CHƯƠNG 21 ♡ Đêm Qua Xảy Ra Chuyện Gì?

14.9K 964 49
                                    

♡♡         ♡♡

        " Em vừa mới đi đâu về, hữm?"

     Lâm Y Phàm vì tức giận mà siết chặt chìa khóa trong tay, tiến tới gần Trần Hinh để nhìn rõ gương mặt anh hơn. Cậu mặt đỏ ửng, quanh người còn có hơi rượu nồng nặc, hóa ra là đi uống với tên dưới nhà lúc nãy?

    Nghĩ đến đây chẳng hiểu sao Lâm Y Phàm lại cảm thấy nóng trong người, anh rất muốn nhừ Trần Hinh một trận cho hả dạ. Nguyên một ngày anh thì lo lắng không biết Trần Hinh ra sao, ở đâu, bị gì. Vậy mà giờ đến đây thì thấy tên nhóc này vừa mới đi nhậu về, say đến mức cầm chìa khóa cũng không nổi.

      Em ăn gan trời rồi, Tiểu Hinh ! Lâm Y Phàm mặt mày tối sầm lại, một tay cầm chìa khóa mở cửa, một tay nắm chặt tay Trần Hinh.

      Trần Hinh vì bất ngờ trước giọng điệu lạnh nhạt của anh, chỉ biết im lặng để mặc cho anh siết tay mình như siết khúc củi. Cảm giác đau đau bắt đầu truyền đến, anh khẽ nhíu mày, cúi xuống nhìn cái tay đáng thương của mình, song một lời cũng không dám cãi.

      Lâm Y Phàm đẩy cửa ra, thuận tay kéo Trần Hinh vào nhà, đèn bên trong sáng vụt lên. Tay Trần Hinh vẫn bị giữ chặt, bây giờ hai gương mặt đang trực diện nhau.

      Trần Hinh vẫn cúi thấp đầu, mày nhíu nhíu vào nhau. Lâm Y Phàm thấy cậu có vẻ bị đau nên bỏ tay ra, khoanh tay trước ngực, vẻ mặt cực kỳ nghiêm túc đến đáng sợ.

       " Tôi hỏi lại, em vừa mới đi đâu về?" 

     Trần Hinh đứng đối diện vẫn im lặng không hé môi một lời. Đầu óc dần trở nên mờ mịt, nhận thức xung quanh không còn rõ nữa, chỉ nghe ong ong bên tai giọng nói của Lâm Y Phàm.

     Lâm Y Phàm hít một hơi dài, nhíu mày định mở miệng nói tiếp thì Trần Hinh đột nhiên chao đảo, hai chân run run bước đến gần anh, nhào vào lồng ngực và rồi....nôn ra tất cả !

   

     Uệ...

    Lâm Y Phàm đứng ngây người tại chỗ, anh mở to mắt không dám tin được Trần Hinh vừa mới nôn tất cả vào người mình, xung quanh xộc lên mùi chua của thức ăn lẫn rượu. Tất cả đều được chiếc áo sơmi phẳng phiu của Lâm Y Phàm hứng chịu.

    Nổi tiếng là bác sĩ sạch sẽ nhất Bắc Hà, vốn dĩ căn bệnh khiết phích thấm vào trong máu, bây giờ ở tình huống này, anh thật sự đau đầu không biết giải quyết như thế nào. Cả cơ thể cứng đờ chịu đựng sức nặng của cơ thể người kia tựa vào.

   Trần Hinh đưa tay níu lấy Lâm Y Phàm, cứ thế tiếp tục nôn hết tất cả ra. Sau một hồi uệ lên uệ xuống, cái bao tử bắt đầu trống rỗng, cậu cũng cảm thấy khỏe hơn một chút, cái đầu đặt lên vai bác sĩ Lâm dụi dụi làm nũng.

    Đôi mày của Lâm Y Phàm bây giờ càng nhíu chặt vào nhau, hai tay đưa ra giữ lấy cơ thể Trần Hinh, sau đó bế cậu lên hướng thẳng đến phòng tắm.

    Trần Hinh được anh bế trên tay, cảm giác như đang bay trên trời, thế là nhắm mắt thiếp đi không biết gì nữa. 

     Vào đến phòng tắm, Trần Hinh được thả gọn lỏn vào trong bồn, nước âm ấm từ từ rưới lên cơ thể anh. Lâm Y Phàm dù bề ngoài lạnh lùng là thế nhưng từng động tác của anh đều cực kỳ ôn nhu.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Hỏa Hỏa & Băng BăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ