♡♡ ♡♡
Dương Vũ đi lên phòng thay đồ chuẩn bị tiếp đón Lâm Y Phàm cùng người yêu của hắn. Tần Vi vẫn đang trong bếp vắt kem trên cái bánh gato ngon lành. Cô nàng chép chép miệng nghĩ đến cảnh Trần Hinh bước vào sẽ bắt gặp bạn thân của mình ở đây không biết sẽ thế nào nhỉ?
Dù chơi rất thân nhưng Tần Vi ít khi nói về ông anh họ dễ thương của mình. Có lần cô cũng định giới thiệu cả hai biết nhau, nhưng nghĩ lại Dương ca là trai thẳng, cho Trần Hinh gặp lỡ đâu cậu ta thích anh ấy thì chẳng phải rất khổ cho bạn cô sao ?
Vì thế mà ngày hôm nay là lần đầu tiên Trần Hinh biết được Tần Vi chính là cô em họ của tên bác sĩ mặt trắng gian tà mà anh từng gặp.
Ding doong.
Tần Vi nghe tiếng chuông cửa vang lên, tức tốc chạy ra.
Dương Vũ thay đồ xong cũng đang đi xuống lầu, hướng mắt ra cửa. Anh cũng chờ đợi được diện kiến người yêu của Lâm Y Phàm lắm rồi.
Nghe Tần Vi nói sơ qua thì rất dễ thương, đáng yêu, tính tình lại thoải mái, vô tư, tốt bụng. Con bé này có phải là khen quá mức rồi không?
" ...Xin chào " Tần Vi nhìn hai con người đứng trước cửa, híp mắt cười.
Trần Hinh đứng bên cạnh không ngừng kinh ngạc, người con gái đứng trước mặt cậu chẳng phải là Tần Vi sao ? Sao cô ấy lại...ở đây ?
" ..... "
" Chào Tần Vi, Dương Vũ đâu rồi? " Lâm Y Phàm thản nhiên chào hỏi như hai người đã quen biết từ lâu.
" Ồ, anh ấy đang ở trong đó. Hai người vào đi. " Nói rồi Tần Vi lách người qua một bên cho rộng rãi đường đi.
Trần Hinh vẫn còn ngây người chưa hiểu một số chỗ, lẳng lặng theo sau Lâm Y Phàm đi vào. Bất chợt cánh tay cậu bị Tần Vi nắm kéo vào trong bếp trước ánh mắt ngỡ ngàng của bác sĩ Lâm.
Anh định mở miệng nói nhưng đã bị Dương Vũ ngắt lời: " Chào, tri kỷ. "
Lâm Y Phàm quay sang phía Dương Vũ đang ngồi, vẻ mặt lúc này trầm lại. ném cho hắn ta cái nhìn khinh thường, " Tôi nghĩ lại rồi, gọi cậu là tri kỷ thật sự là một sai lầm."
" Tại sao? Cậu đừng có nâng tôi lên mây rồi sau đó đạp thẳng xuống đất như vậy chứ? Không chết thì cũng bị gãy xương nằm liệt giường đấy. "
Lâm Y Phàm thong thả đi đến ghế ngồi xuống cạnh Dương Vũ, day day thái dương, nét mặt có chút bất đắc dĩ, " Bởi vì Tiểu Hinh... chính là một cây giấm. "
Dương Vũ dù suốt ngày chỉ ngâm mình trong mấy cái hồ sơ bệnh án, nhưng mà tin tức hằng ngày anh vẫn nắm bắt rất rõ. Dĩ nhiên, anh cũng hiểu được câu nói của Lâm Y Phàm lúc nãy là gì.
Cây giấm ? Ý là rất dễ ăn giấm. Cụ thể hơn là rất dễ ghen.
Sao con bé Tần Vi lại không nói đến chi tiết này trong phần giới thiệu Trần Hinh vậy chứ? Nếu biết sớm anh đã không dại dột trêu đùa như thế.
" Haha, đừng bảo lúc nãy em ấy...giận cậu nhé? " Dương Vũ xoa xoa mũi, môi cong lên một chút.
Lâm Y Phàm liếc hắn một cái rồi nói, " Đã kịp thời ngăn chặn."
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Hỏa Hỏa & Băng Băng
RandomAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Nguồn ảnh gốc: xuanlocxuan.deviantart.com Để tôi kể bạn nghe câu chuyện về một ngọn núi lửa yêu say đắm một khối băng. Tất nhiên, sau v...