♡♡ ♡♡
Vào một buổi tối trên trời ngập những vì sao tinh tú, ánh trăng tròn vành vạnh đang chiếu rọi xuống ly sữa béo ngậy của Trần Hinh.
Cậu nhấc chiếc ghế đặt ra ngoài ban công, ung dung ngồi xuống ngắm sao trời và thưởng thức vị ngọt ngây của ly sữa nóng. Tâm tình tốt đến mức này à ?
Sau khi Trần Hinh xác định được tình cảm của mình dành cho tên bác sĩ lạnh lùng kia, cậu liền vạch ra kế hoạch cưa đổ hắn. Biết là khó đó, mà chưa thử thì xem như vẫn còn cơ hội.
Nghĩ vậy nên Trần Hinh lập tức đem laptop của mình đặt trước mặt, bên cạnh là giấy bút đầy đủ. Chuẩn bị bắt tay vào kế hoạch cưa đổ Lâm Y Phàm thôi. Cậu lật trang đầu của quyển sổ cỏn con, xinh xinh, màu trắng tinh khiết ra, nắn nót từng chữ từng chữ một.
__ KẾ HOẠCH CƯA ĐỔ LÂM Y PHÀM__
* Kế hoạch thứ nhất :
.....
Cây bút vẫn yên vị trên tay Trần Hinh, mặt cậu càng ngày càng nhăn lại, không biết nên viết gì vào trong cuốn sổ kia. Sau đó cậu liếc nhìn đến chiếc laptop đặt trước mặt mình, gõ gõ vài chữ, liền hiện ra một trang web hướng dẫn tận tình cách cưa...trai !
Trần Hinh lướt lướt vài trang, lập tức cảm thấy chóng mặt. Trang web này hướng dẫn rất tuyệt. Nếu đối với người khác, hẳn sẽ đổ đứ đừ. Nhưng đối tượng ở đây là Lâm Y Phàm, liệu mấy cách này có phù hợp với anh ta không ?
Trần Hinh sờ sờ mũi, suy nghĩ vài giây rồi nhắn tin cho Tần Vi.
" Tiểu Tần, cậu lên mạng đi, tớ có chuyện này rất cần cậu giúp ~~~ :) "
Tần Vi lướt nhìn tin nhắn trên điện thoại, mém nữa đã phun nước khắp màn hình. Cái tên ngốc nghếch này hiếm khi dùng icon này kia, hôm nay lại dùng đến, hẳn là không bình thường. Hay lại đang bị tăng động nữa rồi ?
Nghĩ đến đây, Tần Vi lập tức online.
Trên màn hình laptop của Trần Hinh rất nhanh đã hiện ra khung chat. Là Tần Vi. Cậu hí hửng gõ vài chữ rồi gửi dòng link kia qua.
" Tiểu Tần, cậu xem link này đi, nghĩ xem những cái đó có hợp với Lâm Y Phàm không ? "
" Ờ để tớ xem. " Cô nàng trả lời rồi nhấn vào link kia xem sơ qua.
Khi xem xong, Tần Vi hơi nhíu mày một chút, mấy cách trong đây đều giống với đám bạn cô hay làm, và bây giờ chúng nó đều có người yêu cả. Có thể sẽ ứng dụng được.
" Hinh Hinh, tớ thấy mấy cách đó không tệ đâu. Cậu thử đi. "
" Mà Hinh Hinh, cậu biết hắn cung nào không ? "
Trần Hinh nhìn câu hỏi của Tần Vi, nhất thời ngơ ngác. Cậu cố gắng lục lọi trí nhớ của mình. Thường ngày, trí nhớ này đều bị Tần Vi mắng là đồ suy tàn, kém phát triển. Nhưng hôm nay, nó đột nhiên hoạt động rất tốt, cực kỳ cực kỳ hữu dụng.
" Tiểu Tần, tớ biết ngày sinh của hắn ta. Là ngày 27/08. "
" Cậu...trí nhớ của cậu đã hữu dụng trở lại sao ? :O " Tần Vi thật sự kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Hỏa Hỏa & Băng Băng
LosoweAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Nguồn ảnh gốc: xuanlocxuan.deviantart.com Để tôi kể bạn nghe câu chuyện về một ngọn núi lửa yêu say đắm một khối băng. Tất nhiên, sau v...