QDSCG CV FULL

69 1 3
                                    

fffffffffffer

Top of Form

Bottom of Form

·

·

o

o

·

·

·

·

·

·

·

Top of Form

/ 769

Bottom of Form

·

settings

·

Chương 46: cưỡi ngựa hạ Thanh Dương







Chương 46: cưỡi ngựa hạ Thanh Dương
Ba tháng là tràn ngập hi vọng mùa, cảnh xuân tươi đẹp thảo trường oanh phi, thiên nhiên tràn đầy bừng bừng sinh cơ. . . . .
A...... Rất nhiều trên sách đều là như vậy ghi đấy. . . . . Bất quá khi Vương Tư Vũ đem đầu dò xét hướng ngoài của sổ xe, rất cẩn thận địa quan sát cả buổi, lại phát hiện trong tầm mắt, ngoại trừ lẻ tẻ làm đẹp tại đồng ruộng cỏ đuôi chó bên ngoài, đừng nói oanh rồi, liền chỉ chuột đều nhìn không tới, xuân quang cũng không có thế nào tươi đẹp, tựu là xa xa có lưỡng tòa núi lớn rất không biết xấu hổ mà đem trần trụi núm vú rất hướng lên bầu trời, mấy đóa mây trắng dệt tựu nịt vú vừa định đến đây che đậy, lại bị một trận gió cho xé thành nhảo nhoẹt. . . . .
Thế giới bên ngoài tuy nhiên rất hèn mọn bỉ ổi, lại không có chút nào ảnh hưởng Vương Tư Vũ đại hảo tâm tình, giờ này khắc này, hắn hùng tâm vạn trượng, miên man bất định...
Mẹ nó bức quá chứ cái này muốn làm phó huyện trưởng nữa à, đoán chừng khẳng định so tại cơ quan đem làm khoa trưởng ngưu nhiều hơn, cái này nếu làm được thoải mái ta tựu không quay về rồi, ta ngay tại Thanh Dương Huyện lại lấy, vạn nhất ngày nào đó lúc đến vận chuyển, không nghĩ qua là hỗn trước Huyện Ủy Thư Ký khô khốc, vậy thì càng thuộc loại trâu bò rồi, thổi NB(Tự cao) đều có người cho ngươi nhiệt liệt vỗ tay, đến lúc đó tán gái lực lượng thì càng đủ, lão tử là đại biểu toàn bộ huyện 27 vạn nhân dân đến phao (ngâm) ngươi , sư thái, ngươi liền từ lão nạp a, mẹ kiếp nhà nó , thoải mái!
Vương Tư Vũ tâm tình cứ như vậy theo trên xe nhỏ hạ xóc nảy, liên tiếp, tại lái xe phàn nàn trong tiếng mặc sức tưởng tượng lấy mỹ hảo tương lai.
Thanh Dương Huyện liên tiếp : kết nối thành phố ở bên trong đường cao tốc vẫn còn tu kiến ở bên trong, đoán chừng muốn cuối tháng mười mới có thể xong việc, cho nên xe con đi chính là ruột dê đường nhỏ, Vương Tư Vũ thân thể rắn chắc, hơn nữa tâm tình vui sướng, cho nên dọc theo con đường này ngược lại không có gì, bất quá ngồi ở bên cạnh thị ủy Tổ Chức Bộ phó bộ trưởng Lý Quang huy tựu ăn không tiêu, hắn sắc mặt xám trắng, bờ môi bế quá chặt chẽ , sợ há miệng sẽ nhổ ra, kỳ thật Lý Quang huy thật là muốn cùng Vương Tư Vũ tâm sự , bằng không thì cũng sẽ không biết cố ý cùng Vương Tư Vũ ngồi cùng một chỗ, hắn sớm đã biết rõ vị này tuổi trẻ ủy xử lý khoa trưởng rất được Chu Tùng Lâm coi trọng.
Vương Tư Vũ vốn cũng là rất muốn cùng Lý phó bộ trưởng đến gần , hắn biết rõ Lý Quang huy tuy nhiên không phải thị ủy Tổ Chức Bộ Thường Vụ Phó bộ trưởng, nhưng rất được Tổ Chức Bộ Bành bộ trưởng thưởng thức, tại bộ thảo luận lời nói sức nặng rất nặng, theo Chu Tùng Lâm lộ ra, dùng không được bao lâu, vị này phó bộ trưởng khả năng cũng sẽ bị điều đến thanh Sơn Huyện đảm nhiệm Huyện Ủy Thư Ký.
"Tiến vào Tổ Chức Bộ mỗi năm có tiến bộ, tiến vào bộ tuyên truyền mỗi năm phạm sai lầm." Vương Tư Vũ cảm thấy lời này là có đạo lý , không nói đến Tổ Chức Bộ bản thân trông coi cán bộ lên chức, có làm quan hưởng lộc vua, ở chùa ăn lộc Phật Tiên Thiên ưu thế bên ngoài, quan trọng nhất là, Tổ Chức Bộ đi ra cán bộ phần lớn theo khuôn phép cũ, công tác phong cách nghiêm cẩn thủ tự, nhưng mà bộ tuyên truyền lại bất đồng, thường thường sẽ cùng theo lãnh đạo điệu đi, lãnh đạo nếu là khuyếch đại ba phần thành tích, bọn hắn tựu dám lại lật lên ba cái bổ nhào, kết quả sau đó lãnh đạo không thèm chịu nể mặt mũi, oan ức tự nhiên rơi xuống bộ tuyên truyền trên đầu.
Ngồi ở trong xe, Vương Tư Vũ mấy lần muốn tìm cái chủ đề cùng Lý Quang huy phó bộ trưởng trò chuyện bên trên một hồi, nhưng thấy cái kia phó bị thụ dày vò thống khổ bộ dáng, cũng có chút tại tâm không đành lòng, tại xe nhảy qua một cái mô đất lúc, Vương Tư Vũ gặp Lý Quang huy đột nhiên dùng hai tay che miệng, tựu vội vàng la lớn: "Sư phó, nhanh đỗ xe."
Lái xe vội vàng dưới chân một phanh xe, bánh xe một trượt, đột nhiên một hồi xóc nảy, tại phát ra một tiếng duệ rít gào về sau, vậy mà một đầu xông vào đạo bên cạnh khe suối ở bên trong, Vương Tư Vũ bề bộn đem Lý phó bộ trưởng ôm vào trong ngực, đầu của mình nặng nề mà đụng vào xe con thủy tinh lên, thủy tinh không có vỡ, trên đầu lại nổi lên cái bao, lái xe cuống quít quay đầu lại nhìn quanh, gặp hai người không có bị thương, lúc này mới vẻ mặt đưa đám nói: "Đụng phải hòn đá rồi."
Vương Tư Vũ chẳng quan tâm cùng hắn nói chuyện, vội vàng mở cửa xe, tiện tay đã nắm túi nhựa, vịn Lý Quang huy xuống xe, vị này Lý phó bộ trưởng sẽ cầm Vương Tư Vũ đưa tới túi nhựa, ngồi xổm trong khe ' oa oa ' địa nhả , khiến cho Vương Tư Vũ trong dạ dày cũng một hồi bốc lên.
Đã qua ba năm phút đồng hồ về sau, Lý Quang huy mới vẻ mặt áy náy địa đứng , đi đến bên cạnh xe, nhìn nhìn, lắc đầu nói: "Ra không được rồi, được dựa vào xe ngựa dùng dây thừng túm."
Vương Tư Vũ trong nội tâm cái này không được tự nhiên ah, tiền nhiệm ngày đầu tiên tựu trồng trong khe rồi, cái này cũng quá điềm xấu rồi, cái này là cái gọi là vui quá hóa buồn a, chính mình mới vừa rồi là có chút đắc ý quên hình...
Hắn rất phiền muộn địa theo trong túi quần móc ra một bao Đại Trung Hoa đến, đưa cho Lý Quang huy một căn, hai người liền từ trong khe bò lên, đứng trên đường chờ xe, cả buổi cũng không gặp có xe tới, tựu một bên hút thuốc, một bên nói chuyện phiếm , chỉ chừa lấy lái xe một người ngồi xổm trong khe, nắm bắt cái cằm vây quanh xe con xoay quanh.
Cái này Trung Hoa yên (thuốc) là Vương Tư Vũ theo Chu Tùng Lâm cái kia phủi đi đến , ngày hôm qua trong đêm hắn dùng hướng lão gia tử cáo biệt danh nghĩa, đi Số 3 lâu, dùng ba cân nát cây quýt cộng thêm năm cân cây sổ, đổi đi Chu Tùng Lâm bốn đầu Đại Trung Hoa cộng thêm hai thùng bích loa xuân (một loại trà xanh), lốp còn vụng trộm thuận đi một lọ ba mươi năm năm xưa rượu Mao Đài, khá lắm, hơn tám nghìn khối ah! Tức giận đến gần đây nho nhã Chu Tùng Lâm đứng tại cửa ra vào dậm chân mắng to: "Ngươi con mẹ nó tựu là thổ phỉ, cái gì đến xem lão gia tử , ngươi con mẹ nó tựu là đến xét nhà đấy."
"Đương nhiên là tới xét nhà , ngươi con mẹ nó đem ta sung quân đến cái loại nầy con thỏ không sót thỉ cùng địa phương, đem làm ta dễ khi dễ sao?" Vương Tư Vũ sợ lão đầu tử liều mạng phần đuổi theo ra đến, tựu mang theo túi nhựa một đường chạy chậm, Chu Tùng Lâm đứng tại cửa sổ trong nội tâm tựu là một hồi ác hàn, thằng này bộ dạng này bộ dáng, thấy thế nào đều không giống phó huyện trưởng, đem làm hơn phân nửa năm khoa trưởng, rõ ràng liền nửa điểm quan uy đều không có tu luyện ra, nhìn xem Vương Tư Vũ sưu sưu địa nhảy lên ra ngoài cửa lớn, hắn không khỏi thở dài một hơi, gác tay đi vào thư phòng. . . . .
... ... ... ... ... ...
"Vương Huyện Trường tuổi trẻ tài cao, về sau tiền đồ bất khả hạn lượng ah." Tổ Chức Bộ phó bộ trưởng Lý Quang huy hít một hơi yên (thuốc), chậm rãi nhổ ra, thâm ý sâu sắc địa lườm Vương Tư Vũ liếc, thấp giọng nói ra.
Vương Tư Vũ vừa nghe đến ' Vương Huyện Trường ' ba chữ, trong nội tâm cũng có chút vui thích đấy, nhưng trên mặt lại là một bộ hào không thèm để ý bộ dáng, ra vẻ thoải mái mà lắc đầu nói: "Lý bộ trưởng quá khen, ta lần này xuống dưới này đây học tập làm chủ, đa hướng trong huyện những người lãnh đạo lấy kinh nghiệm, tranh thủ sớm ngày thành thục ."
Kỳ thật Chu Tùng Lâm lo lắng ngược lại là dư thừa , Vương Tư Vũ đã sớm ngộ đi ra, nhất lưu diễn viên theo chính, nhị lưu diễn viên kinh thương, tam lưu diễn viên mới đi quay phim, ở trong quan trường, mỗi người đều là diễn viên, hỉ nộ không lộ đó là kiến thức cơ bản, coi như là một bụng bao cỏ, cũng phải bày làm ra một bộ cao thâm mạt trắc gương mặt, tiểu dân chúng trang B bị sét đánh, làm quan không trang B bị sét đánh, đạo lý này nhưng thật ra là đồng dạng đồng dạng đấy...
Lý Quang huy nghe xong mỉm cười, tay trái bụm lấy dạ dày nhẹ nhàng văn vê trong chốc lát, gật đầu nói khẽ: "Thanh Dương Huyện tình huống cũng rất phức tạp, ít xuất hiện tuyệt không là xấu sự tình."
Vương Tư Vũ nghe được ra hắn thoại lý hữu thoại (*câu nói có hàm ý khác), biết rõ đối phương là muốn bạo điểm Bát Quái, bề bộn theo Lý Quang huy hỏi: "Lý bộ trưởng, Thanh Dương tình huống ngài quen thuộc nhất, có thể hay không cho ta chỉ điểm một hai?"
Lý Quang huy lúc này khí sắc khôi phục lại rồi, trên mặt tự nhiên mang ra một loại uy nghiêm khí độ, bất quá hắn đối với Vương Tư Vũ cũng rất hòa ái, hướng về phía Vương Tư Vũ mỉm cười gật gật đầu, lại quay đầu lại hướng trong khe liếc một cái, không có lên tiếng, chỉ là đạn đạn trong tay khói bụi, dạo chơi đi về phía trước ra hơn mười thước xa, ngắm nhìn xa xa phong cảnh.
Vương Tư Vũ hiểu ý, cũng cùng đi theo qua, lúc này Lý Quang huy mới nói khẽ: "Huyện Ủy Thư Ký Túc Viễn Sơn cùng Trương Dương bí thư đi được rất gần, người này rất lợi hại, trước mấy đảm nhiệm Huyện Ủy Thư Ký trên thực tế đều bại trong tay hắn rồi, trở thành người đứng đầu về sau, tại thường ủy hội bên trên càng là một lời Cửu Đỉnh, càn cương độc đoán, trước kia Trâu biển huyện trưởng ỷ có liễu phó thư kí chỗ dựa, thường xuyên cùng hắn đánh đối với đài, động một chút lại đến thành phố ở bên trong đi náo, kết quả lần này liễu phó thư kí lui ra đến từ về sau, hắn đem Trâu biển giẫm đến sít sao , ngươi vừa xong Thanh Dương, đối với hắn muốn đứng xa mà trông."
"Trâu biển huyện trưởng trước kia là liễu phó thư kí người, năm sau liễu phó thư kí lui sau khi xuống tới, hắn không có chỗ dựa, tình huống hiện tại tựu so sánh bị động, chẳng những tại thường ủy hội bên trên không có sức nặng, mà ngay cả huyện trưởng văn phòng hội đều nhanh khống chế không thể, gần đây hắn cơ hồ mỗi tuần đều muốn chạy chuyến thành phố ở bên trong, tích cực hướng hạng thị trưởng báo cáo công tác, bất quá hiệu quả tựa hồ cũng không khá lắm, hạng thị trưởng công việc bây giờ trọng tâm hay vẫn là dùng nội thành làm chủ, còn không có đem bàn tay hướng ra phía ngoài huyện, đoán chừng là sở làm cho Trương Dương bí thư bất mãn, theo ta thấy, hắn tại Thanh Dương làm không dài rồi."
"Xuống dưới về sau, ngươi thực tế phải chú ý một người, người nọ tựu là Thường Vụ Phó huyện trưởng Ngụy Minh Lý, hắn là thành phố Kỷ Ủy Thư Ký Ngụy Minh luân thân đệ đệ, là hai năm trước theo huyện khác điều tới , theo ta thấy, hắn vốn là ý định tới nơi này kiếm chiến tích , cao tốc sửa xong tựu đi, nhưng tình huống bây giờ bất đồng, hắn nhìn Trâu biển vị trí bất ổn, tựu động ý niệm trong đầu, ý định liên hợp phía dưới mấy vị phó huyện trưởng mất quyền lực hắn, cái này Ngụy Minh Lý từng tại huyện khác đem làm qua mười ba năm hương đảng Ủy Thư Ký, cho nên tính cách có chút tháo, nói chuyện cũng là tùy tiện , nhưng người này rất biết lung lạc nhân tâm, chính phủ bên kia hiện tại rất nhiều cán bộ đều đi theo hắn làm." Nói đến đây, hắn tận lực dừng lại một chút, tựu lại thấp giọng nhắc nhở: "Ngụy gia người bây giờ đối với chu phó thư kí ý kiến rất lớn, ngươi lại là chu bí thư đề bạt lên cán bộ, cho nên ở dưới mặt làm việc phải đặc biệt cẩn thận, đại thụ lay bất động, gãy căn chạc cây đến hả giận cũng là có khả năng , ngươi phải có cái này chuẩn bị tâm lý."
Vương Tư Vũ nghe xong yên lặng gật đầu, hắn biết rõ Ngụy Minh luân cũng chằm chằm vào thị ủy tam bả thủ vị trí thật lâu rồi, lần này bị Chu Tùng Lâm đánh bại, trong nội tâm khẳng định không phục, nhưng bọn hắn dù sao đều là bí thư tuyến bên trên người, cho nên biểu hiện ra còn có thể không có trở ngại, nhưng Ngụy Minh Lý đoán chừng sẽ không có lớn như vậy độ lượng rồi, hắn là Thường Vụ Phó huyện trưởng, chính phủ bên này nhị bả thủ, đập vào công tác danh nghĩa sửa trị chính mình quá dễ dàng, căn bản không cần cố kỵ cái gì, mà thôi Chu Tùng Lâm tính cách, hơn phân nửa sẽ đối với loại chuyện nhỏ nhặt này không thêm để ý tới, toàn bộ được dựa vào chính mình OK, muốn không thế nào nói rằng đến đập đâu rồi, xem ra cái này lão gia tử là ý định lại để cho chính mình cùng Ngụy Minh Lý tách ra thủ đoạn ah, cái này độ khó cũng quá lớn điểm a, lão gia tử thật đúng là để mắt ta, dựa vào, đây không phải đem ta gác ở trên đống lửa sấy [nướng] thế này. . . . .
Lý Quang huy nắm bắt yên (thuốc) ngoan quất bên trên hai phần, vứt bỏ tàn thuốc, hai người cái này liền xoay người đi trở về, Vương Tư Vũ trong nội tâm buồn bực, thầm nghĩ Lý Quang huy như thế nào sẽ đem sự tình cùng chính mình nói được rõ ràng như vậy, trong nội tâm không khỏi có chút hồ nghi, để lại chậm bước chân, nói khẽ: "Cảm tạ Lý bộ trưởng, ngày sau hồi thành phố ở bên trong nhất định đến nhà gửi tới lời cảm ơn."
Lý Quang huy lại dừng bước lại, khoát tay nói: "Chu phó thư kí năm đó đối với ta có ân, không có hắn tại thời khắc nguy nan thò tay tương trợ, sẽ không có ta Lý mỗ người hôm nay, bất quá chuyện này người biết không nhiều lắm, vốn là tuyệt đối không thể cùng người khác giảng , nhưng ngươi ngoại lệ, chu phó thư kí không chỉ một lần cùng ta nhắc tới ngươi, hắn đối với ngươi ký thác kỳ vọng ah, hai người chúng ta kỳ thật đều là trên một đường thẳng , về sau không có ngoại nhân thời điểm, tựu không cần phải khách khí rồi."
Vương Tư Vũ lúc này mới bừng tỉnh đại ngộ, trách không được Lý Quang huy có thể như vậy thẳng thắn địa cùng chính mình nói rõ ngọn ngành, hắn rõ ràng cũng là Chu Tùng Lâm người...
Đợi hơn mười phút đồng hồ, cuối cùng là đã đến một cỗ xe ngựa, đang thương lượng tốt giá cả về sau, lái xe đem đại dây thừng một mặt hệ đến trên xe nhỏ, một chỗ khác tắc thì buộc tại xe ngựa càng xe lên, Vương Tư Vũ tựu huy động roi lớn tiếng hô: "Giá! Giá! Giá!"
Ba thất ngựa gầy ốm phấn đề chạy như điên, phí hết cả buổi sức lực, cuối cùng là đem xe con kéo ra, lái xe ngồi vào trong xe lại đánh không đến hỏa, đành phải sầu mi khổ kiểm địa hướng thành phố ở bên trong gọi điện thoại, lại để cho bọn hắn phái người mang theo linh kiện tới.
Lý Quang huy các loại:đợi được có chút không kiên nhẫn được nữa, nhìn xem đồng hồ, tựu xông Vương Tư Vũ cười nói: "Cũng không có thừa rất xa nói, có thể hay không cưỡi ngựa?"
Vương Tư Vũ gật gật đầu, hai người tựu đi qua cùng chủ xe hàn huyên một hồi, Vương Tư Vũ xuất ra hai mươi khối tiền cho hắn, chủ xe sẽ đem xe ngựa theo lập tức tháo xuống, nhét vào bên đường, ba người trở mình lên ngựa, tại một hồi thanh thúy tiếng vó ngựa ở bên trong, thẳng đến Thanh Dương Huyện phương hướng tuyệt trần mà đi.
Quyển sách Zongheng tiểu thuyết xuất ra đầu tiên, hoan nghênh độc giả đăng nhập www. zongheng. com xem thêm ưu tú tác phẩm.

TTT 1.4Where stories live. Discover now