Trần Hinh vịn tay vào bức tường, anh nhíu mày cố gắng tăng âm lượng, " Y Phàm...Y Phàm...quay lại...đi...mà..."
An Mỹ cùng An Giai Kỳ đồng thời quay lại, nhìn thấy cảnh tượng ấy đột nhiên cả hai đều xót xa. Trần Hinh rõ ràng rất yêu cậu ta.
" Tiểu Hinh, con chưa khỏe ra đây làm gì?" An Mỹ nhanh đi đến bên cạnh anh.
Trần Hinh nhìn cô, ánh mắt thất thần, " Y Phàm vừa mới ở đây đúng chứ? Tại sao cô lại không cho anh ấy vào? Tại sao chứ?"
" Tiểu Hinh, nghe cô nói đã. Con vào bên trong nằm nghỉ trước đi, có được không?"
"............" Trần Hinh nhìn đến An Giai Kỳ, chỉ mong anh ấy sẽ không giống người cô ruột của mình.
An Giai Kỳ khẽ thở dài, anh đi đến nhỏ giọng khuyên bảo, " Tiểu Hinh, cậu vào nằm nghỉ đi. Ngày mai Y Phàm sẽ đến thăm cậu, tôi hứa."
Trần Hinh nghe thế liền ngoan ngoãn gật đầu chấp nhận, sau đó thì xoay người đi vào bên trong phòng, anh leo lên giường, kéo chăn lên ngực rồi nhắm mắt thiếp đi.
Thật ra anh cố gắng tỉnh dậy chỉ vì nghe thấy giọng nói của Lâm Y Phàm mà thôi, chứ cơ thể vẫn còn rất mệt, thuốc hình như vẫn chưa tan hết, đầu óc thì choáng váng, nửa tỉnh nửa mê.
Sáng hôm sau, Lâm Y Phàm thức dậy từ sớm, anh thay đồ rồi tranh thủ đi đến bệnh viện nơi Trần Hinh đang nằm.
An Mỹ vẫn ở lại trong ấy, chỉ mỗi An Giai Kỳ là đến công ty để quan sát tình hình. Thẩm Diệc Tuyết từ hôm qua cũng không nghe tin tức gì nữa, mụ ta hoàn toàn im hơi lặng tiếng, có vẻ là đang dò thám tình hình.
Trần Hinh vẫn còn ngủ say sưa, hơi thở rơi vào trạng thái đều đều, lồng ngực phập phồng nhịp nhàng, anh hơi nghiêng đầu qua bên phải, tránh đi ánh nắng mặt trời bên ngoài.
An Mỹ lúc này vừa đi xuống canteen bệnh viện mua một ít nước uống, Lâm Y Phàm đẩy cửa bước vào, anh thấy chỉ có mỗi Trần Hinh mà thôi.
Anh khẽ khàng đi đến, thấy gương mặt thân quen kia đang yên giấc, anh bất giác nhoẻn miệng cười.
Em không sao là tốt rồi, Tiểu Hinh à.
Lâm Y Phàm nhẹ lấy chiếc ghế đằng xa lại ngồi xuống, anh khẽ cầm lấy bàn tay của Trần Hinh. Chỉ mới hôm qua thôi mà khiến Trần Hinh mất sức rất nhiều, con người này bình thường vốn đã rất yếu rồi, lại mắc thêm căn bệnh thiếu máu nữa.
Thật là biết cách làm người khác lo lắng mà !
" Tiểu Hinh a..." Lâm Y Phàm cúi thấp đầu gọi tên Trần Hinh, hơi nóng phả vào vành tai khiến ai kia dần run run mi mắt.
Trần Hinh khẽ cựa người, anh nhíu nhíu mày rồi he hé mở mắt, dần làm quen với ánh sáng bên ngoài.
Mở mắt ra liền thấy ngay hình ảnh thân thương trong lòng, Trần Hinh ngay lập tức nhoẻn miệng cười tươi. Lần này không phải là mơ đâu. Trần Hinh vươn tay chạm lên gương mặt kia, nhỏ giọng, " Y Phàm...anh đến rồi a?"
Lâm Y Phàm thấy Trần Hinh tỉnh dậy, anh nhẹ nghiêng đầu nhìn ngắm kỹ hơn, " Em gầy đi rồi."
" Ý anh bảo là em xấu xí rồi phải không?" Trần Hinh hơi phồng má.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Hỏa Hỏa & Băng Băng
DiversosAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Nguồn ảnh gốc: xuanlocxuan.deviantart.com Để tôi kể bạn nghe câu chuyện về một ngọn núi lửa yêu say đắm một khối băng. Tất nhiên, sau v...