CHƯƠNG 11 ♡ Nỗi Sợ

12.5K 900 50
                                    

♡♡     ♡♡

Buổi sáng ở viện Bắc Hà, trời không một tí nắng. Gió khẽ lùa qua cửa sổ, thổi tung chiếc áo blouse trắng của Lâm Y Phàm.

Dương Vũ trên tay cầm hai ly cà phê vừa mua ở canteen, đẩy cửa bước vào. Mỗi lần vô căn phòng này đều cảm thấy lạnh người. Là do cái máy điều hòa kia hay do chính tên ôn thần ngồi trước laptop ?

" Uống đi. " Dương Vũ đi tới đặt một ly xuống bàn Lâm Y Phàm.

Lâm Y Phàm liếc mắt qua ly cà phê, thấp giọng : " Cảm ơn. "

" Sáng nay trời thật lạnh nha, cũng đúng, gần đến Tết rồi..."

" Ai nha, hôm nay gặp phải một bệnh nhân khó chiều, nói thế nào cũng không đồng ý phẫu thuật, khổ sở cho Dương Vũ tôi..."

"...Tên ôn thần nhà ngươi không đáp lại một tiếng là thế nào ? " Dương Vũ bị Lâm Y Phàm mặc kệ hắn độc thoại, tức tối cao giọng. 

Lâm Y Phàm nghe tên kia càu nhàu cuối cùng cũng rời mắt khỏi màn hình, thản nhiên nói : " Cần thiết phải trả lời sao ? "

" Ôn thần nhà ngươi, sau này ai thích cậu hẳn sẽ rất khổ. " Dương Vũ nhịn không được liền mắng.

" Ả ? Cậu bảo sau này ai thích tôi sẽ khổ sao ? Vẫn có nhiều người thích đấy thôi, cũng đâu có khổ lắm. " Nói xong Lâm Y Phàm cảm thấy có gì đó không đúng.

Hiển nhiên vẫn có một người đang rất khổ sở vì thích anh. 

Đêm qua mặc dù biết trước Trần Hinh hẹn mình để nói chuyện gì, thế mà không từ chối còn đi theo cậu ta. Sau đó nghe cậu ta tỏ tình, trong lòng đã vô cùng bối rối.

Lúc ấy còn chưa rõ vì sao mình lại như vậy, đến hôm nay thì có thể khẳng định rằng bản thân lúc đó sợ Trần Hinh sẽ bị tổn thương nên nhất thời không biết nên nói thế nào.

Và rồi đã dùng lời lẽ trực tiếp để từ chối tình cảm. Nếu như không lầm thì Trần Hinh tối qua đã rất hụt hẫng đi ?

" Lâm Y Phàm, Lâm Y Phàm, cái đồ chết tiệt nhà cậu Lâm Y Phàmmmmmmm...." Dương Vũ lấy tay gõ gõ vào mặt bàn, miệng kêu liên tục.

Lâm Y Phàm chau mày, tâm trí liền trở về thực tại, đưa mắt nhìn Dương Vũ : " Chuyện gì ? "

"......." Tmd nhà cậu.

" Sao ? Hôm nay trời lạnh mà thần kinh cậu cũng có vấn đề ư ? "

" Phì, cậu im ngay cho tôi. Đang nói chuyện lại thơ thẩn đi đâu hả ? " Dương Vũ đẩy gọng kính, liếc mắt.

Lâm Y Phàm nhẹ cong môi : " Xin lỗi, lúc nãy đang nhớ tới một tên ngốc, không để ý cậu nói gì. " 

" Tên ngốc nào vậy ? "

" Tên ngốc thích tôi. " 

" Thích cậu ? Haha, tôi thấy thương cảm cho tên ấy quá, thật sự rất thương luôn. " Dương Vũ nghe xong liền cười phá lên.

Hai con người này quen biết nhau qua một lần Dương Vũ chủ động, sau đó liền trở nên thân thiết. Mọi người trong bệnh viện ai nấy đều ngưỡng mộ bọn họ, đi đâu cũng tíu tít khen ngợi, bàn tán xôn xao. Còn có người nghĩ họ là một cặp rất xứng đôi nữa.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Hỏa Hỏa & Băng BăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ