♡♡ ♡♡
Bây giờ đã là năm giờ chiều, Dương Vũ sau khi ngồi trong phòng tỉnh tâm gần nửa ngày thì cũng nghe lời Lâm Y Phàm, toang đứng dậy sắp xếp đồ đạc để về nhà. Anh ngây người nhìn những thứ trên bàn làm việc, từ những cây bút nhỏ đến cái bảng tên đầy uy vệ, trong lòng đột nhiên hụt hẫng.
Có khi nào mình sẽ rời xa mấy thứ này trong một sớm không ? Ha, đời thật trớ trêu.
Nghĩ rồi, Dương Vũ nhếch môi cười chua xót, lững thững rời bước khỏi bệnh viện. Anh ra xe đi thẳng về nhà mình.
Trên đường đi, Dương Vũ không thể nào tập trung được vào việc lái xe. Đầu óc anh hoàn toàn hoảng loạn, bao nhiều chuyện xảy ra quá dồn dập, một người giỏi giang hiểu nhanh như anh mà còn không thể bắt kịp.
Tưởng tượng xem, cuộc sống của bạn từ nhỏ đã rất tốt. Sinh ra trong một gia đình bác sĩ nối dõi từ đời này sang đời khác, đến lớn cứ thế bước tiếp tương lai mà ba mẹ vạch sẵn ra. Sau đó danh tiếng cứ thế bay cao vùn vụt, cảm tưởng cuộc đời này không còn gì sướng bằng.
Đến một ngày, bạn nghe tin bệnh nhân của mình bị chết do chính tay mình gián tiếp giết họ, sau đó còn bị hẳn một tên nhóc chỉ mới thực tập vạch trần tội lỗi, cảm giác đó...quả là một cơn sốc.
Bên cạnh đó còn biết được một sự thật, người mà anh tin tưởng giao hết mọi trách nhiệm ..thì đều bị hắn ta đạp đổ tất cả. Đâu phải đạp đổ không, hắn là còn trốn chạy bỏ lại tội lỗi để mình anh gánh chịu.
Lòng tin này đã phân phát quá bừa bãi. Dương Vũ trong lòng bức bối, đập tay vào vô lăng, môi cắn lại đến rướm máu.
30 phút sau Dương Vũ về đến nhà, anh bước đến cửa liền thấy bên trong đèn mở sáng trưng. Cảm thấy có gì đó không đúng, anh vội mở cửa đi vào liền phát hiện cô em họ đang hát véo von trong bếp.
"...Tần Vi, em làm gì ở đây? " Dương Vũ từ đằng sau đi đến, kinh ngạc hỏi.
Tần Vi lúc này buông đũa xuống, quay mặt ra sau tươi cười hớn hở: " Anh họ, anh về sớm thế? "
"...Ừm, anh hơi mệt nên về nghỉ. " Dương Vũ đứng dựa người vào tường, đưa tay day day thái dương, vẻ mặt anh ra chiều rất mệt mỏi.
Tần Vi nhìn sắc thái anh không được ổn, trong lòng đột nhiên lo lắng. Nếu hôm nay chẳng phải là sinh nhật của anh ấy, mình đã chẳng đến đây mà chứng kiến được vẻ mặt thiểu não này của Dương ca.
Năm nào sinh nhật anh ấy, mình đều bí mật đến đây nấu nướng tổ chức tiệc. Sau đó còn tận tình chuẩn bị món quà ý nghĩa cho anh ấy. Từ nhỏ, Tần Vi đã hiểu được cảm giác làm con trai trưởng trong một gia đình quyền thế của Dương Vũ là thế nào.
Anh ấy hẳn là đã rất áp lực đi ?
Vì từ đời ông cố của bọn họ thì đã gầy dựng nên một y gia thế sinh, tức trong dòng họ này chỉ tuyệt nhiên theo ngành Y mà thôi. Dương Vũ là con trai cả, là cháu nội đích tôn, là một người học hành giỏi giang, vì thế mà trách nhiệm trên vai anh rất nặng nề.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Hỏa Hỏa & Băng Băng
De TodoAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Nguồn ảnh gốc: xuanlocxuan.deviantart.com Để tôi kể bạn nghe câu chuyện về một ngọn núi lửa yêu say đắm một khối băng. Tất nhiên, sau v...