♡♡ ♡♡
Trần Hinh tay cầm áo khoác hớt hãi chạy ra cổng thì thấy xe Lâm Y Phàm đã có mặt ở đằng trước. Trong nháy mắt, cậu khựng lại điều chỉnh nhịp thở rồi điềm tĩnh tiến đến xe.
" Hôm nay hình như em ra hơi trễ..." Lâm Y Phàm không nhìn cậu, buột miệng nói một câu.
Trần Hinh xoay người thắt đai an toàn rồi đưa tay quệt qua loa mồ hôi trên trán, mỉm cười, " Em xin lỗi vì lúc nãy em bận việc.."
Lâm Y Phàm nghe xong đoạn quay đầu nhìn Trần Hinh, nhướng nhướng mày, " Ồ, bận việc sao?"
Chẳng hiểu sao Trần Hinh lại thấy câu cảm thán của anh có chút mờ ám, kỳ quặc. Trong lòng đột nhiên cảm thấy có chút bất an, cậu vội nhìn Lâm Y Phàm dò xét sắc thái trên gương mặt kia.
Mặt anh ta vẫn rất điềm tĩnh, không hề biến sắc, dù sao thường ngày anh cũng trưng cái bộ mặt lạnh lùng đó ra ngoài nên hôm nay cũng không phải ngoại lệ. Nghĩ rồi Trần Hinh nhẹ thở phào, dựa người vô ghế, đưa mắt chăm chú nhìn ra bên ngoài.
Lâm Y Phàm cũng im lặng, nhấn ga phóng xe đi. Có lẽ động tác của anh quá kín đáo đến mức Trần Hinh đã không nhận ra được hai bàn tay rắn rỏi kia đang siết chặt vô lăng, anh siết chặt đến trắng bệch hai bàn tay.
Chiếc xe lao đi trong gió, hôm nay trời lại không đẹp, mưa rả rích từ lúc chiều đến tận bây giờ. Nước mưa hắt lên cửa kính làm nhòe đi không gian bên ngoài, Trần Hinh nhìn chán rồi nghiêng đầu nhìn người bên cạnh, lúc này cậu mới để ý, ly cà phê trên xe hình như vẫn chưa được đụng vào.
Cậu khó hiểu nhíu mày rồi hỏi bâng quơ, " Cái kia...cà phê anh không uống sao?"
Lâm Y Phàm nhẹ thở hắt ra, liếc nhìn ly cà phê trước mặt, bất đắc dĩ, " Lúc nãy định mua cho em uống nhưng quên đưa. Bây giờ nó cũng nguội cả rồi." Dứt lời anh ấn nút cho cửa kính kéo xuống, đoạn cầm chặt ly cà phê ném thẳng ra ngoài.
Trần Hinh nhìn hành động thô bạo của anh không khỏi ngỡ ngàng, kinh sợ. Anh ấy..vừa làm gì vậy? Có phải đã có chuyện gì rồi không?
" Muốn ăn gì?" Sau khi ném xong, anh ấn nút cho cửa kéo lên rồi hỏi gọn lỏn.
".............. " Trần Hinh vẫn bị hành động lúc nãy làm cho hoang mang, đầu óc dần rỗng tuếch, cậu đang suy nghĩ vì sao Lâm Y Phàm lại như thế.
" Hừm...em muốn ăn gì?" Lâm Y Phàm nhíu mày nhìn phía trước, kiên nhẫn lặp lại.
Trần Hinh sựt tỉnh, vội trả lời đến cắn phải lưỡi, " Ai..ya...ăn gì cũng được..." Anh xuýt xoa vài tiếng, bên trong xộc lên mùi máu.
Không hiểu sao mình lại đi thích phải con người này nữa ? Người yêu mà còn đáng sợ hơn cả cô giáo cấp hai, chưa ai khiến mình hoảng đến mức cắn phải lưỡi như thế này. Nghĩ ngợi một lúc, Trần Hinh lại thầm khóc than trong lòng.
Lâm Y Phàm tiếp tục im lặng, không gian chợt trở nên nặng nề hơn, Trần Hinh lộ ra vẻ mặt buồn rười rượi, lâu lâu lại vò vò tóc như suy nghĩ gì đó mà không ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Hỏa Hỏa & Băng Băng
RandomAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Nguồn ảnh gốc: xuanlocxuan.deviantart.com Để tôi kể bạn nghe câu chuyện về một ngọn núi lửa yêu say đắm một khối băng. Tất nhiên, sau v...