♡♡ ♡♡
Hôm nay là ngày Trần Hinh xuất viện.
Từ sớm, Trần Hinh đã thức dậy. Thật ra tối qua cậu không tài nào chợp mắt được. Trong đầu cứ quanh quẩn hình ảnh của con người đáng ghét kia. Nhớ đến rồi lại hận không thể chém chết hắn, thành ra hai tay cứ nhàu nát tấm drap giường.
[ Drap giường : Em có tội tình chi ??? ]
" Tôi không vừa mắt những người như cậu. "
Mình là người như thế nào ? Theo bạn bè từ trước đến giờ bảo thì mình là một chàng trai thoải mái, ôn hòa, tốt bụng, vui vẻ, hài hước, có chút tăng động. Toàn là những điều tốt, hắn không vừa mắt là ở chỗ nào ?
Có khi sở thích của hắn rất kỳ quái nha. Có lẽ nào hắn chỉ thích những kẻ ít nói, mềm yếu, hướng nội. Có khi nào hắn là một kẻ thích S đích thực không ?
Trong đầu không ngừng liên tưởng đến Lâm Y Phàm khiến cho Trần Hinh rùng mình một cái. Lâu sau, cậu mới đứng dậy sắp xếp đồ đạc chuẩn bị về nhà.
" Hinh Hinh, cậu sắp xếp hết chưa ? " Cô bạn nhỏ nhắn hôm qua mở cửa phòng đi vào.
Trần Hinh dừng lại động tác, ngước mắt tươi cười với cô : " Đợi một chút, tớ vẫn đang xếp."
" Được. Xếp xong cậu ra trả viện phí, tớ ra bắt xe, ok ? " Cô bạn nghiêng nghiêng đầu hỏi.
Trần Hinh lom khom cúi người xếp đồ, nhàn nhạt đáp : " Ok. "
Tần Vi, cô nàng đáng yêu đã xuất hiện vào trưa hôm qua là cô bạn thân nhất của Trần Hinh. Hai người chơi với nhau đếm không nhầm đã gần được năm năm.
Lúc đó, ngoại trừ chơi thân với người mình thầm yêu, thì còn có cô nàng Tần Vi nhí nhảnh, lí lắc nữa. Cả hai cùng học chung một ngành, trong cùng một lớp và ngồi bên cạnh nhau. Sự trùng hợp bất đắc dĩ đã vô tình kéo họ thành một đôi bạn cùng tiến.
Trần Hinh rất giỏi ngoại ngữ, Tần Vi thì hoàn toàn ngược lại. Với môn ngoại ngữ, cô nàng luôn đau đầu với nó. Vì vậy mà Trần Hinh đã trở thành thầy giáo bất đắc dĩ cho cô bạn.
Vào mỗi buổi tối, Trần Hinh hay qua nhà Tần Vi để dạy kèm. Nhờ chuyện này mà Tần Vi liền phát hiện ra căn bệnh dễ quên của cậu. Nguyên căn là do ngày hôm sau Trần Hinh đến dạy liền hỏi cô :
"... Hôm qua chúng ta học đến đâu nhỉ ? "
" ...Đến đây này. " Tần Vi thành thật đáp.
" Ồ...tớ quên mất. "
Ngày hôm sau vẫn tiếp tục như vậy.
" ...Hôm qua chúng ta học hết bài chưa ? Hình như hôm nay khảo bài a.. "
" Đâu có, chúng ta mới học giữa chừng à. " Tần Vi lém lỉnh chỉ vào phần giữa bài.
"....Vậy à ? Ừm, thế học tiếp. "
Trần Hinh đáng thương...
Vào một ngày giáng sinh đẹp trời, hôm đó Trần Hinh đã bị cậu bạn cùng phòng từ chối tình cảm. Trong lòng đang tầng tầng lớp lớp đau khổ chồng chất, Trần Hinh chỉ biết vùi đầu vào chăn. Cậu không có khóc, chỉ cảm thấy có chút hụt hẫng nên muốn yên tĩnh một lát.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Hỏa Hỏa & Băng Băng
AcakAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Nguồn ảnh gốc: xuanlocxuan.deviantart.com Để tôi kể bạn nghe câu chuyện về một ngọn núi lửa yêu say đắm một khối băng. Tất nhiên, sau v...