QDCSG Q4 16/5 P3

28 0 0
                                    

Vương Tư Vũ thở dài, lấy viết mau chóng ghi lại, đặt bút xuống, trầm ngâm nói: "Chị Quế Anh, chị yên tâm, tôi nhất định cố gắng nghĩ ra cách giúp chị giải quyết vấn đề."

Hắn vừa nói xong, tiếng gõ cửa vang lên, Trịnh Huy thò đầu vào nói: "Vương huyện trưởng, còn 5 phút nữa là đến giờ họp."


Vương Tư Vũ đưa tay lên nhìn đồng hồ, đứng dậy, gật đầu nói: "Chị Quế Anh, vậy đi, chị cũng đừng vội, ngồi nghỉ ở đây trước đã, chờ chúng tôi về sẽ bàn tiếp."

Hoàng Quế Anh, mặt đầy nghi ngờ nói: "Vương huyện trưởng, chiều chắc anh không bận việc gì chứ, lúc tôi đến cục vệ sinh, lãnh đạo của họ cũng bảo tôi chờ, nhưng chờ cả buổi chiều, cũng chẳng thấy người đâu."


Vương Tư Vũ cười khua tay nói: "Chị cứ yên tâm, tôi tuyệt đối không nói cho có, chứ để truyền ra ngoài, huyện trưởng như tôi làm sao làm nữa, làm gì còn chút uy tính chứ."

Hoàng Quế Anh ngượng ngịu nói: "Vương huyện trưởng, tôi không có ý này, nếu anh bận quá, hôm khác tôi đến cũng được."


Vương Tư Vũ lắc đầu nói: "Nhà chị cách đây quá xa, đi về không tiện, vậy đi, buổi họp sáng nay có lẽ kéo dài, sợ đến trưa mới xong, họp xong, tôi bảo Trịnh Huy đi đón chị, chúng ta đi ăn trưa ở căn tin trong cơ quan, rồi tôi sẽ gạt những chuyện khác qua một bên, ưu tiên giải quyết vấn đề của chị trước, chị Quế Anh, chị thấy vậy có được không ?"

Hoàng Quế Anh gật đầu lia lịa, cảm động nói không nên lời, bà thấy trng phòng nghỉ cũng rất sạch sẽ, còn mình thì mặt nhếch nhác đâu tóc rối bù, bèn ngại đi vào, đứng ở tại chỗ, nói: "Được, được, Vương huyện trưởng, anh đi họp trước đi, tôi ngồi đây chờ được rồi."


Vương Tư Vũ cười cười, quay lưng đi ra cửa, ra đến bên ngoài, Trịnh Huy đưa bài phát biểu qua, Vương Tư Vũ cầm lấy bài phát biểu, tiện tay lật xem, bèn mỉm cười nói: "Trịnh Huy, viết khá lắm, có hai việc, anh đi sắp xếp dùm tôi."

Trịnh Huy vội lấy giấy bít, nói: "Vương huyện trưởng, anh nói đi."


Vương Tư Vũ trầm ngâm nói: "Chuyện thứ nhất, anh gọi điện cho cục vệ sinh, sở xét nghiệm, công ty dược, bảo lãnh đạo của 3 đơn vị đó chiều nay 1 giờ, dến chỗ tôi, tôi mời mấy người họ uống trà; chuyện thứ hai, anh đi thông báo cho Trương chủ nhiệm, bảo ông ấy và Vinh Khải huyện trưởng cùng nhau điều tra, trong huyện rốt cuộc có mấy xí nghiệp nông nghiệp không thể đảm bảo việc phát lương cho viên chức, mau làm rõ tình hình, trong cuộc họp văn phòng huyện trưởng tới, cần phải đề ra phương án, giải quyết tốt vấn đề này."

Nói xong, Vương Tư Vũ đưa tay lên nhìn đồng hồ, vội gượng cười quay lưng vội vội vàng vàng chạy đi.


Trịnh Huy nhìn đồng hồ, đã trễ 1 phút rồi, hắn nhìn bóng lưng Vương Tư Vũ mỉm cười, Vương huyện trưởng đich thân định ra quy định, nếu ai đến họp trễ sẽ phải đứng suốt buổi họp, lần này nếu thực hiện nghiêm túc, sợ là huyện trưởng đại nhân sắp phải chịu khổ rồi.

TTT 1.4Where stories live. Discover now