♡♡ ♡♡
Dương Vũ một mình ngồi trong phòng kiểm tra lại liều lượng thuốc mê dành cho phẫu thuật vào ba ngày trước. Hôm đó có khá nhiều ca, duy chỉ một ca cấy ghép tim của Lưu Huyền Chi.
Anh nhíu mày nhìn lại số liệu thuốc mê, bỗng chốc gương mặt trắng bệch. Liều lượng ghi trong sổ rõ ràng là vượt quá mức cho phép.
Dương Vũ nhíu nhíu mày, cầm tờ giấy như muốn xé nát nó. Chắc chắn anh không bao giờ để việc vớ vẩn này xảy ra, đã làm việc ở đây gần năm năm, cớ nào bây giờ lại có chuyện này được chứ ?
Mỗi lần xét nghiệm rồi đề liều lượng thuốc cho bệnh nhân, anh đều cẩn thận từng chút một, tuyệt đối không một khe hở cho sự sơ suất cẩu thả. Vậy mà...
Nhìn con số trên giấy, đôi mắt Dương Vũ dần mờ đi. Đến khi định thần lại, anh lập tức rời khỏi phòng đi đến phòng hồi sức nơi Lưu Huyền Chi đang nằm hôn mê.
Tít..tít...tít... Tiếng máy đo nhịp tim từng hồi vang lên trong căn phòng im ắng. Dương Vũ nhấc chân bước nhẹ đến bên giường nằm của Huyền Chi. Anh thấy gương mặt bà hốc hác, trắng bệch đi. Nhịp thở cũng khó khăn hơn.
Có phải bác đang rất mệt không ? Thở khó khăn như vậy, dù là hôn mê nhưng vẫn cố gắng níu lấy hơi thở cuối cùng, có phải bác đang quyến luyến ai đó ?
Liều lượng thuốc mê hôm đó đã xảy ra sơ suất, một sơ suất rất lớn. Tôi...thật không biết phải nói gì nữa. Nếu thật sự bác có chuyện gì, tôi thật sự không dám mở miệng cầu xin sự tha thứ.
Dương Vũ một mình đứng lặng người bên giường Huyền Chi, tay anh khẽ nắm lấy bàn tay trơ xương của bà, trong lòng vô cùng hận bản thân.
Nếu hôm đó, anh cẩn thận xem lại hồ sơ một chút, có lẽ đã phát hiện ra lỗi sai trong liều lượng. Mà từ trước đến giờ, anh luôn tin tưởng giao việc kiểm tra cho Mặc Viêm, cậu ấy luôn là người làm việc cẩn thận, cớ nào lại...?
Bây giờ có đổ thừa cho ai cũng không thể giúp Huyền Chi tỉnh dậy. Hơi thở của bà ngày càng yếu dần đi, càng lúc càng yếu đi.
Đột nhiên bên tai Dương Vũ ngân lên một tiếng tít kéo dài, anh sững người nhìn sang chiếc máy bên cạnh, một đường thẳng màu xanh hiện rõ lên trong mắt anh.
Đường thẳng đó...
Dương Vũ bỗng sựt tỉnh, miệng hô to gọi y tá mang đến máy ép tim. Hai tay gắn máy vào, liên tục kích tim Huyền Chi.
Người bà giật nảy lên hai ba lần, kết quả vẫn chưa khả quan. Dương Vũ không bỏ cuộc, bỏ máy sang một bên, trực tiếp dùng tay để nhồi cho tim đập lại.
Anh nhồi đến trán ướt đẫm mồ hôi, rất tiếc Lưu Huyền Chi đã không cầm cự được. Dương Vũ gương mặt lạnh băng, ánh mắt vô hồn nhìn vào đồng hồ trên tay, cất giọng : " Lưu Huyền Chi, đã ra đi vào lúc 10h sáng ngày 20/05/2014 vì nhồi máu cơ tim. "
Khi thông báo giờ tử của bệnh nhân, Dương Vũ không ngừng mắng bản thân vì đã nói sai lý do. Bà thật sự không phải vì nhồi máu cơ tim mà chết, chính là do liều lượng thuốc mê quá đà đã khiến tim suy yếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Hỏa Hỏa & Băng Băng
RandomAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Nguồn ảnh gốc: xuanlocxuan.deviantart.com Để tôi kể bạn nghe câu chuyện về một ngọn núi lửa yêu say đắm một khối băng. Tất nhiên, sau v...