ƠDTD TCG 7

44 0 0
                                    

Tu Chân Giới

CHƯƠNG 408: A DI CHÚNG TA QUEN BIẾT SAO?

________________________________________

"Kỳ quái, nơi này lớn như vậy, bọn họ có thể sẽ trốn ở chỗ này sao?"

Hàn huy đi một lần, nhìn đối diện này thập phần xốc xếch tạp vật, vùng xung quanh lông mày cũng nhíu lại, Diệp Hi khả năng trốn ở chỗ này sao? Nếu như nói thấy bọn họ cũng có thể đi tới mới đúng a.

"Thế nhưng nếu mà không ở nơi này nói, vẫn có thể ở địa phương nào nè?"

Hàn Tuyết ăn mặc khí, ưỡn ngực trước cặp kia thập phần bào đầy cổ trướng nhũ phong chung quanh đi lại, trên mặt biểu tình có vẻ càng ngày càng lo lắng.

Không đơn thuần là nàng, ngay cả luôn luôn trấn định Hàn huy cũng cảm thấy kỳ quái.

Diệp Hi tới cùng ở địa phương nào nè?

"A di, ngươi vì sao không cho ta đi ra ngoài a, đó là ta cậu còn có ta mụ mụ!"

Lúc này ở tầng này lâu lầu đối diện thê chỗ, chính là Diệp Hi cùng thiếu phụ Dương xuân tuyết. Lúc này bọn họ lại cố ý trốn đi, không cho Hàn Tuyết bọn họ phát hiện.

Dương xuân tuyết nuốt nước miếng một cái, nói: "Chúng ta cũng không biết xung quanh có người hay không nằm vùng ở. Như ngươi vậy đi ra ngoài, rất nguy hiểm. Hơn nữa, ngươi cũng nói, những người đó mục tiêu là ngươi, nếu mà ngươi bại lộ nói, mẹ ngươi cùng cậu cũng sẽ có nguy hiểm."

"Cái này..."

Diệp Hi có chút kỳ quái nhìn bên người người mỹ phụ này, vừa mới chính bản thân cùng nàng trong lúc đó vong tình nụ hôn nóng bỏng vẫn như cũ ở trong đầu của mình lẩn quẩn, thậm chí ngay cả môi của mình thượng này nóng rực nhiệt độ còn ở đây!

Diệp Hi là không nghĩ ra, vì sao Dương xuân tuyết hình như không muốn để cho mình nhìn thấy mụ mụ dường như nè? Còn có vì sao nàng lúc trước sẽ như vậy phóng đãng chủ động nè? Thật giống như đem mình làm làm là tình nhân của nàng lão công giống nhau?

Điểm này thật sự là đủ kỳ quái, chỉ là Diệp Hi lại không đi hỏi. Kỳ thực Dương xuân tuyết cũng nói được(phải) có chút đạo lý, mình là những người đó mục tiêu, nếu mà bại lộ liền bị vây bị động địa vị. Như vậy không phải tốt sao? Chính bản thân núp trong bóng tối, có thể vừa quan sát.

Chỉ là Dương này xuân tuyết động cơ lại hết sức khả nghi a, điều này làm cho Diệp Hi phải đề phòng. Chính bản thân cùng nàng bất quá là lần thứ hai gặp mặt, nàng liền chủ động mà ôm chính bản thân hôn môi chính bản thân? Làm ra như vậy có vi người vợ đạo đức việc! Nàng mới có thể đối với mình nhất kiến chung tình sao?

Đây không phải là hay nói giỡn nha! Chính bản thân một cái tiểu hài tử xấu xa, nàng là cái thành thục người vợ thiếu phụ, làm sao có thể sẽ có chuyện như vậy phát sinh!

TTT 1.4Where stories live. Discover now