CHƯƠNG 37 ♡ Ngăn Cấm

9.6K 668 34
                                    



Trần Hinh về đến nhà thì đã leo lên giường nằm, anh lười nhác chỉ cởi chiếc áo khoác quẳng lên ghế rồi nằm vật ra, tay vắt lên trán, mắt ngó chăm chăm lên trần nhà.

Hôm nay đúng là một ngày mệt mỏi ! Hôm qua thì vừa bị tên Lục Tử chơi một trò đốn mạt, tại sao lúc ấy mình lại đi tin hắn cơ chứ ? Rốt cuộc thì hắn muốn gì đây ? Sau này hắn sẽ còn giở thêm trò gì nữa?

Anh nhíu mày bực tức, lúc ấy vì thuốc đã ngấm vào người mà không kiểm soát được hành động của bản thân. Cảm giác giây phút ấy mình đã vô cùng cần đến sự động chạm thân mật nào đó, kể cả hắn.

Trần Hinh miên man suy nghĩ rồi chìm vào giấc ngủ từ lúc nào không hay. Đến khi trời chập choạng tối, anh mới bừng tỉnh, ngồi bật dậy. Căn nhà vốn đang im ắng thì lại có tiếng nước chảy.

Anh chợt cảm thấy kỳ lạ, sống lưng đột nhiên lạnh ngắt, khẽ nuốt nước. Oa, lẽ nào trong nhà mình lại đang có một con ma nghịch nước a?

Nghĩ rồi anh trượt mình đi khe khẽ xuống dưới lầu, bên dưới đèn bếp được bật sáng trưng. Lúc này Trần Hinh mới nhẹ thở phào, mình tưởng tượng quá rồi, ma quỷ thì không thể bất đèn một cách ngang nhiên như vậy được a.

Anh bắt đầu bước đi vững vàng hơn, khi xuống đến nơi thì thấy Lâm Y Phàm đang cúi người làm gì đó.

Trần Hinh nhất thời đứng ngây người, anh nhìn Lâm Y Phàm đứng khom người xắt thái đồ ăn, trong lòng đột nhiên lại thấy ấm áp.

" Phàm..." Trần Hinh khẽ gọi.

Lâm Y Phàm đang cắt tới miếng thịt bò đỏ tươi thì dừng lại động tác, đứng thẳng người nhìn Trần Hinh xuất hiện với bộ quần áo xộc xếch. Anh nhíu mày, " Em không chịu thay đồ à?"

Trần Hinh nghe anh hỏi tự dưng lại ngượng ngùng, cúi thấp đầu, " Lúc nãy mệt quá nên...nên em ngủ luôn. "

Còn viện cớ nữa, em giỏi viện cớ lắm, Tiểu Hinh à. Lâm Y Phàm khẽ cười, anh phẩy tay với Trần Hinh, " Được rồi, đi lên tắm đi nhóc. " Nói rồi anh quay lại với công việc nấu ăn của mình.

Ba mươi phút sau, Trần Hinh vẫn chưa tắm xong. Anh ngồi trong bồn tắm, bọt xà phòng nổi lềnh bênh trắng xóa, thơm nức. Lâm Y Phàm ở dưới lầu cảm thấy sốt ruột, cái tên kia tắm gì mà lâu như vậy ?

Nghĩ rồi anh xoay người đi lên lầu, gõ cửa phòng tắm của Trần Hinh hai cái, " Tiểu Hinh, em có bị làm sao không?"

Cánh cửa vừa dội lại hai tiếng thì bất ngờ mở ra, Trần Hinh chỉ quấn độc mỗi cái khăn lông quanh hông, trên người còn vương lại hơi nước nóng hừng hực, từng giọt nước trong suốt trượt xuống cổ.

Lâm Y Phàm thấy người con trai trước mặt mình, chốc chốc yết hầu lại di chuyển lên xuống. Anh cố gắng trưng ra bộ mặt bình thản, nhẹ thở hắt ra, " Mọi ngày em đều tắm lâu như vậy à? Anh còn tưởng em bị gì rồi."

Dứt lời Lâm Y Phàm xoay người toang bước đi, anh thật ra rất muốn rời khỏi đây một cách nhanh chóng. Nếu ở lại lâu thêm nữa, anh không chắc mình sẽ kiềm chế được.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Hỏa Hỏa & Băng BăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ