Chương 3

2.9K 229 16
                                    

“Tiểu hoàng đế” có em trai, đương nhiên phải chiêu cáo thiên hạ.

Chỉ là lãnh thổ của “Tiểu hoàng đế” quá nhỏ, giới hạn trong Lâm gia, không cần đặc biệt giới thiệu, bảo mẫu và bảo vệ trong nhà cực kỳ hạn chế không gian phát huy của Lâm Kiến Tịch.

Nhưng không sao cả, bạn học Lâm có thể đi bóc lột người khác.

Hùng Thôi và Hùng Xán ngồi ngay ngắn dưới đất, đồng thời nhìn chằm chằm đứa bé ngồi ở trên sô pha, hai cậu bé tròn vo xếp hàng ngồi chung, trường hợp thoạt nhìn rất giống đánh chuột đất.

Mấy đứa trẻ hồn nhiên còn đắm chìm trong vui sướng “Từ nay về sau mình không còn là đứa trẻ nhỏ tuổi nhất rồi”, nỗ lực vặn ra biểu tình nghiêm túc, miệng lại bô bô hỏi một đống.

“Lâm Lâm, em trai cậu mấy tuổi?”

“Năm tuổi.”

“Vậy em ấy có thể gọi tụi tui là anh trai không? Tụi tui đều lớn hơn em ấy.”

Nghe vậy, Lâm Kiến Tịch nghiêm túc tự hỏi trong chốc lát, cảm giác chính mình không vui lắm, cậu muốn chia sẻ cảm giác vui vẻ khi làm anh trai chứ không phải chia sẻ em trai, vì sao em trai của cậu phải gọi người khác là anh trai chứ, tưởng bở.

Có thể là thời gian tự hỏi của cậu quá lâu, Giang Ngộ bỗng nhiên ôm thú nhồi bông, sốt ruột bò xuống sô pha, chạy đến núp sau lưng cậu.

Cậu bé vươn tay, nắm góc áo Lâm Kiến Tịch lắc lắc: “Anh ơi…”

Lâm Kiến Tịch cúi đầu, “Sao vậy?”

“Không… Không muốn…” Giang Ngộ ấm ức ra mặt, đôi mắt nhấp nháy nhấp nháy, nhìn hai đứa trẻ bụ bẫm đằng kia, lại nhìn Lâm Kiến Tịch, cuối cùng dứt khoát ôm lấy Lâm Kiến Tịch, trốn phía sau cậu, không nói.

Lâm Kiến Tịch đã hiểu: “Em không muốn gọi hai người đó là anh trai, đúng không?”

Giang Ngộ gật gật đầu, “Đúng…”

Lâm Kiến Tịch vui mừng nhéo nhéo gương mặt trẻ con của Giang Ngộ: “Không hổ là em trai của anh, anh cũng không muốn em gọi bọn họ là anh trai.”

Hai người không phải anh em ruột, lại trình diễn tiết mục anh em thâm tình, chọc đến đôi anh em ruột Hùng Thôi và Hùng Xán bất mãn, “Tại sao không muốn kêu tụi anh là anh trai, tụi anh có chỗ nào không tốt?”

Tính cách Giang Ngộ hướng nội, lá gan không lớn, cậu dính Lâm Kiến Tịch là bởi vì lúc trước hai người từng chơi cùng nhau, trong hoàn cảnh không quen biết, Lâm Kiến Tịch là anh trai cậu có thể ỷ lại, còn Hùng Thôi và Hùng Xán trong mắt cậu hoàn toàn là người xa lạ.

Cậu có chút sợ người lạ, hai người xa lạ này lại mặt mày không vui, cậu càng sợ, nắm chặt quần áo Lâm Kiến Tịch, không dám ló đầu ra.

Hai đứa trẻ nghịch ngợm, tính cách cởi mở, không nghĩ tới em trai này sẽ sợ mình, còn ồn ào muốn hỏi cho rõ ràng, chỉ là đùa giỡn trong mắt bọn họ, đối với Giang Ngộ mà nói, đó không khác gì đe dọa.

Giang Ngộ bất lực nhìn về phía Lâm Kiến Tịch, bĩu môi, lại bĩu môi, đôi mắt tròn xoe không biết khi nào đã ứa ra nước, thấy cậu bé sắp khóc, Lâm Kiến Tịch vội vàng kéo hai đứa trẻ to xác qua một bên: “Được rồi, các cậu đừng quậy nữa, các cậu làm em trai tớ khóc rồi.”

[Hoàn] Băng Qua Cầu Treo Nguy Hiểm - Ô Dạ ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ