CHƯƠNG 4 ♡ Động Tâm

16.8K 1.1K 51
                                    

♡♡    ♡♡

Bắc Kinh, chào ngày mới.

Trần Hinh sau khi xuất viện liền bồi bổ cơ thể mình bằng món thịt bò. Suốt cả tuần cậu chỉ ăn mỗi thịt bò. Bò xào, bò bít tết, bò cuộn phô mai, bò ngũ vị hương... Tất tần tật đều là bò. Điều này khiến cô nàng Tần Vi không khỏi nhíu mày, trừng mắt.

" Hinh Hinh, cậu có biết cả tuần rồi cậu đều ăn bò không ? " 

" Biết mà. Bác sĩ bảo tớ nên ăn đồ ăn bổ máu. " Trần Hinh vừa nói vừa loay hoay chuẩn bị món thịt bò xào ớt chuông.

" Cậu đổi món ngay cho tớ đi. Nhìn đến là phát ngán rồi. " Tần Vi đứng bên cạnh, chống nạnh chỉ trỏ.

" Nhưng nó rất ngon mà...Bác sĩ đã bảo tớ nên ăn như vậy.. " Trần Hinh có chút bất đắc dĩ, cậu cứ nhắc đi nhắc lại một câu  ' bác sĩ dặn như thế'.

Tần Vi nghe cậu cứ lãi nhãi đến tên bác sĩ mắc dịch nào đó liền phát hỏa : " Cậu...bị tên bác sĩ nào bỏ bùa rồi hả ? Sao cứ nhắc đến tên đó vậy... "

" ..... " Đúng vậy, tớ bị bỏ bùa rồi.

Nhìn thấy bộ dạng Trần Hinh khăng khăng làm theo ý mình, Tần Vi cũng hết lời, đành hờ hững nói : " Được rồi, cậu muốn ăn cũng được thôi. Nhưng mà ăn nhiều nó sẽ phản tác dụng. Có hiểu điều này không, đồ ngốc ? " 

" Hiểu mà... Ăn không ? Tớ lấy cậu một phần. " Trần Hinh xoay người qua, tay huơ huơ đôi đũa.

Ách, thôi đi, tớ thà gặm bánh mì còn ngon hơn á. 

" Tớ ăn sáng rồi. " Nói xong Tần Vi đi ra ngoài phòng khách ngồi coi tin tức buổi sáng.

Sau đây là chương trình tin tức ngày mới.

___ Hiện nay, có rất nhiều vị bác sĩ trẻ tuổi mà tài năng đang được chú ý. Điển hình trong đó là bác sĩ ngoại khoa xuất sắc nhất của viện Bắc Hà. 

___ Đó không ngoài ai khác chính là Lâm Y Phàm. 

Tần Vi ngồi chễm chệ trên chiếc ghế sô pha, mắt không ngừng đảo qua đảo lại, xem chừng rất tập trung. 

" Xin chào, Lâm Y Phàm. " 

" Xin chào. " Lâm Y Phàm nhàn nhạt đáp.

" Hôm nay đến với chương trình này, cậu có chút hồi hộp nào không ? "

" Thật ra tôi không có chút hồi hộp nào cả. Chỉ cảm thấy hơi bất ngờ một chút. "  

" Ồ, nghe bảo cậu từng đạt số điểm tối đa trong kỳ thi đại học đúng chứ ? " 

" Vâng. " Lâm Y Phàm khẽ gật đầu. Ánh mắt anh vẫn lạnh lùng như vậy khiến người ta có chút sợ hãi. Điển hình là cô nàng MC ngồi kế bên.

" ... Lâm Y Phàm, cậu là yêu thích công việc này hay vì lý do gì khác ? " 

Hỏi đến câu này, cơ mặt Lâm Y Phàm có chút động tĩnh. Dường như tâm tư anh đang dao động, lẽ nào là vì lý do khác ? 

 Lát sau, Lâm Y Phàm mới bình tĩnh trở lại : " Ừm...tôi chọn theo ngành này một phần là vì yêu thích, phần còn lại là vì một người mà tôi rất ngưỡng mộ. " 

|BOYLOVE/COMPLETED|  Hỏa Hỏa & Băng BăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ