♡♡ ♡♡
Lâm Y Phàm sau khi khám cho Trần Hinh xong liền quay trở về phòng làm việc. Mỗi lần anh đi ngang qua các phòng bệnh đều không khỏi khiến mấy bệnh nhân nữ tò mò nhìn ngắm. Còn anh thì vẫn gương mặt lạnh băng lướt qua từng khu vực, vạt áo trắng cứ thế tung lên theo gió.
Người đàn ông này, tài năng thì kiệt xuất, tính tình thì lạnh lùng khô khốc, năm nay đã gần ba mươi tuổi nhưng một mối tình vắt vai dường như chưa hề có. Khối băng như anh, khó ai mà làm tan chảy được.
Lâm Y Phàm, thủ khoa đại học T với số điểm cao ngất, ngành Y, chuyên khoa ngoại. Sau khi ra trường, anh được rất nhiều bệnh viện có tiếng chiêu mộ. Kỳ thực, anh chẳng vừa mắt nơi nào cả, nhất mực chọn vào làm việc tại bệnh viện Bắc Hà.
Điều này từng làm chấn động tới hiệu trưởng Lâm Thiệu Đức, cha của Lâm Y Phàm. Ông ấy là một người chính trực, có phần hơi độc đoán. Lâm gia có đến hai người con trai, Lâm Y Phàm là con út. Có lẽ thế mà ông rất cưng chiều anh.
Nhưng việc Lâm Y Phàm từ chối tất cả bệnh viện có tiếng không khỏi khiến Lâm Thiệu Đức tức giận. Bản thân con trai ông tài giỏi như vậy, đáng ra nó phải vào nơi nào đó có thể khai thác hết thực lực của nó, vậy mà đứa con trai trời đánh lại làm theo ý mình.
Thật đáng lôi ra cho ăn đòn !
Lâm Thiệu Đức nhịn không được mà liền gọi Lâm Y Phàm đến hỏi ra lẽ.
" Nói ta nghe, tại sao con làm vậy ? "
" Đó là lựa chọn của con. "
" Chọn vào nơi đó, thật sự không hợp với con, Lâm Y Phàm. "
" Ba, đây là quyết định của con. Ba hãy tôn trọng nó một chút đi.. "
" Con...."
" Được, nếu đã đến nước này thì con cứ giữ lấy quyết định đó. Ba sẽ không can thiệp vào nữa."
Thế là chấm dứt cuộc đối thoại giữa hai cha con họ. Kỳ thực, Lâm Thiệu Đức dù tức giận nhưng trong lòng vẫn mềm nhũn, không nỡ quở trách anh. Vì ông tin Lâm Y Phàm lựa chọn như vậy là có lý do, nhưng lý do gì thì ông vẫn chưa biết được.
Lâm Y Phàm là vậy, luôn suy tính kỹ càng rồi mới bắt tay vào thực hiện. Mà đã quyết rồi thì không ai có thể ngăn cản hoặc thay đổi. Tính cách từ nhỏ đã là không muốn dựa dẫm ai. Nói dễ nghe là tự lập. Còn khó nghe là cố chấp.
Thế nhưng cũng có con người đầu óc rỗng tuếch, ngây ngô đến mức muốn đập tan luôn tảng băng kia. Điều này không phải đã quá liều lĩnh đi ?
Lâm Y Phàm đi vào phòng làm việc, vừa ngồi xuống liền phát hiện chuyện gì đó nên lập tức đứng dậy. Anh đi khắp phòng, lục lọi khắp nơi tìm đồ.
" Tìm gì vậy ? " Bác sĩ Dương từ ngoài bước vào liền thấy vẻ mặt khó chịu của Lâm Y Phàm, không khỏi tò mò.
Lâm Y Phàm dừng lại một chút, ngước mắt nhìn Dương Vũ, trả lời hờ hững : " Tìm bảng tên. "
" Không phải nó luôn được đeo trên áo à ? Mất làm sao được. " Dương Vũ hơi nhíu mày.
" Lúc sáng đồ kẹp bị lỏng nhưng định khám cho bệnh nhân xong về mới thay cái khác. Không ngờ vừa trở lại liền không thấy nữa. " Hiếm khi thấy Lâm Y Phàm trả lời đầy đủ như vậy, Dương Vũ tiếp tục nhướng nhướng mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Hỏa Hỏa & Băng Băng
RandomAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Nguồn ảnh gốc: xuanlocxuan.deviantart.com Để tôi kể bạn nghe câu chuyện về một ngọn núi lửa yêu say đắm một khối băng. Tất nhiên, sau v...