CHƯƠNG 25 ♡ Sói Hoang Hóa Mèo Nhà

11.7K 854 35
                                    



 ♡♡        ♡♡

     Lâm Y Phàm kéo tay Trần Hinh lôi ra đến bãi đậu xe, mở cửa đẩy cậu vào ghế phụ, sau đó xoay người ngồi vào xe.

      Trần Hinh đáng thương vẫn có thể nhìn ra được Lâm Y Phàm đang tức giận đến cỡ nào, anh ta không thèm nói một lời suốt đường đi, tay cứ siết chặt vô lăng như muốn bẻ gãy nó. 

      Tại sao lại thành ra cớ sự này chứ?  Hai môi cậu mấp máy không thể nói được lời nào, muốn giải thích nhưng mà người kia có chịu nghe không ? Hay vừa thấy cậu mở miệng sẽ nhảy vào chặn đứng họng...

       Nghĩ tới nghĩ lui, Trần Hinh vẫn quyết định im lặng không nói suốt quãng đường trở về nhà. Lâm Y Phàm xoay bánh vào tòa chung cư mới xây, tắt máy xe rồi ngồi im bên trong. Trần Hinh chân muốn bước xuống nhưng lại không đủ can đảm. 

      " Tối nay tôi ngủ ở nhà em." Lâm Y Phàm lên tiếng phá vỡ bầu không khí tịch mịch.

     " Hả?" Trần Hinh mơ màng không biết mình có nghe lầm không, trợn tròn mắt nhìn anh.

   Lâm Y Phàm nhắm hờ mắt, nhắc lại, " Tối nay.Tôi.Ngủ.Ở.Nhà em." Từng chữ được anh ngắt ra nhấn mạnh đến khiếp sợ.

      Phì, con người này vừa bảo gì vậy? Muốn ngủ lại đêm nay hả? Đừng bảo đang ghen rồi nổi giận lôi mình vào phòng mà cường bạo nhé? Không đời nào, không đời nào mình cho phép điều đó...

     Trần Hinh trong lòng cảm thấy vô vàn bất an, tay cậu nắm chặt quần, ánh mắt lảng tránh nhìn ra cửa sổ, cậu vẫn chưa gật đầu đồng ý lời đề nghị kia. 

     Hai phút ngắn ngủi trôi qua, sau khi nghĩ kỹ càng, Trần Hinh mới quay lại nói, " Thôi tối nay anh..." Cậu chưa nói xong thì Lâm Y Phàm đã mở cửa bước xuống, hắn không thèm đợi cậu mà bước một mạch về phía trước.

     Trần Hinh tức giận mím chặt môi nhìn bóng lưng hắn dưới ánh đèn đường. Dám không nghe lời mình nói ư? Mình còn chưa đồng ý mà làm...làm...hành động gì thế?

     Nghĩ rồi cậu vội mở cửa chạy theo sau Lâm Y Phàm. Đi được một đoạn, cậu gọi với theo, " Này sao lại rẽ hướng đó?"

    Lâm Y Phàm không xoay mặt, điềm tĩnh đáp, " Thang máy ở hướng này."

   " Chỉ ở lầu ba thôi mà, đi thang bộ là được rồi." Trần Hinh phía sau lưng lén bĩu môi khinh khỉnh.

   " Tôi không quen. Em thích thì cứ việc leo, tôi không quản." Lâm Y Phàm vừa nói vừa toan bước vào thang máy.

   Cái người này hôm nay không tin được đã trở mặt thế đấy.... Sáng nay còn nhắn tin giả vờ đáng yêu, dỗ dành mình. Đến tối liền trở mặt 180 độ, có nhắm mắt lại cũng không tưởng tượng được. Hứ.

     Trần Hinh trong lòng mỉa mai, cuối cùng vẫn là tăng tốc chạy đến chỗ thang máy sắp đóng cửa. Cậu đưa tay ra ngăn lại, chen chân vào đứng cạnh hắn.

      "....Nói vậy thôi mà định bỏ người ta lại sao?" Trần Hinh hơi cúi mặt, giận dỗi.

   Lâm Y Phàm nhè nhẹ hít thở, " Là do em muốn đi thang bộ."

|BOYLOVE/COMPLETED|  Hỏa Hỏa & Băng BăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ