CHƯƠNG 14 ♡ Sự Cố

13.5K 840 74
                                    

♡♡       ♡♡

Ánh nắng nhàn nhạt phản chiếu qua tấm kính trong suốt của xe, rắc một ít nắng lên khuôn mặt tuấn tú lạnh lùng của Lâm Y Phàm. Hắn vẫn chuyên tâm lái xe, Trần Hinh bên cạnh chỉ khẽ liếc nhìn, nhưng càng nhìn càng không thể đoán được tâm tư người đó.

Con người này, bên ngoài từ lâu đã lấy băng giá làm vỏ bọc rồi theo thời gian cứ thế tăng thêm độ dày, rất khó để phá nát nó. 

Tâm tư của người bình thường đã là khó đoán, đôi khi đoán mò sẽ trúng. Nhưng với Lâm Y Phàm, Trần Hinh đành lắc đầu bỏ cuộc. Nhìn kiểu nào vẫn là không thể đoán nổi. 

" Em tìm gì trên mặt tôi vậy ? " Lâm Y Phàm nói khẽ, mặt hơi nghiêng qua phía Trần Hinh.

Ánh mắt gặp nhau, Trần Hinh giật mình cúi thấp đầu nhỏ giọng : " Em nhìn cái sợi dây đỏ đỏ trên con...con..chó.."

" Thế sao ? Em thích nó ? " Lâm Y Phàm nhếch môi cười nhẹ.

Trần Hinh hai má hơi đỏ, gật gật rồi lại lắc lắc đầu.

Hắn nhìn biểu hiện của anh có chút đáng yêu kỳ lạ. Có phải gật gật là cho câu trước, còn lắc lắc là trả lời câu sau không ? Không ngờ em còn có những ngôn ngữ hình thể như vậy đấy, Trần Hinh. Lâm Y Phàm khẽ lắc đầu cười thầm trong bụng.

Sợi dây đỏ đó đã được treo trên chiếc xe từ ba năm trước. Có thể thấy được những sợi chỉ nhỏ dần tưa ra, nó cũ lắm rồi nhưng Lâm Y Phàm vẫn chưa thể gỡ bỏ nó xuống. Đây là vật đính ước của hắn với An Hạo Hiên.

Sợi dây đỏ, trên đó có một mặt kim loại khắc chữ H, là chỉ tên Hiên trong Tiểu Hiên. Vật này Lâm Y Phàm đã đặt người ta làm cho rồi tự mình đưa cho An Hạo Hiên coi như vật đính ước.

Sau khi người đó ra đi, Lâm Y Phàm nhất quyết giữ lại đồ vật kỷ niệm đó bên mình, thuận tay treo lên xe để có thể nhìn ngắm nó mỗi ngày. 

 Kỳ thực, nếu hôm nay Trần Hinh không nhắc đến nó thì có lẽ Lâm Y Phàm đã quên mất sự hiện diện của nó rồi. Hắn đột nhiên cảm thấy có gì đó không đúng, lẽ nào mình quên là vì tình cảm dành cho Tiểu Hiên đã nhạt đi ?

Khoảng thời gian ngắn như vậy, Trần Hinh không có khả năng lấp hết đi khoảng trống của quá khứ tàn nhẫn đó được. Vậy làm thế nào mà tâm trí mình dần quên đi sự hiện diện của Tiểu Hiên rồi ? Lâm Y Phàm, mi có phải là hoa hoa công tử quá không ? Vừa có người mới liền quên đi người cũ, vô tình quá rồi đi.

Trần Hinh thấy Lâm Y Phàm trầm mặc, cậu khẽ hít một hơi dài rồi cất tiếng : " Y Phàm, mặt kim loại trên đó khắc chữ gì thế?" 

Nghe anh hỏi, Lâm Y Phàm nhíu nhíu mày, liếc nhìn sợi dây một chút rồi thản nhiên đáp: " Tên. "

Trả lời cụt ngủn như vậy có phải là không muốn nói đến không ? Có phải là tên người yêu cũ không ? Có phải đó là vật gì đó quan trọng giữa hai người đúng chứ ? 

Trần Hinh trong lòng sinh ra hàng loạt câu hỏi nhưng đều không thể mở thành lời. Những câu đó vốn dĩ không nên hỏi con người lạnh băng đáng sợ kia, nếu chạm không đúng chỗ thì có thể cậu sẽ bị Lâm Y Phàm cho xuống xe ngay lập tức.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Hỏa Hỏa & Băng BăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ