An Mỹ nhìn tấm hình mà tay chân rụng rời, đầu óc cô trống rỗng, chiếc điện thoại trên tay gần như muốn rơi xuống đất. An Giai Kỳ từ bên trong vừa kịp lúc đi đến.
Anh giữ lấy cái điện thoại, một tay đỡ lấy An Mỹ để cô ngồi xuống gần đó, " Em không sao chứ? Có chuyện gì?"
An Mỹ cố gắng định thần lại, cô đưa điện thoại cho An Giai Kỳ xem, " Anh nhìn đi, có phải người trong hình là Tiểu Hinh của chúng ta không?"
An Giai Kỳ cầm điện thoại lên xem, đôi mày anh chau lại trông tức giận vô cùng, người giở loại trò này không ai khác chính là mụ đàn bà đang ngồi trong kia.
Hóa ra là vì thế mà bà ấy không hề lo lắng cho cuộc họp ngày hôm nay. Khốn khiếp thật.
" Em ngồi đây đi, cuộc họp phải bị hoãn lại rồi. " Nói xong anh trở lại phòng, nhìn bọn người bên trong đang nhốn nháo mà anh chướng mắt chết đi được.
" Xin lỗi mọi người, cuộc họp hôm nay xin phép được hoãn lại, con trai của chủ tịch An Cảnh hiện đang gặp phải một số chuyện cần giải quyết. Thật xin lỗi."
" Sao cơ? Gặp chuyện cơ á? Hay là không có con trai nào ở đây?" Một trong số cổ đông lên tiếng.
Thẩm Diệc Tuyết ngồi im lặng từ nãy đến giờ, ả cuối cùng cũng chịu nói vài câu, nhưng cứ như chỉ để chọc vào gan người khác, " Oi, mọi người đừng như vậy chứ. Dù thư ký An cùng tổng giám đốc An Mỹ đây có lừa dối thì chúng ta cũng nên dành cho họ một chút thể diện chứ. " Nói rồi ả đứng dậy, đi đến cạnh An Giai Kỳ, thì thầm, " Hình ảnh sắc nét lắm, phải không?"
An Giai Kỳ tức giận mà không thể nói được câu nào, ả ta nói xong thì cười lên một tiếng. Bây giờ cổ đông, cuộc họp hay cả ả Thẩm Diệc Tuyết đều không quan trọng bằng tính mạng của Tiểu Hinh.
Căn phòng họp trong nháy mắt đã vắng hoe, An Mỹ lúc này mới từ từ bước vào trong, cô nhìn anh với đôi mắt nhoè đi, " Giai Kỳ, bây giờ chúng ta phải tìm Tiểu Hinh ở đâu đây?"
An Giai Kỳ im lặng suy nghĩ, sau đó thì vỗ vai An Mỹ trấn an, " Anh nghĩ...Thẩm Diệc Tuyết đã điều tra về Tiểu Hinh rồi, cho nên...có lẽ ả không chỉ gửi hình cho mỗi chúng ta đâu."
Thẩm Diệc Tuyết sau khi ngồi lên xe thì nét mặt ả trở nên sắc lạnh đến đáng sợ, trông hết một mụ phù thuỷ không hơn không kém.
Ả hất mặt về người lái xe, " Chở tôi tới căn nhà bỏ trống lúc nãy."
————————————————————-
Ở Bắc Hà, Lâm Y Phàm vừa mới hoàn thành một ca phẫu thuật, anh bước vào phòng ngồi nghỉ mệt.
Từ sáng đến giờ anh gọi cho Trần Hinh đến mấy cuộc đều không được, Trần Hinh chưa bao giờ khoá máy ngoại trừ lần giận dỗi anh, với tính Trần Hinh cũng rất kỹ lưỡng, chẳng thế nào lại hết pin được.
Lâm Y Phàm thở dài, anh lấy điện thoại từ trong túi ra, bật màn hình lên lập tức thấy được một tin nhắn với dãy số lạ hoắc. Anh nhíu mày, bấm vào xem thì thấy Trần Hinh đang ngồi gục trên ghế, quần áo xộc xệch, hình như...còn bị bất tỉnh nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Hỏa Hỏa & Băng Băng
SonstigesAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Nguồn ảnh gốc: xuanlocxuan.deviantart.com Để tôi kể bạn nghe câu chuyện về một ngọn núi lửa yêu say đắm một khối băng. Tất nhiên, sau v...