương nhiên buồn ngủ, Lâm Kiến Tịch và anh em Hùng Thôi thức cả đêm chơi game, ban ngày lại bị tiếng ve kêu không dứt làm phiền đến ngủ không được, bây giờ chỉ chống đỡ đùa giỡn một lát thôi.
Nghe vậy, anh cũng nằm xuống: “Ngủ thôi.”
Ý thức càng ngày càng mơ hồ, tiếng ve kêu cũng dần dần đi xa.
Người bước vào trường trung học dường như đều rất muốn vứt bỏ tất cả sự “Trẻ con” “Không thành thục” trên người, mà bọn họ ở trong mắt những người khác cũng không còn đơn giản là trẻ con.
Thay đổi rõ ràng nhất đó là đề tài “Bạn gái” vô cùng vô tận, cho dù là người lớn hay là bạn bè cùng tuổi, nhắc tới hai chữ này đều có thể nói mãi không hết chuyện.
Người lớn lo lắng con mình sẽ yêu sớm học thói xấu, các bạn nhỏ thì đơn giản hơn nhiều, chỉ thảo luận cô gái nào xinh đẹp và dễ thương hơn, đối với bọn họ mà nói yêu sớm không phải là trái cấm ảnh hưởng đến việc học thậm chí là tương lai, mà là nhắc tới thì sẽ đỏ mặt, điều bí mật đầu tiên mà một thiếu niên giấu kín trong lòng.
Mỗi khi nghe ai đó nói về chủ đề này với anh trai mình, Giang Ngộ đều có cảm giác trống rỗng như chân dẫm lên sương mù mênh mông, cậu cảm thấy sợ hãi, nhưng cậu lại không biết vì sao.
Là bởi vì lo lắng anh trai sẽ rời xa cậu sao? Cậu đã từng nghĩ tới việc về sau anh trai sẽ có bạn gái, lúc ấy thoạt nhìn có vẻ xa xôi, hiện tại lại gần như vậy, gần đến mức khiến cậu không biết nên làm thế nào cho phải, chỉ có thể âm thầm khẩn cầu trong lòng.
Anh có thể đừng yêu đương không, anh trai, anh là người đã nói yêu sớm sẽ ảnh hưởng học tập mà.
Trường trung học và trường tiểu học không ở cùng một chỗ, Lâm Kiến Tịch và Giang Ngộ đi học cũng tách ra, ban đầu anh còn muốn người trong nhà đưa đón, sau đó càng ngày càng chơi thân với các bạn trong lớp, anh cũng không còn muốn người nhà đưa đón nữa, tan học sẽ đi chơi bóng với bạn bè, chơi xong sẽ cùng đám bạn lên xe buýt về nhà.
Hai anh em nhà bên cạnh cũng giống anh.
Giang Ngộ chỉ có thể nhìn anh ra ngoài sớm hơn mình, lại về nhà muộn hơn mình.
Khi chờ Lâm Kiến Tịch về nhà, cậu đột nhiên ý thức được, thì ra trưởng thành là như thế này.
Tựa như chỉ trong một đêm, khoảng cách giữa cậu và anh trai càng xa.
Anh trai quen được nhiều bạn bè mới, thời gian anh về nhà càng muộn, anh và hai anh em nhà bên cạnh thảo luận đề tài mờ ám gì đó cậu không hiểu, bọn họ không còn dính vào nhau như trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Băng Qua Cầu Treo Nguy Hiểm - Ô Dạ Đề
RandomTên truyện: Băng Qua Cầu Treo Nguy Hiểm Tác giả: Ô Dạ Đề Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, Tình cảm, Niên hạ, Song trọng sinh. Edit: Lão Lão Chủy . Khi còn nhỏ rất đáng yêu lớn lên lại điên cuồng cố chấp - công X Đại thiếu gia ôn nhu tự cho...