Hieu truong 4

88 1 0
                                    


fgewde35y

 Trương Thiến nghe lưu tiến bộ lời này ý tứ, phải là buông tha mình, nhưng là vì sao nàng cảm thấy sự tình không đơn giản như vậy đâu rồi, phía trước Lưu hiệu trưởng nhưng là hệ so sánh dụ đều đem ra hết, làm sao có thể dễ dàng phóng chính mình đi đâu rồi, trương trái nhìn thoáng qua Lưu hiệu

"Hừ! Không cần ngươi xử phạt ta, tự ta sẽ chủ động trình đơn xin từ chức, ngươi... Cút sang một bên, ta muốn hòa trương tình nói chuyện!"

Sao mai theo trong lỗ mũi phát ra một tiếng khinh miệt hừ lạnh, không có này thân da, lưu tiến bộ bất quá liền chỉ là đầu đường lưu manh vô lại mà thôi, hắn là đánh trong tưởng tượng xem thường.

"Diêm sao mai... Hối. . ."

Lưu tiến bộ giá hạ tử có thể có loại ngất xỉu cảm giác, có lẽ là sao mai hiện tại không kiêu ngạo không siểm nịnh lí do thoái thác phá vỡ trước hắn tràn đầy tự tin mặc sức tưởng tượng, lại có lẽ là sao mai trong lời nói làm cho hắn có điểm gập cả người đến đây, sống lớn như vậy mấy tuổi, hắn còn không có bị người trước mặt mặt chỉ vào cái mũi mắng qua đây!

"Đủ! Diêm sao mai, trong lòng ngươi tức giận bất mãn, làm phiền ngươi đừng ở chỗ này giương oai, ngươi cho là này phòng làm việc của hiệu trưởng là ngươi phát tiết nơi sao?"

Trương Thiến cũng bị sao mai thình lình xảy ra muốn từ chức cấp kinh trụ, nàng không nghĩ tới sao mai như vậy thiếu kiên nhẫn thấy không rõ thế cục, nàng giận, thất vọng rồi, khó qua, nàng xem thượng nam nhân làm sao lại một điểm làm không rõ khổ tâm của nàng đâu!

"Trương thỉnh, đến bây giờ... Ngươi còn đang là lưu tiến bộ nói chuyện, ta là thật tâm hàn a! Nguyên lai đó không phải là giấc mộng, thì phải là thượng thiên xem ta bị chẳng hay biết gì, đáng thương ta cấp ám hiệu của ta, tốt, trương thỉnh... Ngươi thật sự là vậy mới tốt chứ, ngươi thật lợi hại!"

Đương sao mai đối mặt Trương Thiến lúc, trong lòng cơn tức liền hóa thành không nói ra được ủy khuất hòa khổ sở, không thể nghi ngờ hắn là thích trương thỉnh đấy, đã đến thực thích thực thích trình độ, hắn không nghĩ mất đi trương tình, nhưng so với này ra, hắn càng không thể chịu được Trương Thiến đối với hắn tình cảm tiết độc, hắn bây giờ nhìn rõ ràng, hắn hiểu được trương thỉnh tiếp cận hắn, nói thích hắn bất quá là vì phàn chức cao mà thôi, hiện tại có càng người có quyền thế, trương thỉnh liền một cước đem hắn đặng rồi, hắn quả thật là rất thiên chân vô tà, thế nhưng sẽ tin tưởng trương tình như vậy có tâm kế nữ nhân là thật sự đối với hắn động cảm tình. Cho nên, hắn tự nhận ngũ môi, đã đến tình cảnh như thế này chỉ có thể là hắn tự làm tự chịu.

"Sao mai, ngươi đừng như vậy, hiện tại vãn hồi còn kịp, ngươi bây giờ nhanh đi hướng Lưu hiệu trưởng nói lời xin lỗi, đại nhân hắn có đại lượng nhất định sẽ tha thứ cho ngươi! Lưu hiệu trưởng, sao mai hắn chính là như vậy nói chuyện không đầu không đuôi đấy, hắn không phải thật tâm muốn từ chức đấy, cái kia là nói lẫy, ngươi đừng..."

Trương thỉnh không đành lòng lại nhìn sao mai kia tiều tụy biểu tình, liền ngược lại khuyên giải sao mai đem lời nói mới rồi thu hồi, khả đang lúc nàng ân cần về phía lưu tiến bộ cầu tình lúc, sao mai lại không chút do dự cắt đứt lời của nàng.

TTT 1.4Where stories live. Discover now