♡♡ ♡♡
- Phải, người yêuu..
An Giai Kỳ chau mày nhìn Lục Tử, " Cậu biết Trần Hinh có người yêu mà làm cái trò này ?"
" Ừ, có làm sao ? " Lục Tử nhếch môi lưu manh.
Có người yêu thì sao chứ ? Miễn hắn thấy thích thì sẽ làm tất cả mọi việc để có được người đó. Còn về người yêu thì hắn không mấy quan tâm. Gây hiểu lầm, gây chia rẽ bọn họ, đối với Lục Tử mà nói đó không phải là chuyện gì khó khăn.
" Đồ vô liêm sỉ. " An Giai Kỳ ném cho hắn cái nhìn đầy khinh bỉ.
" Haiz, tôi nói này, khi yêu, anh sẽ luôn muốn chiếm đoạt được người đó, kể cả khi làm chuyện đồi bại đi chăng nữa, anh vẫn sẽ chấp nhận. " Lục Tử dựa người vô tường, nghiêng đầu nhìn biểu tình của Giai Kỳ.
Hắn thấy anh không trả lời, gương mặt có chút suy tư, ánh mắt anh nhìn qua phía Trần Hinh, Trần Hinh đang nằm trên ghế, có lẽ vì tác dụng của thuốc mà đã thiếp đi.
Thật là...không ngờ người mình yêu ngày xưa lại đến đây phá đám mình lúc cao trào nhất. Mình chưa bay tới cho anh ta một đấm là may mắn lắm rồi, thế mà còn không biết điều đến đây làm mặt nặng mày nhẹ. Rốt cuộc Trần Hinh là gì với An Giai Kỳ cơ chứ ?
" Cậu bảo người yêu Trần Hinh sẽ đến đây sao ? " An Giai Kỳ lên tiếng.
Lục Tử nhìn anh rồi gật đầu. Lúc nãy vì bị anh làm cho mất cảm hứng mà bây giờ hắn lười nhác, không muốn trả lời những câu hỏi thừa thãi.
" Người yêu Trần Hinh...."
" Rất tốt. Hắn ta có vẻ ngoài bảnh bao, có gia thế tốt đẹp, có công việc đàng hoàng, nhất là tình cảm danh cho Trần Hinh cũng rất nhiều..." Lục Tử đưa ngón cái lên tì cằm, vẻ mặt ra chiều ngưỡng mộ.
An Giai Kỳ nhíu mày nhìn hắn, cái biểu tình đó của hắn làm anh nhức mắt. Rõ ràng là thích Trần Hinh đến phát điên như vậy mà vẫn khen ngợi người yêu cậu ta. Cái con người này, giả tạo quá rồi đi.
Dương Vũ ngồi ở ghế lái, anh giữ vô lăng lướt xe đi trong gió, Lâm Y Phàm ngồi bên cạnh không yên lòng, cảm giác như đang ngồi trên đống lửa nóng hực. Anh chống tay nhìn ra cửa, chiếc điện thoại trong tay bị anh xoay đến chóng mặt.
" Số máy quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được..."
Chết tiệt, thằng đó khóa máy mất rồi ? Lâm Y Phàm cúp máy, anh siết chặt nó như thể đang cố kìm nén cơn giận trong lòng. Dương Vũ ngồi cạnh cũng cố gắng tìm cách trấn tĩnh cậu bạn của mình.
Không ngờ hôm nay lại có chuyện xảy đến với Trần Hinh như vậy. Vốn dĩ Lâm Y Phàm lúc nãy vừa chạy đến bệnh viện để cấp cứu cho một bệnh nhân, vừa phẫu thuật xong thì nhận được tin dữ. Nhìn sắc mặt xanh mét của Y Phàm mà Dương Vũ có chút xót xa.
" Y Phàm, cậu cần bình tĩnh một chút. " Dương Vũ nghiêng đầu nhìn anh.
" Tôi đang cố đây. Cậu...không thể hiểu được cảm giác lúc này của tôi đâu..." Lâm Y Phàm nhíu mày, thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Hỏa Hỏa & Băng Băng
SonstigesAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Nguồn ảnh gốc: xuanlocxuan.deviantart.com Để tôi kể bạn nghe câu chuyện về một ngọn núi lửa yêu say đắm một khối băng. Tất nhiên, sau v...