CHƯƠNG 18 ♡ Xóa Bỏ Hiểu Lầm

12.1K 771 106
                                    

♡ ♡     ♡ ♡ 

     Bên ngoài mưa ngày càng nặng hạt hơn. Dương Vũ cùng Bối Lạc Lạc rời khỏi phòng. Anh nhíu mày nhìn lên bầu trời đen kịt, từng giọt nước cứ thế rơi xuống làm ướt nhem cái sân bệnh viện.

      Nghĩ một lúc, Dương Vũ đưa áo khoác của mình cho Bối Lạc Lạc khoác lên người rồi cùng chạy ra xe. Bối Lạc Lạc cũng không nhiều lời, khẽ liếc nhìn người bên cạnh rồi trực tiếp dùng áo anh khoác lên mình cứ thế chạy băng băng ra bãi đậu xe.

      Dương Vũ vì mình không chạy trong mưa, chiếc áo sơ mi đã sớm bị ướt một mảng ở vai. Bối Lạc Lạc liếc sang thấy thế không hiểu vì sao lại khẽ bối rối, " Anh không lạnh chứ? Cái kia...ướt rồi."

     Được nhím con quan tâm, Dương Vũ không vui mừng mà ngược lại cảm giác hơi hoảng sợ, vội lắc đầu, " Haiz, ướt như này ăn thua gì. Cậu thắt dây an toàn vào đi. "

    Nói rồi anh nhấn ga chạy đi, trong xe cũng vang lên một vài âm thanh êm dịu. Mưa bên ngoài không ngừng rơi, làm nhòe đi tấm kính đằng trước. Dương Vũ bỗng chau mày một chút, sau đó hắng giọng, " Chuyện...mẹ cậu, tôi thật lòng rất tiếc. Tôi không dám cầu xin sự tha thứ từ cậu."

    " Ngày hôm đó nếu tôi kiểm tra lại số liệu thì có lẽ...đã không để xảy ra chuyện này. Tôi không muốn đổ tội cho ai, hay ngụy biện cho bản thân. Tôi muốn cho cậu hiểu rằng, chuyện đó không phải do tôi. Cậu nên biết, có người đã dùng chuyện ấy để hãm hại tôi.."

    " Chỉ tiếc là...người đó đã cao chạy xa bay. Tôi...không cần người đó quay lại xin lỗi, việc cần làm là tôi phải tìm ra người đó và bảo hắn ta đầu thú sớm nhất có thể. Như vậy sẽ lấy lại sự công bằng cho cái chết của Lưu Huyền Chi rồi..."

    Bối Lạc Lạc ngoan ngoãn ngồi im lắng nghe anh nói, lâu lâu khóe miệng chỉ giật giật lên một chút.  

   Nghe anh ta nói, cậu nhất thời không biết tâm tư của mình thế nào nữa. Chỉ biết những lời nói đó cứ thế chui vào đầu và nằm yên không chịu đi ra nữa. Lời tâm sự thật lòng như vậy, Bối Lạc Lạc cậu nỡ nào không mủi lòng mà bỏ qua?

   Nếu đúng như lời Dương Vũ nói thì người cậu cần tính sổ chính là một kẻ khác. Vậy mà ngày hôm đó đã nổi nóng bay thẳng vào đấm anh ta một cái đến đứng không vững. Sau đó còn nói những lời nặng nhẹ khó nghe.

   Trước đến nay, Bối Lạc Lạc luôn tự cho bản thân mình cái gì cũng đúng, ai làm trái ý cậu đều là không biết điều. Lần đầu gặp mặt bác sĩ Dương, cậu cũng có suy nghĩ như thế. Nhưng bây giờ lại cảm thấy anh ta có chút...khác với bọn người cậu từng gặp.

    Một cảm giác rất kỳ quặc, biết rõ Dương Vũ cũng gián tiếp gây ra cái chết của mẹ, nhưng khi nghe  anh ta nói xong lại không còn tức giận nữa.

   Rốt cuộc vì sao mà lại dễ dàng bỏ qua như vậy? Bối Lạc Lạc cũng không biết.

   Dương Vũ thấy cậu quá im lặng, bèn nghiêng mặt nhìn sang. Bỗng trong tầm mắt thu vào một gương mặt đang ửng hồng, viền mắt cũng dần đỏ lên, nếu không nhầm thì còn có dòng nước rất mỏng vừa chảy xuống.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Hỏa Hỏa & Băng BăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ