♡♡ ♡♡
Sau khi thang máy đến tầng trệt, Trần Hinh sóng vai cùng An Mỹ đi đến một quán ăn trưa gần đó. Cả hai đều đi bộ sang quán Chú Á ở đối diện, đây là tiệm cơm trưa ngon nhất mà Trần Hinh từng ăn qua.
Quán cơm ở ngay mặt tiền, lại còn đối diện công ty, vị trí rất thuận lợi để buôn may bán đắt. Cơm ở đây cũng rất ngon, Trần Hinh từng ăn với Lục Tử hai, ba lần. Hôm nay giám đốc An đã chủ động mời cậu đi ăn, bỗng sựt nhớ đến Chú Á bèn dẫn cô sang đây.
Vào đến quán, dường như có vài ánh mắt hiếu kỳ liếc nhìn An Mỹ, một người phụ nữ khá trẻ so với tuổi, bận một chiếc váy chữ A màu đen, áo sơmi màu trắng được cách điệu tỉ mỉ, trông cô rất thanh thoát, quý phái. Chiếc túi xách An Mỹ đang đeo cũng là một mẫu rất hiếm, là của hãng LV.
Trần Hinh khẽ liếc nhìn sang An Mỹ, chốc chốc lại đỏ mặt xấu hổ, đáng lý một người phụ nữ sang trọng như vậy thì nên đi ăn ở một chỗ phù hợp với địa vị của cô hơn. Thế nào mà lại mời giám đốc An vào cái quán cơm bình dân này chứ?
Cậu đứng ngây người miên man suy nghĩ, An Mỹ thì đã ngồi ngay ngắn vào bàn ăn, khẽ nâng mi nhìn Trần Hinh rồi thấp giọng, " Trần Hinh, cậu không ngồi ư?"
Trần Hinh bị giọng nói nhã nhặn kia truyền đến tai làm cho thức tỉnh, vội cúi đầu đi đến ngồi đối diện cô. Sau đó cả hai cùng nhìn thực đơn để chọn món.
" Giám đốc An muốn ăn gì?" Trần Hinh nghĩ nên hỏi xã giao một chút.
An Mỹ nhìn vào thực đơn, đưa tay chỉ vào món trong đó, khẽ nói, " Một cơm gà ram."
May thật, mình còn tưởng cô ấy kén cá chọn canh không thích món nào nữa chứ. Hóa ra lại thích ăn một món rất bình dân. Người phụ nữ này xem chừng...rất dễ gần, tốt bụng. Trần Hinh khẽ nhìn cô một chút rồi cũng quay sang gọi món cho mình.
Trong khi đợi đồ ăn mang đến bàn, Trần Hinh cảm thấy mình nên gợi một chút chuyện để nói nhưng tiếc là nghĩ hoài vẫn không ra được. Cậu thầm thở dài trong lòng, dù sao chuyện này cũng quá đột ngột rồi đi.
An Mỹ nhìn bộ dạng khẩn trương của cậu, nhếch môi cười nhạt, " Cậu làm ở đây lâu chưa?"
Nghe cô hỏi, cậu nhìn qua một chút rồi gật đầu, " Tôi làm ở đây cũng được 3 năm rồi."
" Ồ..." An Mỹ khẽ cảm thán một tiếng rồi nói tiếp, " Công việc chắc cũng dễ dàng hơn rồi nhỉ? Có vất vả lắm không?"
Trần Hinh nghe cô nói bèn cười cười lắc đầu, " Không vất vả lắm, dù sao sếp cũng rất thương tôi rồi." Nói xong lại cảm thấy có chút gì đó hơi vô lễ, cậu vội vò vò tóc gượng gạo.
Sao mình lại có thể nói chuyện một cách tự nhiên như thế nhỉ ? Cái đó...cái đó...dù sao cũng là suy nghĩ thầm kín của bản thân, vậy mà lại dễ dàng tâm sự với một người hoàn toàn xa lạ, lại còn có chức vị cao gấp mấy lần mình nữa.
An Mỹ nhìn cậu chỉ cười mỉm, song không nói gì nữa. Cô ngược lại chỉ muốn ngắm nhìn con người này lâu hơn một chút, chợt cảm giác thân thiết, gần gũi lại trở về và nhiều hơn lần đầu gặp mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Hỏa Hỏa & Băng Băng
RastgeleAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Nguồn ảnh gốc: xuanlocxuan.deviantart.com Để tôi kể bạn nghe câu chuyện về một ngọn núi lửa yêu say đắm một khối băng. Tất nhiên, sau v...