CHƯƠNG 46 ♡ Bài Hát Cũ

8.6K 600 27
                                    


Sau cú sốc từ sự ra đi của ba mình, Lâm Y Phàm đã trở lại với dáng vẻ thường ngày. Anh vẫn bao bọc mình bằng cái vẻ băng lãnh đối với mọi người xung quanh, chỉ khi ở bên cạnh Trần Hinh, anh mới bộc lộ sự dịu dàng hiếm thấy của mình.

Chỉ tiếc là, sự dịu dàng ôn nhu của anh hoàn toàn bị Trần Hinh ngốc kia cự tuyệt thẳng thừng. Lâm Y Phàm nhiều lúc khá đau đầu với cái tính ương bướng, cứng đầu của Trần Hinh. Nhưng biết làm gì khác đây ?

Anh yêu Trần Hinh mà !

Vì thế mà mỗi ngày cứ phải chịu những lời nói đau lòng cứa vào tim, sau đó sẽ mặt dày đi đến quang minh chính đại mà chăm chăm sóc sóc cho người mình yêu.

Trần Hinh mấy ngày đầu đều rất khó chịu, bực bội, anh luôn liếc lạnh Lâm Y Phàm, cơ thể cũng đỡ hơn trước, có thể đi lại trong phòng, vì thế mà có lần Trần Hinh đã lôi Y Phàm ra bên ngoài rồi đóng sập cửa lại.

Lâm Y Phàm nhìn cánh cửa trước mặt với âm thanh dội vào tai mà cười khổ, cái mặt méo xẹo tiu nghỉu, lắc lắc đầu thở dài.

Đến khi An Mỹ vào đến bệnh viện, Y Phàm mới có cơ hội được len vào bên trong tiếp tục chăm sóc.

Trần Hinh cũng đôi lần khó hiểu, vì sao mà An Mỹ với An Giai Kỳ đối xử rất dịu dàng với Y Phàm, hai người bọn họ khá là thích anh nữa, cứ luôn đùn đẩy trách nhiệm chăm sóc Trần Hinh cho anh.

Mọi người cư xử quá kỳ lạ hay là Trần Hinh đã bỏ sót điều gì nhỉ?

Vào buổi trưa, không khí mùa hè có phần oi bức khác thường, ánh nắng chói chang đang rải đầy trên bệ cửa sổ, tấm rèm khẽ lay trong gió.

Trần Hinh ngồi trong phòng bệnh, anh cầm trên tay cuốn tiểu thuyết trinh thám, đọc đến chi tiết gây cấn là y như rằng đôi mày sẽ cau lại, hai mắt mở to, đảo qua đảo lại liên tục.

Đọc được gần một nửa, Trần Hinh mỏi mắt bèn bỏ cuốn tiểu thuyết xuống nệm, anh chớp chớp mắt cho đỡ mỏi, sau đó thì vươn vai, tiếp đến là xoa xoa cái bụng rỗng tuếch.

Trưa đến rồi mà vẫn chưa thấy ai đưa cơm đến hết. Trần Hinh ngó nghiêng ra ngoài cửa sổ, trong lòng hơi hờn dỗi.

An Mỹ không thấy đâu mà cả cái người phiền phức tên Y Phàm kia cũng đột nhiên mất tăm. Mấy người định bỏ đói tôi đó ư?

Cái bụng không ngoan mà kêu lên vài tiếng xấu hổ, Trần Hinh hé miệng hớp một ít không khí trôi tuột vào bụng, bụng nó vẫn tiếp tục kêu. Anh cảm thấy khó chịu, tay cứ xoa xoa bụng, sau đó thì trượt xuống giường.

Vừa bước đến cửa thì đã thấy có bóng người đứng bên ngoài, người đó cũng vừa vặn nắm cửa tiến vào bên trong.

Trần Hinh bị doạ giật mình, anh đứng im thin thít nhìn con người trước mặt. Là Lâm Y Phàm, anh đang cầm trên tay hai cái gà mên.

Trần Hinh sau khi định thần liền liếc anh một cái, chu chu miệng, " Sao bây giờ mới tới? Tôi đói chết rồi á..." Anh nói mà cái tay xoa xoa bụng.

Lâm Y Phàm nhìn Trần Hinh đang trưng ra cái vẻ mặt hờn dỗi cún con, anh bất giác cười lên, một tay cầm hai cái gà mên, một tay lại kéo Trần Hinh đi đến giường.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Hỏa Hỏa & Băng BăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ