CHƯƠNG 47 ♡ Lục Tử Là Người Tôi Thích!

9.2K 599 59
                                    



Trần Hinh nhìn Lục Tử bằng một ánh mắt tràn đầy ấm áp, thân mật như hai người bọn họ chưa bao giờ xảy ra bất cứ chuyện gì.


Lục Tử ngược lại cơ mặt cứng ngắt, khoé môi giựt giựt, hắn chau mày nhìn Trần Hinh đang mỉm cười với mình, đột nhiên lại lạnh cả người.


Trần Hinh cậu ấy đang làm sao thế ? Rõ ràng...là đang mỉm cười với mình a? Lẽ nào cậu ta đã tha thứ tội lỗi của mình ư?


Nghĩ đến đây, Lục Tử không thầm mừng trong bụng, hắn nhếch môi nhìn Trần Hinh rồi tiến vào trong phòng. Đóng cửa lại, hắn xoay người tiến đến gần chỗ Trần Hinh, " Khoẻ rồi sao ?"


Trần Hinh nhìn Lục Tử gật đầu, " Ừ, khoẻ rồi a ~. Anh sao lại đến thăm tôi muộn như vậy?"


Lục Tử nghe anh nói, đôi điều mơ hồ, hắn còn tưởng bản thân vừa nghe lầm. Trần Hinh là đang mong chờ hắn đến ư? Chuyện quái gì đang xảy ra thế này? Trần Hinh à, cậu uống nhầm thuốc rồi phải không?


"...À..cậu....có bị làm sao không? Bộ...bị chấn thương ở đầu sao?" Lục Tử lắp lửng hỏi.


Mấy hôm trước, Lục Tử chỉ nghe được tin Trần Hinh bị Thẩm Diệc Tuyết bắt cóc vào đúng ngày cậu ta ra mắt cổ đông công ty, sau đó thì bị ả hành cho đến ngất xỉu, tiếp đến là nhận được tin Trần Hinh bị tai nạn xe và đang nằm trong viện.


Còn chuyện anh bị mất trí nhớ, tên Lục Tử kia hoàn toàn không biết đến, chính là Lâm Y Phàm không làm lộ tin này ra bên ngoài.


Trần Hinh nghe hắn hỏi liền cau mày, anh bước đến vỗ vỗ vào mặt hắn, " Anh nói linh tinh gì thế ? Tôi đã hồi phục rồi, ngày mai vừa vặn được xuất viện đó nhé."


"...Vậy sao cậu....hừm...." Lục Tử định nói gì đó thì bên ngoài Lâm Y Phàm xuất hiện, anh vừa bước vào liền đứng hình, ánh mắt sắc bén nhìn sang Lục Tử.


Lục Tử nhìn thấy anh như thấy ma, hắn giật thót cả tim, "..A...ch..."


" Đến đây làm gì ? " Lâm Y Phàm đi nhanh đến chỗ hai người, trực tiếp chen vào giữa tách hai người bọn họ thành hai bên.


Lục Tử nhìn hành động của anh mà liếc lạnh, hắn hừ nhẹ, " Tôi đến thăm Tiểu Hinh, lẽ nào anh cấm?"


" Phải, cấm đấy. Người như ngươi không nên bước vào đây." Lâm Y Phàm tiếp tục cự tuyệt, sau đó thì nhìn sang phía Trần Hinh, thấy anh đang nhìn chăm chăm vào mình với sự giận dỗi.


Sao lại nhìn anh bằng ánh mắt đó chứ? Lâm Y Phàm khó hiểu chau mày, lát sau thì nghe giọng nói của Trần Hinh vang lên, " Anh có thôi đi không? Anh có quyền gì mà đuổi bạn tôi ra khỏi phòng? Có quyền gì mà cấm bạn tôi đến thăm tôi chứ?"

|BOYLOVE/COMPLETED|  Hỏa Hỏa & Băng BăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ