♡♡ ♡♡
Một mùa giáng sinh ấm áp lại trôi qua, tâm trạng An Mỹ cũng theo đó mà tốt hơn. Cô vẫn bộ dáng một nữ giám đốc lạnh lùng ngồi trong phòng làm việc, bên cạnh sẽ là An Giai Kỳ đang chăm chú nghiên cứu cái gì đó.
Một khung cảnh sẽ rất yên bình nếu như không có người phụ nữ hiểm độc Thẩm Diệc Tuyết xuất hiện. Bà ta bận một váy chữ A màu đen, chiếc áo hàng hiệu cùng với cái túi xách đắt tiền thong thả bước vào. An Giai Kỳ ngước mắt nhìn khẽ nhíu mày, sau đó anh đứng dậy cúi chào rồi rời khỏi.
Anh biết, bà ta đến sẽ không nói chuyện gì hay ho ngoài mấy cổ đông rồi chiếc ghế chủ tịch. Nhưng anh tốt nhất vẫn là nên dành cho họ một không gian riêng.
Thẩm Diệc Tuyết liếc nhìn bóng dáng An Giai Kỳ đi khỏi mới ngồi xuống ghế, hướng mắt đến An Mỹ đang trầm ngâm, " Chẳng bao giờ chị đến mà em hoan nghênh cả."
" Việc đó có cần thiết không? Với lại...tôi không thể sống giả tạo kiểu đấy được." An Mỹ dựa lưng vào ghế, cô nghịch nghịch cây bút trong tay.
Hôm nay Thẩm Diệc Tuyết tới đây, cô cũng không lấy làm ngạc nhiên. Vốn dĩ hôm nay chính là ngày họp ban cổ đông để chọn ra chủ tịch mới. Sức khỏe của An Cảnh ngày càng yếu đi, An Mỹ dù đau lòng nhưng bên ngoài vẫn cố gắng nén đi xúc cảm của bản thân.
Chọn ra chủ tịch mới là điều cần thiết, nhưng bây giờ thì chưa phải lúc. An Giai Kỳ từng bảo với cô rằng, sau khi tìm được Tiểu Hinh sẽ lập tức thay thằng bé lên chiếc ghế đó. Nhưng...nói thì dễ, đến bây giờ một tin tức về đứa cháu của mình cũng không có nốt, thì lấy đâu ra người để thay thế chứ?
Thẩm Diệc Tuyết thấy An Mỹ có vẻ trầm tư hơi lâu, bà lại hắng giọng, " Chúng ta cũng nên tới phòng họp rồi nhỉ?"
An Mỹ cúi mặt hít một hơi thật sâu rồi đứng dậy, lưng cô thẳng, mắt cô đầy kiên nghị, trả lời dứt khoát, " Được, chúng ta đi nào !"
Cả hai con người sở hữu sắc đẹp lấn át cả không gian xung quanh, họ sóng vai nhau đến phòng họp cổ đông. Cánh cửa vừa mở, mọi người trong đấy đều lập tức đứng dậy, bộ dạng nghiêm chỉnh cúi đầu chào.
An Mỹ vẻ mặt sắc lạnh, chỉ nhẹ gật đầu rồi ngồi vào vị trí cao nhất, Thẩm Diệc Tuyết liếc nhìn nữ giám đốc một chút rồi cũng yên vị chỗ ngồi của mình.
An Giai Kỳ từ lâu đã đến phòng họp để chuẩn bị một số thứ, sau đó An Mỹ lên tiếng, " Mọi người nãy giờ đang bàn bạc sao?"
Một người trong phòng nói, " Chúng tôi từ nãy đến giờ vẫn đang suy nghĩ về quyết định của mình."
An Mỹ gật gù rồi nhẹ a lên một tiếng. Biểu cảm của cô khiến người khác cảm tưởng rằng tất cả mọi chuyện đều vẫn suôn sẻ, nhưng không, trong lòng cô như đang có lửa thiêu đốt đi từng chút. Sao cô lại không lo được cơ chứ?
Sức khỏe anh trai thì đã không thể thay đổi gì nữa, còn tung tích của đứa cháu ruột đến giờ vẫn là số không. Người hiện nay có thể giữ vị trí này chỉ có thể là An Mỹ cô hoặc là...mụ ta mà thôi. Cô nghĩ, đôi mắt được kẻ viền đen sắc sảo liếc qua hướng Thẩm Diệc Tuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Hỏa Hỏa & Băng Băng
RandomAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Nguồn ảnh gốc: xuanlocxuan.deviantart.com Để tôi kể bạn nghe câu chuyện về một ngọn núi lửa yêu say đắm một khối băng. Tất nhiên, sau v...