Lục Tử bị An Mỹ hất hình vào trong người, hắn chau mày khó chịu. Không ngờ chuyện này lại ảnh hưởng mạnh đến cô ta như vậy? Cũng đúng thôi, cả hai đứa cháu của mình đều hẹn hò cùng với một người cơ mà. Đúng là...trớ trêu quá rồi.
" Cô không ngăn cản được đâu. Tôi dám cá điều đó. " Hắn phủi áo rồi nhìn cô bằng ánh mắt quả quyết.
An Mỹ vẫn còn sốc, cô giận run người, quát lớn, " Cậu biến khỏi đây cho tôi, ngay lập tức. " Vừa nói cô vừa đập xuống bàn một cái.
Lục Tử khá bất ngờ trước phản ứng của An Mỹ, hắn nhếch môi cười nhạt, " Oi oi, đừng tức giận như vậy chứ ? Chuyện này thật ra cũng không có gì nghiêm trọng cả. Hai người bọn họ yêu nhau lâu lắm rồi, lẽ nào cô định phá đi hạnh phúc của cháu mình?"
".....Tôi tự giải quyết. Cậu biến khỏi đây ngay lập tức. Đừng để tôi phải gọi bảo vệ." Cô ném cho Lục Tử cái nhìn sắc lạnh, tay toang cầm lấy điện thoại bấm số.
Lục Tử thấy thế lại càng mắc cười, An Mỹ luôn luôn tỏ ra hù dọa kẻ khác như vậy. Cô làm hoài mà không thấy chán à? Mà tôi nói, cô không thể ngăn cản được tình cảm của hai người bọn họ đâu. Vô ích thôi.
Hắn âm thầm đi thu thập hình ảnh về Lâm Y Phàm cùng Trần Hinh bên nhau, sau đó lên kế hoạch sẽ cho An Mỹ thấy những điều này, hắn đoán chắc bước tiếp theo An Mỹ sẽ ra sức mà ngăn cản mối quan hệ này.
Không sớm thì muộn, Lâm Y Phàm với Trần Hinh rồi cũng đường ai nấy đi mà thôi. Lúc đấy chẳng phải hắn là người có lợi nhất sao?
" Đi..đi ngay, đi đi. " An Mỹ tức giận hét lên.
An Giai Kỳ nghe tiếng hét phát ra từ phòng cô, anh vội vàng đi vào thì thấy Lục Tử đang đứng trên mấy tấm ảnh. Anh khó hiểu không biết chuyện gì đang xảy ra, chỉ thấy được An Mỹ đang không được bình tĩnh, Lục Tử thì lại...nhởn nhơ?
" Cậu làm gì ở đây?" An Giai Kỳ bước đến chỗ hai người, anh nhìn hắn đầy phòng bị.
Lục Tử bây giờ mới phát hiện An Giai Kỳ đứng kế bên, hắn nhìn anh đầy kinh ngạc.
" Ha, tôi tới gặp người yêu anh một chút thôi. Bây giờ tôi đi đây. " Nói rồi hắn vẫy tay xoay người đi mất.
An Giai Kỳ nhíu mày nhìn theo bóng dáng hắn một hồi rồi cúi xuống lượm một tấm ảnh lên xem, trong hình là Lâm Y Phàm cùng Trần Hinh.
Chuyện hai người này hẹn hò thật ra anh đã biết từ lâu, nhưng vẫn chưa tìm được cơ hội nào để nói cho An Mỹ nghe cả. Hôm nay cô ấy biết được, sốc cũng là chuyện thường tình.
Anh khẽ thở dài nhìn cô, " Em không sao chứ?"
An Mỹ lúc này mới bình tĩnh lại, cô ngồi xuống ghế, " An Giai Kỳ, mấy tấm hình đó có phải là sự thật không? Tiểu Hinh đang hẹn hò với Lâm Y Phàm sao?"
An Giai Kỳ nhìn cô, anh suy nghĩ một lúc rồi nhẹ gật đầu, " Đúng vậy, hai người đó đang hẹn hò. Cũng hơn một năm rồi."
" Hơn một năm? Anh bảo đã hơn một năm sao? Vậy là anh đã biết chuyện này rồi? " An Mỹ bất ngờ nhìn anh.
" Lúc điều tra về Tiểu Hinh, anh đã vô tình biết được chuyện này. Lúc đầu anh cũng bất ngờ lắm, nhưng khi...biết khoảng thời gian họ yêu nhau thì anh cũng không nỡ...." An Giai Kỳ nói giữa chừng thì ngừng lại quan sát nét mặt An Mỹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Hỏa Hỏa & Băng Băng
CasualeAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Nguồn ảnh gốc: xuanlocxuan.deviantart.com Để tôi kể bạn nghe câu chuyện về một ngọn núi lửa yêu say đắm một khối băng. Tất nhiên, sau v...