"Cha, ngài đây là đang làm cái gì!" Trong phòng khách, Ninh Đại Nhi trong mắt hiện ra kích động nước mắt, tìm đến nước thuốc, vi ninh Chí Minh đích cổ tay thượng chà lau trừ độc, ngay tại vừa rồi trong thang máy, hắn và Chu Cảnh hai người dây dưa lôi kéo trong đó, không cẩn thận vết thương bị xước lấy cổ tay, màu chảy không ngừng, khiến cho Chu Cảnh cũng có chút ngượng ngùng, chặn lại nói xin lỗi, lại lấy ra khăn lụa, giúp hắn bắt tay cổ tay quấn tốt, cái này ở giữa, ninh Chí Minh như là phạm vào sai lầm học sinh tiểu học đồng dạng, đem đầu rủ xuống được rất thấp, mà Ninh Đại Nhi buồn vui nảy ra, nửa quỳ tại hắn chân bên cạnh.
Ninh Chí Minh ngẩng đầu lên, trên mặt cũng là nước mắt tuôn đầy mặt, không ngừng dùng dính vệt nước mắt thô ráp bàn tay lớn, vuốt ve con gái mái tóc, sau nửa ngày, mới dùng khàn khàn tiếng nói nói: "Đại Nhi, là ba ba không tốt, không có có thể làm được một cái người cha tốt, ba ba xin lỗi ngươi!"
Ninh Đại Nhi cắn môi, lắc đầu nói: "Không phải, ba ba, không nếu như vậy giảng, ngươi không biết, trong khoảng thời gian này, con gái có lo lắng nhiều."
"Ta cũng vậy, tựu là quải niệm lấy ngươi, không yên lòng!" Ninh Chí Minh gật gật đầu, khổ sở mà lấy ra khăn tay, bang (giúp) con gái đem nước mắt lau khô, lại nói về nửa năm qua này kinh nghiệm, nguyên tới công ty phá sản, không cách nào hoàn lại nợ nần về sau, gặp phải chủ nợ đến thăm ép trả nợ, hắn trốn đông trốn tây, không dám lộ diện, trằn trọc đi một nhà nước vụ công ty, đem làm nổi lên đưa nước công nhân, dựa vào khuân vác kiếm tiền sinh hoạt.
Có thể trong lòng của hắn quải niệm con gái, cũng thường xuyên qua tới thăm, lại tự giác thẹn với Đại Nhi, không muốn gặp mặt, vẫn không chịu vào cửa, chỉ là xa xa mà thăm hỏi, không nghĩ tới, lại bị Chu Cảnh đãi cá chánh trứ (*bắt được chân tướng), hai người gặp lại, tự nhiên là trăm mối cảm xúc ngổn ngang, có nhiều chuyện muốn giảng, tràng diện làm cho người cực kỳ cảm động, Chu Cảnh sợ ảnh hưởng bọn hắn ôn chuyện, tựu đi sân thượng, điểm thượng một điếu thuốc, ngắm nhìn chỗ xa phong cảnh.
Đang lúc xuất thần, một hồi gió mát phật qua, đem sào phơi đồ thượng màu đen quần lót viền tơ thổi rơi, hắn đuổi vội khom lưng nhặt lên, đã thấy đồ lót rất là tân triều, hai bên có cực kỳ xinh đẹp thêu thùa, trung gian là tinh mỹ đường viền hoa, kết hợp với thắt lưng rất khác biệt gợn sóng hình đường viền hoa, đem nữ tính ưu nhã cao quý, lại diêm dúa lẳng lơ thần bí mỹ cảm thuyết minh được phát huy vô cùng tinh tế.
Đồ lót xúc cảm vô cùng tốt, như tơ lụa giống như mềm mại tơ lụa, làm cho Chu Cảnh có chút hoảng hốt, đang muốn đậu vào, lại nghe sau lưng truyền đến cười khẽ âm thanh: "Chu chỗ, mời về phòng ngồi đi."
"A, tốt." Chu Cảnh lập tức khẩn trương lên, e sợ cho đối phương phát hiện, hiểu lầm chính mình, Nhưng như giải thích là gió thổi rơi đích, lại chỉ sợ đối phương không chịu tin tưởng, rơi vào đường cùng, đành phải làm bộ trấn định, đem đồ lót nhét vào đồ vét trong túi áo, chậm rãi quay người, nhìn Ninh Đại Nhi liếc, có chút mất tự nhiên cười cười, đi theo nàng ly khai sân thượng, phản hồi phòng khách ghế sô pha bên cạnh.
Lúc này, ninh Chí Minh cảm xúc dĩ nhiên tốt lên rất nhiều, gặp lại Chu Cảnh, cũng không giống vừa rồi như vậy câu nệ rồi, mà là nhiệt tình mà ngâm vào nước dâng trà nước, nghiêng người cười nói: "Chu chỗ, vừa rồi nghe Đại Nhi nói qua rồi, đa tạ trợ giúp của ngươi."